1️⃣6️⃣

781 73 3
                                    

Scorpio căng thẳng đến mức chảy mồ hôi hột, cậu nắm chặt vạt áo đến nhăn nhúm. Chị trang điểm cho cậu thấy Scor lo lắng đến vậy thì ra sức an ủi:

" Lần đầu lên sân khấu lo lắng cũng phải, nhưng em cứ bình tĩnh là được, biết bao nhiêu người đang ở dưới cỗ vũ cho em kìa!"

Không phải đâu chị ơi! Họ là đến để cười nhạo em đấy aaa!!!

" Vâng, em sẽ cố gắng..."

Nói thì nói vậy thôi chứ sắp tới giờ diễn mà Aquarius chưa tới, anh ta mà tới mới lạ ấy. Nhưng không hiểu sao Scor lại mang một chút hy vọng, nếu anh ta không tới thì cậu chẳng phải sẽ rất bẽ mặt sao? 

Scor tại sao lại vướng vào mớ bòng bong rắc rối này chứ!!!

" Chuẩn bị xong trang phục rồi đây!"

Scor tuy đã từng thử trang phục công chúa này trước nhưng mà...nghĩ tới cảm giác phải mặc nó trước mặt cả trăm người kia thì cậu chết mất. 

Đang suy nghĩ miên man thì giọng của Capri truyền từ cửa tới:

" Scor à, xong hết chưa thế, giờ diễn sắp bắt đầu rồi này...cơ mà sao mày còn chưa thay trang phục nữa à?"

Anh ấy một thân xanh đỏ tím vàng, dấy lên cái danh hoàng thượng, nhưng quả thực Capricorn rất ưa nhìn cho dù co mang bộ áo quần dìm như vậy...

" Con trai ai lại mang đồ như này chứ!"

Scorpio ghét bỏ nhìn bộ váy lộng lẫy kiêu sa kia, nhìn thôi cũng biết nó vướng víu mức nào rồi. 

" Ai bảo chú đứng đầu bảng xếp hạng cơ "

Capricorn giọng nói tràn đầy ý tứ chọc ghẹo nói, Scor vò đầu bứt tó, may mà được chị gái makeup ngăn lại:

" Aiyah, dù sao em cũng học thuộc hết kịch bản rồi, chẳng lẽ lại bỏ lỡ như vậy sao?"

" Vậy em thà bỏ lỡ còn hơn..."

" Scor à, ra đây anh nói chuyện chút"

Capri đột nhiên nghiêm túc, đi vào kéo Scor đi trước mấy con mắt ngạc nhiên của tất cả người trong phòng.

____

" Anh biết chú đang lo chuyện Aquarius không tới"

" Thì anh ta chắc chắn không tới rồi, lúc đó cái đám nói xấu em trên mạng thế nào cũng hùa vào cho xem..."

Scor cúi đầu, giọng nói ấm ức nghèn nghẹn. Capri chính thức câm nín, anh đâu biết dỗ trẻ con cơ chứ, khi trước còn làm người yêu Leo hắn cũng hay làm nũng khóc nhè nhưng Capri biết dỗ Scor sẽ rất khác với dỗ Leo a...

" A..anh cái này..a.."

Capri nãy giờ bộ mặt nghiêm túc giờ lại cuống cuồng lên, tay chân loạn xạ không biết phải làm gì. Bình thường Scor đâu có dễ xúc động như vậy đâu cơ chứ!?!

" Mày ngậm đi Pio, biết anh tao dễ lừa rồi giả vờ khóc nhè trước mặt ảnh vậy hả!"

Cancer không biết xuất hiện từ khi nào, khuôn mặt khinh thường không tiếc vạch trần vở diễn sướt mướt của Scorpio 

" Mà công nhận anh mày hoảng loạn dễ thương ghê á nhà!"

Scor lau khoé mắt ươn ướt, miệng cười ha hả nhìn Capri đang không biết chuyện gì vừa xảy ra. Một lúc sau anh mới load được, tức giận phừng phừng:

[12cs | BL ] Tán Tỉnh Rồi Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ