Ngoại truyện: Aries x Gemini

854 53 6
                                    

Lưu ý:  chương này không có H, tui vừa thiếu mấy tháng nữa mới đủ 16, hãy giữ cho mình một tâm hồn trong sáng 🥰

________

Aries đứng trước cửa phòng ký túc xá quen thuộc - phòng của Gemini. Hắn cúi đầu nhìn điện thoại với dòng tin nhắn lạnh lẽo cuối cùng mà cậu nhắn cho hắn:

' chúng ta chia tay đi'

Aries tưởng chừng như cả thế giới sụp đổ rồi, hắn cứ nghĩ là Gemini lại giận dỗi vì bị mẹ cậu làm phiền hay gì đây mà, nhưng dường như chẳng phải thế, cậu không trả lời tin nhắn, cũng không chấp nhận cuộc gọi của hắn nữa. Gemini đang thật sự muốn chia tay ư?

Tại sao, tại sao lại vậy nhỉ?

Aries đã làm gì sai sao? Hắn luôn che giấu mặt tối của bản thân để bày ra bộ dáng người bạn trai tuyệt vời trước mặt Gemini mà. Mặt nạ của hắn hoàn hảo đến thế kia cơ đấy...

Hay là cậu không thích hắn nữa? Gemini không thích Aries nữa rồi?

Vừa nghĩ đến việc không thể gặp mặt Gemini mà Aries đã cảm thấy bản thân gần như phát điên, nếu không được nhìn thấy khuôn mặt của cậu thì hắn sẽ sống sao đây?

Hắn đặt ra hàng ngàn câu hỏi nhưng chẳng thể nào trả lời được, Aries chỉ biết chắc chắn hắn sẽ không chấp nhận chia tay khi chưa nhận được lời giải thích từ Gemini, hoặc đúng hơn là  cho dù cậu có giải thích hay không thì Aries cũng chẳng buông tha.

Ari_es13

Gem, mau ra mở cửa

Em mà ko ra là anh phá cửa xong vào đấy.

Em có trả lời không hả

Gemlemon222

Anh tới lm j

Chúng ta chia tay rồi mà

Ari_es13

Anh chx có đồng ý

Em còn không mau ra đây giải thích cho rõ ràng hả.

Anh làm loạn đấy nhé!

Gemlemon222

E ko thích anh nx

Chúng ta ko nên tiếp tục như vậy khi em ko yêu anh

Chia tay đi, được ko?

Ari_es13

Em vừa ko dùng kính ngữ đấy Gem

Và cx đừng kéo dài thời gian chờ Cancer về, hôm nay là ngày Taurus về nước. Nó muốn trốn cx chẳng trốn kịp.

Ari_es13

Lần đầu tiên em bơ anh đấy.

Gemini Steven

Anh cho em 5s để mở cửa

Aries lẩm nhẩm mấy chữ số trong miệng dù biết người nọ sẽ chẳng chiu xuống nước trước.

[12cs | BL ] Tán Tỉnh Rồi Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ