1️⃣4️⃣

786 74 3
                                    

Leo cảm thấy cả người đau nhức khó chịu vì bị Cancer vứt lên vứt xuống, không những thế trong cơn mơ màng hắn còn nghe được hàng ngàn lời chửi rủa của cậu dành cho hắn. Cuối cùng Capricorn mắng ồn ào mới im được một lúc.

Điều may mắn là Leo được Cap đích thân băng bó cho, anh càm ràm rất nhiều nhưng cử chỉ hành động đều cực kỳ nhẹ nhàng. Đúng là một người trong nóng ngoài lạnh, khẩu xà tâm phật...

Tầm 1 tiếng khi Leo tỉnh dậy đã chẳng thấy ai, hắn đỡ trán, cơn đau đầu truyền...Leo phát hiện đây là phòng ngủ của Capricorn!! Hắn được ngủ trong phòng của anh a! Còn mùi hương thoang thoảng quanh chóp mũi của hắn nữa...

Đột nhiên tiếng bước chân dồn dập từ bên ngoài truyền tới cùng tiếng nói xì xào:

" Tên Leo còn chưa tỉnh hả?" - Cancer đút tay áo trong túi quần, ngang nhiên bỏ đi kính ngữ hỏi anh trai, và nhận lại là cái bốp vào đầu.

" Mày nói chuyện với anh mày như vậy đó hả?"

" Dạ! Tại em sợ ba mẹ phát hiện có người lạ trong nhà đó ạ!"

Cancer xoa xoa cái đầu đáng thương nhìn Capricorn. Sau đó lại quay mặt sang một bên nói nhỏ với không khí:

" Lúc băng bó cho Leo thì dịu dàng muốn chết, giờ mình quên dùng kính ngữ một cái liền bạo lực...Hừ!!"

" Mày nói gì đó chú em?"

" Em có nói gì đâu"

Leo bên trong cảm thấy hai người đã gần vào thì liền trùm chăn giả vờ ngủ tiếp, nhỡ thấy hắn trong tỉnh rồi thì chắc chắn là bị đuổi không thương tiếc. Leo vẫn muốn nằm trên giường của Capricorn thêm chút nữa...

Hắn là một tên trapboy, từ khi nào lại một lòng một dạ với Capricorn như thế nhỉ? Leo không biết, chỉ biết khi hắn nhận ra thì đã yêu anh từ khi nào rồi. Hắn không chịu nổi việc anh chia tay với hắn, cũng không nhịn nổi khi anh thân thiết gần gũi với người khác.

" Vẫn chưa tỉnh à? Hắn ngủ trên giường êm hơi lâu rồi đấy!"

Hả? Đây là giường Cancer?!!

" Đợi dậy thì đuổi đi thôi, mày cũng đâu cần khó chịu như vậy!"

Cancer ngồi gác chân trên sofa, lười biếng nói:

" Nếu như vậy chẳng phải cả đêm em đều phải ngủ trên ghế sao? Đau lưng lắm!"

" Thì mày qua phòng anh mày ngủ!"

" Không được, em phải canh chừng hắn, lỡ hắn bắt cóc anh đem đi khi nào không chừng!"

" Nói như thật ấy"

Leo nghe trộm cuộc nói chuyện vô tri của cặp anh em, miểng không ngừng lẩm bẩm cầu nguyện đêm nay Cancer không lén giết hắn.

Không được nằm trên giường Cap thì thôi đi, còn phải ngủ chung phòng với Cancer...

_______

Ask.sn34:    [ công khai]

sn34:    [ công khai]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[12cs | BL ] Tán Tỉnh Rồi Tỏ TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ