Ghen.

508 57 0
                                    

Abel: hắn
Abyss: em

Bối cảnh: Abyss gần đây có quen một cậu bạn mới. Abel không thích tên đó.

{Ooc}
[Bạn mới của Abyss là nhân vật quần chúng được thêm vào nên sẽ không có tên]
[Ở đây Abel và Abyss sẽ xưng hô là 'anh - em', 'bạn lớn - bạn nhỏ' vì tui thích thế😌]
__________________________________

Abyss - bạn nhỏ đáng yêu nhà hắn, phải nói là thật sự xinh đẹp quá rồi. Dáng người mảnh khảnh, mái tóc xanh dài cùng khuôn mặt đẹp xinh như tạc tượng đó. Ai mới gặp lần đầu có khi còn nhầm em là con gái.

Bản thân hắn thấy thật may mắn khi hắn có được em. Nhưng ngoài kia cũng không ít kẻ cũng thèm muốn em ngoài hắn.
__________________________________

Abyss mới quen một cậu bạn mới, hình như là một đàn anh khoá trên. Abel vẫn hay nghe Abyss kể về tên đó, là một đàn anh tốt bụng mà em vô tình gặp được. Em kể rằng anh ta rất tốt, không ghét bỏ ma nhãn mà còn giúp em nhiều thứ nữa. Dù mới quen khoảng 3 tuần nhưng có vẻ Abyss và anh ta khá thân nhau rồi.

Abel chưa gặp anh ta nên khá khó chịu. Không biết tên đó là người như nào, lỡ đâu lại có ý đồ gì với Abyss. Abyss bình thường suy nghĩ rất thấu đáo nhưng liên quan đến kết bạn thì đầu óc em lại không nghĩ được gì cả. Có vẻ hắn nên đi gặp tên kia một lần cho biết.
__________________________________

Buổi trưa hôm đó, Abel bắt gặp em và tên kia tại canteen. Hắn để ý tên đó cứ xáp lại gần em, thỉnh thoảng lại khoác vai em nữa. Abel khó chịu ra mặt. Bạn bè bình thường thôi sao cứ phải xích gần lại em làm gì chứ.

Abyss là của hắn mà, cả cái trường này ai cũng biết. Tên kia là muốn cướp em đi sao. Còn mơ nhá!
__________________________________

Tối đó, hắn đang ngồi trên sofa đọc sách. Khi thấy em về thì hắn vui ra mặt, gọi em.

-Bạn nhỏ, lại đây!

Abel vừa nói vừa đặt cuốn sách xuống rồi dang rộng hai tay. Abyss thấy vậy cũng hiểu ý mà tiến lại ngồi vào lòng hắn. Đặt lên môi hắn một nụ hôn chớp nhoáng, em tựa vào lòng hắn rồi cầm cuốn sách của hắn lên đọc.

Hai tay vòng qua eo ôm lấy cả thân hình nhỏ nhắn của em. Hắn tựa cằm vào vai em, hạnh phúc tận hưởng cảm giác thoải mái.
.
.
Có mùi lạ.
.
.
Là mùi nước hoa. Nhưng cả hắn và em đều không dùng nước hoa, kì lạ.

-Bạn nhỏ, trên người em có mùi nước hoa...
-Ừm... Mùi này chắc là mùi nước hoa của anh ấy.
-Ý em là cái tên khoá trên?
-Có lẽ vậy ạ.
-Bạn nhỏ làm gì mà lại ám mùi nước hoa của tên đó vậy?
-Anh ấy có ôm em một cái. Chỉ là vô tình thôi, em bị ngã nên anh ấy đỡ.

Abel đen mặt, hắn không muốn có kẻ khác ôm bảo bối của hắn. Mặt mày Abel cau lại, hắn ghen rồi. Nhưng vì ngồi quay lưng lại nên em không thấy được biểu cảm của hắn.

Nhìn em một lúc, hắn bắt đầu đưa miệng lại cần cổ trắng ngần kia. Ban đầu chỉ là liếm, em thấy có hơi nhột nhưng cũng không để ý. Rồi hắn được nước lấn tới mà bắt đầu cố tình tạo ra những dấu hôn đỏ rải rác khắp cổ em.

-Bạn l-lớn, ưm.. mau d-dừng lại..!

Em đưa tay muốn đẩy đầu hắn ra nhưng không thể. Sức hắn mạnh hơn em nhiều quá. Rồi bỗng hắn khống chế cả hai tay em.

-A!
Phập một cái. Hắn đưa hàm răng sắc của mình cắn vào da thịt cổ em. Một cơn nhói truyền vào dây thần kinh em. Em quay lại khó hiểu nhìn hắn.

-Anh làm gì vậy!?
-Đánh dấu chủ quyền
-Đ-Đánh dấu gì c-chứ!
-Abyss không được chơi với tên kia nữa....
-... Anh đây là đang ghen sao..?
-Thì sao chứ...

Abyss phì cười trước phản ứng không ngờ này của Abel.

-Ngốc quá! Em với anh ấy chỉ là bạn thôi!
-Nhưng anh ta có tình cảm với em đó!
-Không thể nào!
-Không được, anh không để mất em dễ vậy đâu!
-Nhưng m- ưm!?

Không để em nói hết câu, hắn áp mói mình vào môi em. Không phải một nụ hôn chớp nhoáng nữa, là một nụ hôn sâu. Hắn đưa lưỡi càn quét khoang miệng em, thưởng thức vị ngọt mà chỉ hắn được nếm. Đến khi khó thở thì hắn mới chịu nhả ra, em bị hành động bất ngờ của hắn làm cho nói không nên lời.

-Nghe này Abyss, anh không cấm bạn nhỏ có bạn mới. Nhưng phải giữ khoảng cách nhớ chưa? Anh biết bạn nhỏ sẽ không có tình cảm với ai khác đâu, nhưng tên đó thì chưa chắc.
-...Vâng ạ!
__________________________________

Hôm sau, em và anh ta lại gặp nhau. Nhưng lần này khác, anh ta đã nhận ra những dấu hôn cùng vết cắn trên cổ em dù cho em đã cố tình mặc áo cổ lọ che đi. Anh ta có lẽ cũng biết chủ nhân của những vết đó là ai rồi, biết điều một chút mà đừng động vào. Không thì tương lai có lẽ sẽ sống như một con rối cả đời thôi.
__________________________________

Bí idea quá người ơi😇💦
Cảm ơn vì đã đọc<3
-957 từ-

{Drop}[Abel x Abyss][Abelabyss] &quot;Công cụ&quot;Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ