Abel: hắn
Abyss: cậu
__________________________________Dạo gần đây Abyss bận nhiều việc quá, công việc của nhà Lang không ngừng tăng lên khiến Abyss phải đi chạy lại từ sáng đến rối. Điều đó khiến cho thời gian cậu ở bên hắn ít đi đáng kể. Bây giờ đến thời gian gặp cậu một lần cũng rất hiếm, thậm chí có gặp được cũng chỉ kịp nhìn lướt qua một cái.
__________________________________"Cạch"
Abel nghe thấy tiếng cửa mở liền đưa mắt lên nhìn, là Abyss. Đã lâu rồi cậu không về phòng sớm như vậy.
"Abel-sama, tôi về rồi đây."
Hắn liền dang hai tay ra, Abyss hiểu ý liền cởi áo khoác ngoài ra rồi cũng trèo lên giường chui vào lòng hắn. Abel ôm chặt lấy cậu, bắt đầu làm nũng.
"Abyss à... ta nhớ cậu lắm đó.."
"Tôi cũng rất nhớ ngài a."Abyss phì cười trước hành động đáng yêu ấy, cứ cười ngốc ngốc rồi không ngừng đặt những nụ hôn nhẹ lên má người kia. Abel cũng không phải dạng vừa mà cũng hôn nhẹ lên má cậu.
"Được rồi Abel-sama, tôi xin phép đi r- Ưmm!!"
Abyss toan đứng dậy thì liền bị Abel nắm cổ tay kéo lại, xoay người đè cậu xuống giường. Hắn cúi xuống bắt đầu một nụ hôn sâu chứ không còn là những nụ hôn nhẹ nhàng phớt qua như ban nãy.
Abel luồn tay vào trong áo sơ mi của cậu, tiến tới hai nụ hồng trước ngực mà trêu đùa. Abyss vừa khó thở vừa run người mà dãy giụa kịch liệt, tay chân khua khoắng loạn xạ muốn ủn Abel ra.
Nhưng con mãnh thú trong người hắn sau bao ngày kìm nén giờ lại trỗi dậy, cậu càng ủn ra, hắn càng lấy tay nhấn đầu cậu lại gần, giữ chặt gáy không cho thoát.
Hết hai nụ hồng trước ngực, hắn lại vuốt ve lưng rồi mơn trớn xuống phần eo thon của Abyss. Không chịu nổi bị trêu như vậy, Abyss vùng vẫy kịch liệt lỡ đẩy hắn bay bố xuống giường.
Abyss thấy mình vừa làm điều không đúng liền cuống cuồng xin lỗi. Vậy mà lại tạo cơ hội cho tên đầu bạc kia được đà lấn tới.
"Abel-sama, ngài không sao chứ? Tôi xin lỗi!"
"Cậu làm ta đau đó, đền bù cho taa"
Abyss đỏ mặt, cau mày nhìn Abel. Nhưng cậu là tên simp mà, nào từ chối được. Thế là lại để mặc cho hắn làm càn.
Abel đạt được ý đồ dễ dàng như vậy thì lại vui ra mặt. Vui vẻ rải những dấu hôn đỏ chói lên cổ cậu rồi xuống xương quai xanh. Cả người Abyss không ngừng run rẩy, nắm chắt lấy áo người kia, mặt tỏ rõ vẻ cam chịu:)
Chả biết từ lúc nào hắn đã vào được hai ngón, do đã quen rồi nên lần này hắn nới lỏng rất dễ dàng.
"Abyss, cậu chắc là muốn làm chứ, không muốn thì ta sẽ dừng lại"
"Tôi không sao, ngài cứ t-tiếp tục đi ạ"
Abel dù rất muốn làm nhưng hắn vẫn quan tâm đến Abyss trước. Gần đây nhiều việc, hắn biết cậu rất mệt nên không muốn ép. Nghe cậu nói vậy, hắn cũng an tâm hơn.
Hắn lật người cậu lại, không quên đặt gối trước ngực cho cậu thoải mái... rồi đâm một phát lút cán.
"Ahh!!"
Đầu Abyss như có giọng điện xẹt qua, cả người giật nảy lên, nắm chặt lấy ga giường đến nổi cả gân, phía sau không tự chủ mà co thắt dữ dội. Có lẽ vì lâu không làm nên cậu lại cảm thấy đau.
Abel nhìn cậu đau như vậy cũng thấy xót, liền cúi xuống xoa đầu an ủi cậu.
"Abyss bình tĩnh chút, cậu cứ từ từ làm quen, ta không động vội."
Từ vân vê hai nụ hoa rồi chuyển sang đặt những nụ hôn nhẹ lên sau gáy cậu. Khi thấy cậu đã thả lỏng đủ thì liền đâm tới. Hắn cố kiềm chế bản thân lại, duy trì tốc độ vừa phải không muốn Abyss sợ nhưng lực đâm thì mỗi lần đều vào sâu hơn khiến Abyss ứa nước mắt.
"Ư..Ức.. Abel-sam-... Nhẹ... Nhẹ t-thôi"
"Abel-sama, tôi... Ah... không c-chịu nổi.."
"A.. tôi sắp r-ra r-"
Từng lời nỉ non của cậu chỉ càng khiến Abel đâm sâu thêm vào bên trong. Cả người Abyss đã mềm nhũn ra rồi, không tự chống đỡ nổi nữa mà phải nhờ tay của Abel ôm lấy. Cả thân hình trắng trẻo lại rải rác những dấu vết ái muội cùng vết bầm tím ở hai bên eo. Cuối cùng hắn cắn mạnh vào sau gáy cậu, đánh dấu sự hoàn thiện của bức tranh tuyệt đẹp mang tên Abyss.
Cùng lúc đấy cả hai cùng bắn ra, Abyss thì nửa tỉnh nửa mơ, gần như mất nhận thức. Hắn quay người cậu lại, đặt cậu ngồi vào lòng. Nhìn khuôn mặt mê man, rơm rớm nước mặt ấy mà hắn vừa xót vừa vui.
"Abyss ngủ đi, còn lại cứ để ta"
__________________________________Sáng hôm sau, cả trường được phen náo loạn khi thấy Abyss trong chiếc áo khoác đồng phục của Abel. Dù biết kiểu gì cũng bị để ý, nhưng Abyss thà như vậy còn hơn để lộ dấu răng đỏ ứng sau gáy ấy.
__________________________________Đăng xong lại sủi. (θ‿θ)
Cảm ơn vì đã đọc<3
-932 từ-
BẠN ĐANG ĐỌC
{Drop}[Abel x Abyss][Abelabyss] "Công cụ"
FanfictionVã quá nên tự đẻ chứ văn phong như c✨