Abel: anh
Abyss: cậuBối cảnh: Abyss đi làm thêm sau giờ học tại quán cà phê của Abel.
[Hiện đại]
[Thế giới vẫn có phép thuật]
[Abel (25) x Abyss (19)]
{Ooc}
__________________________________Abyss vì sống một mình và không có cha mẹ nên cuộc sống của cậu khá khó khăn. Cậu phải tự trang trải cho mọi chi phí sinh hoạt của bản thân, từ chi phí sinh hoạt hàng ngày đến tiền học phí. Năm nhất của cậu thật sự rất vất vả, phải vừa học vừa chạy đi làm thêm khắp nơi. May sao cậu gặp được Abel - chủ cửa hàng cà phê cậu đang làm thêm. Anh đối đãi với nhân viên rất tốt, tiền lương cũng đủ để giúp cậu trải qua năm nhất vất vả. Abel cũng rất thân thiện nữa, đặc biệt là rất thân với cậu, vậy nên anh rất được yêu mến.
__________________________________Bây giờ cậu cũng đã sang năm hai. Nhờ công việc pha chế kiêm bồi bàn mà cậu có thể vẫn làm thêm và tập trung vào việc học. Ca làm của cậu là từ 18h - 22h.
Hôm nay vẫn như mọi ngày, sau khi học xong trên trường cậu lại đến quán cà phê. Trời hôm nay tuy không đẹp nhưng được cái mưa. Vì mưa bất chợt nên cậu không kịp mang dù, cũng may là cậu cũng gần đến nơi rồi nên chỉ ướt 'một tí'.
Bước vào cửa hàng với quả đầu ướt sũng. Abel thấy thế thì vội chạy lại hỏi thăm:
-Abyss, sao lại dầm mưa ướt hết rồi! Mau vào thay quần áo rồi sấy tóc đi không cảm mất! Sao không gọi anh đến đón cho
-Em không sao đâu. Cảm ơn anh.Abyss vào phòng nhân viên thay quần áo ướt. Định sấy tóc thì Abel bước vào.
-Abyss, ngồi xuống đi. Anh sấy tóc cho em.
-D-Dạ? Thôi không cần phiền anh đâu ạ-
-Ngồi xuống hoặc trừ lương.Nghe đến đấy Abyss cũng nín bặt. Lương mà bay thì tháng này cậu sống sao nổi cơ chứưưưư. Abel đúng là đồ thâm độc!
Bật máy sấy lên, anh đưa một tay luồn vào tóc cậu. Lần đầu tiên anh được chạm vào tóc cậu, thật sự là thích vãi ò. Abel ngoài mặt thì không có gì nhưng trong lòng đã nở rộ cả một vườn hoa.
Đến khi tóc cậu khô rồi thì anh mới để ý. Abyss thả tóc ra thật sự xinh đẹp, tóc vừa dài vừa mềm, cứ như con gái ấy. Abel đơ ra trước vẻ đẹp của cậu, không thể rời mắt.
-Anh sao vậy? Mặt em dính gì à?
-̶D̶̶í̶̶n̶̶h̶ ̶s̶̶ự̶ ̶x̶̶i̶̶n̶̶h̶ ̶đ̶̶ẹ̶̶p̶ ̶đ̶̶ó̶ ̶e̶̶m̶̶.
-À không có gì đâu...
-Dây cột tóc em ướt mất rồi. Quán mình có dây thừa không anh?
-Em thử ra hỏi Love xem.
(Love cũng làm ở đây nha=))Abyss gật đầu rồi bước ra ngoài. Love vừa nhìn thấy cũng phải đứng hình trước sự xinh đẹp của cậu. Cái đậu má, người gì mà đẹp phi giới tính vậy.
-Love ơi, cô có dây cột tóc không?
-K-Không có.
-... Tôi thấy ngày nào cô cũng mang theo mà?
-KHÔNG CÓ, CỨ THẢ TÓC ĐI BẠN, KHÔNG SAO ĐÂUHiếm khi có dịp thấy được vẻ này của Abyss, Love không thể để nó vụt tắt như vậy.
__________________________________Vì trời mưa nên hôm nay có nhiều khách ghé lại quán hơn. Công việc cũng tất bận hơn. Abyss phải vừa pha chế vừa chạy bàn.