Nishinoya ấp úng mãi, nó không biết nên thổ lộ như thế nào. Được ở một mình với crush thật sự rất vui, nó muốn tận hưởng khoảnh khắc này. Và, nó sẽ tỏ tình với cậu. Hai người sẽ thành một đôi. Nó có thể làm những hành động mà các cặp đôi yêu nhau hay làm. Cả hai sẽ cùng nhau đi học, cùng chơi bóng, nắm tay và trao nhau những nụ hôn, rồi cùng nhau đi chơi, mặc chung một cái áo, ăn chung một cái bánh.
Nhưng... nếu Hinata từ chối nó thì sao...?
"Shoyo... uhm... em... với thầy Kurosawa... đang hẹn hò à...?"
"..."
Hinata im lặng không nói gì, đến cả nó cũng hiểu lầm chuyện giữa hai người. Nó thấy vậy cũng im lặng, nhưng trong lòng đầy rối bời. À... nó chưa nghĩ đến chuyện người thương đã có bạn trai rồi nhỉ.
Nó lí nhí :"Đã có bạn trai rồi mà còn gieo tương tư cho người khác. Đúng là đồ tồi..."
Nhưng Hinata chẳng nghe thấy nó nói gì, rồi cậu lắc đầu phủ nhận :"Có đâu anh. Anh ấy chỉ là người bên cạnh và bảo vệ anh thôi. Hình như... anh ấy có bạn gái rồi thì phải..."
Nghe thấy lời này, nó mới vui vẻ lên một chút. Nó nhìn sắc thái trên mặt của cậu, có vẻ cậu không nói dối. May quá, cuối cùng cũng loại bớt được một đối thủ nặng ký rồi. Nhưng còn Yamaguchi thì sao? Nó liền bắt đầu thăm dò:
"Thế còn... Yamaguchi thì sao..."
"Thì là bạn bè bình thường thôi ạ."
"Anh tưởng hai đứa đang yêu nhau. Chẳng phải cả hai còn dùng đồ đôi sao?"
"...Ý anh là cái móc khoá hình con cá voi ấy ạ. Anh biết quán cà phê "Fleur" mới mở không ạ. Hôm ấy, trên đường về thì xe của Yamaguchi bị hỏng nên mang đi sửa. Trong lúc chờ thì bọn em ghé quán ấy. Hôm ấy là ngày khai trương nên được tặng móc khoá. Chứ bọn em không phải mối quan hệ đó. Anh đang nghĩ gì vậy..."
"May quá..."
"...Sao lại may...?"
"À... k-không có gì đâu em..."
Cả hai lại rơi vào khoảng lặng. Nishinoya liền kể chuyện về ông bà mình cho Hinata nghe. Về việc hai ông bà gặp nhau và yêu nhau như thế nào. Hinata chăm chú lắng nghe, cậu cười khúc khích đầy thích thú. Rồi nó liền quay sang cậu, hỏi :"Soyo... uhm... e-em thấy anh... là người như thế nào
"Người như nào sao... Noya-san là một Libero tài năng. Uhm... một người tuy học dốt nhưng lại rất hoà đồng, dễ mến. Nhưng anh là người thiếu tính kiên nhẫn, dễ bị kích động và bốc đồng. Lại còn không hay suy nghĩ trước khi nói cho nên lâu lâu hơi ồn ào với bất lịch sự nữa..."
Từng lời nói của Hinata như nhát dao đâm thẳng vào trái tim của Nishinoya. Nó bần thần ngồi nghe, thầm khóc ròng trong lòng. Crush vậy mà lại không có ấn tượng tốt về nó. Điều này khiến Nishinoya muốn đào một cái hố rồi nhảy xuống đấy.
Hinata ngừng lại một chút, suy nghĩ gì đó, rồi lại nói tiếp:"Nhưng mà... Noya-san cũng rất là ngầu luôn. Nhất là ở mấy trận đấu, anh thật sự rất nghiêm túc và nỗ lực hết mình. Đặc biệt là với tốc độ và phản xạ nhanh nhẹn của anh, làm em thấy rất bất ngờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllHinata) (ABO) Hoa Lệ Rơi
RomantikAuthor: Kha Nguyệt "Tiểu tổ tông em đừng tưởng mình là Omega thì anh không dám đánh em..." "Em mà dám chạy là anh sẽ đánh gãy chân em..." "Khuôn mặt gợi tình này là sao đây, em đang mời gọi anh sao..." "Anh yêu em, muốn em trở thành bạn đời duy nhất...