Ngày bản hợp đồng với T1 có hiệu lực, Ryu Minseok phải rời khỏi ký túc xá DRX đến nơi ở mới.
Hộp thoại trong game của tuyển thủ Faker nhận được tin nhắn từ một người mà kể từ lúc kết bạn đến giờ, cả hai chưa nhắn nổi với nhau câu nào.
"Tớ giao em trai cho cậu, nhớ chăm sóc tốt cho thằng bé."
Chuyện Kim Hyukkyu và Lee Sanghyuk, hai anh tài trong giới Liên minh huyền thoại. Là bạn cùng tuổi, học cùng trường cấp ba, debut cùng một thời điểm nhưng không hề thân nhau có lẽ là chuyện mà ai trong LCK này đều không thể không biết.
Phỏng vấn thắc mắc: Hai người đã trao đổi số điện thoại chưa?
"Tụi tui không định cho đâu, dù sao thì có vẻ như cũng sẽ chẳng bao giờ dùng đến."
Fan lên livestream donate hỏi thăm: Hai người có thường xuyên nhắn tin qua kakaotalk không?
"Sao phải nhắn tin với người mà mình không thân chứ?"
Anh em trong giới tò mò: Học cùng trường cấp ba mà hai người không chơi cùng nhau hả?
"Cần phải chơi với nguyên đám học sinh cùng trường cấp ba mới được hay gì?"
Thôi thì chính chủ đã nói không thân, thì mình tin là vậy đi.
Ryu Minseok ban đầu tin sái cổ những gì hai người anh của nó nói.
Dù sao thì ngoài Lee Minhyungie và Moon Hyunjoon ra, nó cũng không còn chơi cực kỳ thân với bất kỳ tuyển thủ sinh cùng năm nào trong giới.
Vậy nên cái thuyết người bằng tuổi phải chơi với nhau đúng là vô lý hết sức.
Cho đến một ngày Ryu Minseok lờ mờ nhận được ra vấn đề.
Từ khi nào mà anh Hyukkyu không hỏi vẫn biết anh Sanghyeok thích gì.
Còn anh Sanghyeok chẳng liên lạc vẫn rõ ràng những gì anh Hyukkyu ghét.
Đột nhiên nhận ra hình như mình là chấn bé đù duy nhất trong câu chuyện có mình sắm vai.
Sau này, có một lần Ryu Minseok đã đem toàn bộ tang chứng vật chứng đến ỉ ôi với người anh trai ruột thừa mà nó đã thề rằng sẽ chơi cùng nhau suốt đời.
"Sao anh bảo với em là anh và anh Sanghyeok không thân nhau mà."
"Thân ai nấy lo thì chẳng không thân chứ còn là gì nữa?"
YOU ARE READING
FakeDeft | Không phải là bạn
FanfictionLee Sanghyeok và Kim Hyukkyu không phải là bạn. Trước đây đã vậy, hiện tại và cả sau này cũng thế.