12 (End)

127 24 1
                                    

36.

Không rõ đến cuối cùng trong hai người họ ai là người đã ngỏ lời trước. Có lẽ là anh cũng có lẽ là Sanghyeok. Cho đến khi Kim Hyukkyu có thời gian để ngồi ngẫm nghĩ lại thì họ đã chính thức bên nhau được một khoảng thời gian, và anh gần như đã dọn qua ở hẳn cùng Sanghyeok trong căn hộ của cậu ấy.

Ryu Minseok, khỏi phải nói, sốc không nói nên lời. Cho dù có tận mắt chứng kiến lần thứ bao nhiêu đi chăng nữa thì thằng nhóc vẫn chẳng tin hai người anh của nó giờ đã về một nhà bên nhau.

"Anh hết thương em rồi hả anh Hyukkyu? Anh khác xưa rồi."

37.

Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu ở cùng nhau, nếp sinh hoạt hệt như những cặp đôi vừa mới cưới - đó là nhận xét từ Kim Kwanghee khi thấy ông anh thân thiết lâu năm của mình dần dần thay đổi thói quen trong cách ăn uống. Cụ thể là từ GongCha, bánh rán, đồ ăn hàng các kiểu bằng cơm nhà do Lee Sanghyeok nấu.

Thậm chí con nghiện cà phê ấy lại còn khuyên nhủ cậu ta và Ryu Minseok nên uống trà nóng, hoặc tốt nhất là nước lọc nhiều hơn vì nghe Sanghyeok bảo thế, và như thế thì lại tốt cho sức khỏe.

Lee Sanghyeok nấu ăn khá ngon dù chỉ mới học cách đây không lâu, mặc dù nếu để nhận xét công tâm thì Kim Hyukkyu vẫn cảm thấy thao tác cầm dao của cậu ấy trông có hơi quái dị. Nhưng không sao, kết quả cuối cùng mới là thứ quan trọng, hương vị ăn ngon là được. Đó là điểm đầu tiên mà Kim Hyukkyu ấn tượng về Sanghyeok kể từ khi sống chung.

Kim Hyukkyu không giỏi nấu ăn nhưng lại là kiểu người thích rửa bát, dọn dẹp, vậy nên hai người họ có thể nói là ở cùng nhau khá hoà hợp. Kim Hyukkyu cũng không phủ nhận rằng, từ khi dọn đến sống cùng Lee Sanghyeok, lối sống của hai người họ có vẻ đã phát triển theo chiều hướng tích cực hơn dù không nhiều. Dù sao thì lịch trình của cả hai cũng khá bận rộn, bớt được bữa cà phê, đồ ăn nhanh nào thì hay bữa đó.

À, nếu như Sanghyeok từ bỏ hẳn cái ý định học lỏm công thức nấu lẩu của Haidilao, thi thoảng nổi hứng lên lại lăng xăng vào bếp làm bữa lẩu và xem Hyukkyu anh như chuột bạch nữa thì càng tốt.

Chuyện Kim Hyukkyu sắp tại ngũ không phải là chuyện bí mật trong giới, anh đã sớm chuẩn bị tinh thần cho bản thân và cho cả mọi người cũng đã được vài năm. Kim Hyukkyu đã giành cả đời mình cho esport, cuộc sống anh từ trước đến nay chỉ xoay quanh Liên Minh Huyền Thoại dù là thi đấu hay luyện tập thường ngày. Vậy nên, anh cũng đã từng băn khoăn liệu cuộc sống của mình sau khi tạm thời gác lại sự nghiệp sẽ như thế nào.

Nếu như Kim Hyukkyu của quá khứ có khả năng đoán trước được tương lai, biết được rằng cuộc sống của anh sẽ không trở nên nhàm chán như bản thân đã từng nghĩ thì chắc Kim Hyukkyu của khi ấy cũng sẽ nhẹ nhàng cảm thán: "Thật tốt."

Giống như bây giờ, rất tốt.

38.

Kim Hyukkyu vốn nghĩ hai người họ cứ như vậy mãi cũng được. Chuyện tình cảm của hai người chỉ cần cả hai biết là đủ.

À còn thêm cả người thân, họ hàng, những người em, người bạn thân thiết nữa. Chỉ cần như vậy thôi, cũng không nhất thiết phải gióng trống khua chiên, nói to lên cho cả thế giới cùng biết để chứng tỏ điều gì.

Thế nhưng Lee Sanghyeok vốn kiệm lời, ở một số phương diện lại khá là có chính kiến.

Tại buổi lễ kỷ niệm cuối năm, phóng viên lại hỏi Lee Sanghyeok câu hỏi mà cả hai người họ không thể nào quen thuộc hơn: "Tuyển thủ Faker, nghe nói cậu và tuyển thủ Deft đã nhiều năm không làm bạn. Không biết mối quan hệ giữa hai người hiện tại đã như thế nào rồi?"

Kim Hyukkyu thoạt đầu còn hơi mất tập trung, anh đang trò chuyện cùng Kwanghee và Minseok vì bọn họ đã lâu không gặp mặt nhau trực tiếp. Cho đến khi cả khán đài trở nên xôn xao, mọi người gần như cùng nhau tập trung về cùng một điểm.

Kim Hyukkyu thấy Lee Sanghyeok điềm tĩnh cầm micro, ánh mắt cậu ấy hướng về khán đài, xuyên qua dòng người dịu dàng nhìn anh.

"Chúng tôi chưa từng cùng nhau thảo luận về chuyện này, nên những gì tôi sắp nói sau đây Hyukkyu của chúng ta cũng không biết." Giọng nói trầm ấm, chậm rãi, cả khán đài xung quanh mặc dù đang rất đông đúc, chật kín cả người nhưng Kim Hyukkyu lại cảm thấy không gian xung quanh như tĩnh lại, chỉ có mỗi giọng của Sanghyeok là rõ ràng, "Tôi nghĩ cậu ấy cũng không muốn rầm rộ, cả tôi cũng vậy. Nhưng tôi chỉ đơn giản không muốn giấu diếm bất kỳ điều gì, một lời nói dối rồi sẽ phải che đậy bằng nhiều lời nói dối khác, cứ phải duy trì như vậy rất mệt mỏi. Hơn nữa, tôi cũng không phải kiểu người giỏi làm chuyện này, sớm muộn gì cũng sẽ bị người hâm mộ phát hiện ra." Lee Sanghyeok khẽ bông đùa.

Lời thoại không chuẩn bị sẵn nhưng lại được nói ra một cách lưu loát hệt như hắn đã tự mình luyện tập tại nơi không người nào đó rất nhiều lần. Kim Hyukkyu đã nghĩ rằng, quả không hổ là 'giáo án sống' của LCK, trả lời phỏng vấn thôi mà cũng mượt đến vậy.

Cho đến khi gần kết thúc, điều duy nhất bật lên trong đầu Kim Hyukkyu ở thời điểm đó là. Quả nhiên là Lee Sanghyeok, lần này lại để cậu ấy đi trước một bước rồi.

"Đúng vậy, tôi và Kim Hyukkyu không phải là bạn, hiện tại chúng tôi là người yêu của nhau."

End.

FakeDeft | Không phải là bạnWhere stories live. Discover now