1.
Chuyện bắt đầu từ khi nào, Kim Hyukkyu quả thật không tài nào nhớ rõ. Nhưng có một điều anh chắc chắn, rằng cục diện trở nên rối rắm, khó hiểu, mơ mơ hồ hồ như ngày hôm nay phần lớn là nhờ công của Ryu Minseok.
Thằng nhóc con đương tuổi ăn tuổi lớn, hào hứng với tất cả sự vật, sự việc diễn ra trong cuộc sống. Kể từ lúc đầu quân cho T1, nhóm chat "Ba anh em" (Hyukkyu, Kwanghee, Minseok) trên Kakaotalk của bọn họ dường như hoạt động sôi nổi hơn cả. Mà tích cực nhất, không ai khác chính là thằng nhóc con sinh năm 2002.
Ryu Minseok gần như mỗi ngày đều lên nhóm chat, tỉ tê về đủ thứ việc mà nó làm, những ai mà nó gặp, không để sót bất kỳ chi tiết nào dù là nhỏ nhất. Chỉ cần rảnh là làm, hệt như đứa trẻ con khi đi học về đều tổng kết lại một ngày cho ba mẹ nó ở nhà biết.
Những lúc như vậy, Kim Kwanghee thường sẽ là người đảm đương phần hưởng ứng, thi thoảng sẽ đáp lại Ryu Minseok vài ba câu. Còn nhiệm vụ của Kim Hyukkyu trong những câu chuyện "hằng ngày bé kể" này là react những tin nhắn anh cho là thú vị để tránh việc bị Ryu Minseok mè nheo, khóc lóc ỉ ôi vì cái tội "anh chả quan tâm gì em".
Cứ như thế, việc này vô tình trở thành một thói quen gần như không thể thiếu trong cuộc sống bình đạm của Kim Hyukkyu. Và trong hằng hà sa số những câu chuyện về cuộc sống sinh hoạt hằng ngày tại T1 mà Ryu Minseok nỉ non với anh, dường như lúc nào cũng thấp thoáng hình bóng của Lee Sanghyeok.
2.
Chuyện Kim Hyukkyu và Lee Sanghyeok, hai anh tài trong giới Liên minh huyền thoại. Là bạn cùng tuổi, học cùng trường cấp ba, debut cùng một thời điểm nhưng không hề thân nhau có lẽ là chuyện mà ai trong LCK này đều không thể không biết.
Không dưới một lần, Kim Hyukkyu nhận được câu hỏi về mối quan hệ giữa mình với người bạn đồng niên đi mid nào đó trong các cuộc phỏng vấn và lúc nào câu trả lời của anh về vấn đề này cũng là: "Không thân".
Nhưng chẳng hiểu vì sao, hình như chẳng ai thèm tin điều đấy.
Thậm chí chỉ cần Kim Hyukkyu tỏ vẻ lãng tránh, lại càng bị đặt vào tình thế hỏi xoáy đáp xoay. Phóng viên thì còn coi như là vì họ cần phải giật tít, câu view đi, nhưng đến "quạt" trong nhà cũng ngấm ngầm phản bội là chuyện mà Kim Hyukkyu không thể hiểu nổi nhất trần đời.
Đến mức mà từng có khoảng thời gian, Kim Hyukkyu sau khi bị Ryu Minseok dụ xem mấy chiếc video do fan ruột edit cũng phải hoài nghi: Có khi mình và Lee Sanghyeok thân nhau thật.
Một là thân ở vũ trụ khác, hai là thân trong mơ.
3.
R: Nhưng anh hỏi thật nhé, Haidilao bỏ bùa cả trụ sở T1 rồi hả?
Kim Kwanghee cảm thấy rất tò mò đối với chuyên mục một tuần bảy ngày, kéo nhau đi ăn Haidilao hết bốn ngày rưỡi của đội tuyển nào đó.
Chuyện một người, hay một nhóm người có sở thích đặc biệt với một thứ gì đó thì cũng bình thường thôi. Nhưng đến mức độ lên hot topic cả đội thì chắc là mới có T1 tiên phong.
Còn Kim Hyukkyu thì không hiểu sao chuyện người ta rủ nhau đi ăn lẩu mà cũng thành chủ đề để bàn tán cho được.
Minxi bé bỏng: 9x cao tuổi như anh sao mà hiểu được cái tinh túy của ẩm thực.
R: Nói cho cẩn thận, đội mày cũng có người cao tuổi đó.
Minxi bé bỏng: Nhưng ảnh mê Haidilao lắm, người mê Haidilao thì trẻ mãi không già.
Minxi bé bỏng: Nhưng mà anh Sanghyeok pha nước chấm đỉnh lắm nhé, em học lỏm công thức mấy lần mà không được.
khk: Công thức như nào mà pha không được?
Minxi bé bỏng: Thì kiểu mà cay, chua, mặn, ngọt hòa quyện mà không có cái nào bị quá lố đó.
Tự nhiên, Kim Hyukkyu thấy vị Gong Cha trong miệng không còn ngọt thơm như mọi ngày nữa.
Thèm ăn món gì đó, nếu mà có cả vị cay, chua, mặn, ngọt như Ryu Minseok vừa miêu tả thì càng tốt.
Kim Hyukkyu trộm nghĩ, chắc có lẽ sau khi off-stream anh sẽ rủ Lee Seungmin đi Haidilao ăn khuya một hôm.
YOU ARE READING
FakeDeft | Không phải là bạn
Fiksi PenggemarLee Sanghyeok và Kim Hyukkyu không phải là bạn. Trước đây đã vậy, hiện tại và cả sau này cũng thế.