33.
Lee Sanghyeok và Kim Hyukkyu đều sinh ra ở Seoul, nhóm máu O, học trung học tại Mapo và tự đánh giá tính cách của bản thân là tốt bụng.
Lee Sanghyeok thích piano nên dù cho lịch trình bận rộn vẫn tậu về nhà một cây đàn, đợi đến khi rảnh thì một mình mày mò học hỏi thông qua những bài giảng trên mạng.
Kim Hyukkyu tự nhận mình không thuộc tuýp người có thiên phú về âm nhạc, nhưng trùng hợp cũng tự học piano vì tò mò không biết giới hạn học hỏi của bản thân đến đâu.
Kim Hyukkyu thích nuôi thú cưng, đặc biệt là mèo. Ở nhà anh có nuôi ba con mèo tròn trịa, chúng nổi tiếng đến độ đôi khi còn bị fan ruột khịa là do tranh ăn với chủ nhân mà ra.
Lee Sanghyeok cũng thích mấy con vật nuôi, nhưng hắn lại chẳng nuôi gì. Trùng hợp thay Lee Sanghyeok chính là "mèo", một "con mèo" chính hiệu.
Và còn nhiều sự trùng hợp hơn nữa mà ngay cả họ cũng không thể đếm xuể.
34.
Cho đến cuộc hẹn thứ mười thì Kim Hyukkyu chợt nhận ra, Lee Sanghyeok trong bộ thường phục trông rất đẹp.
Do tính chất công việc, cả hai người họ bình thường nếu không phải mặc đồng phục thi đấu thì cũng chỉ qua loa. Dù sao cũng chẳng phải idol, trừ phi tư bản nhận thêm hợp đồng quảng cáo, còn lại bình thường yêu cầu về mặt ngoại hình cũng không gắt gao đến thế, miễn thoải mái là được.
Thế nhưng trang phục thường ngày diện lên người Lee Sanghyeok trông vẫn đặc biệt một cách kỳ lạ.
Nói vui thì Lee Sanghyeok tựa như cái giá treo đồ.
Còn văn vở hơn thì là lụa đẹp vì người.
Chả trách hợp đồng quảng cáo cứ thi nhau gõ cửa nhà bên.
"Hyukkyu nhìn gì đấy?"
"Tớ chợt nhận ra trước đây lúc hai ta chạm mặt chỉ toàn là mặc đồng phục thi đấu."
Cũng phải, lúc đó ngay cả phỏng vấn còn tránh né ánh mắt nhau nữa là.
Lee Sanghyeok đưa tay vuốt phẳng nếp gấp ngay mép áo, đột nhiên trở nên căng thẳng vô cớ.
"Vậy như này trông có ổn không?" Đổi lại là một nụ cười mà theo hắn thấy, rực rỡ tựa ánh mai.
"Đẹp lắm!" Kim Hyukkyu thật sự đã nghiêm túc đánh giá. "Mấy cái áo đấu trông xấu chết đi được."
35.
Topic: OTP của tui riêu rồi hả mấy bà? Hồi nào sao tui hổng biết?
"Bộ có mình tui thắc mắc chuyện này hả? Lee Sanghyeok với Kim Hyukkyu đột nhiên trở thành bạn, còn đánh lẻ đi ăn riêng cùng nhau nhưng Ryu Minseok lại không biết chuyện này!!!"
60L: Đúng đúng đúng, hôm qua tui còn giả vờ dò hỏi trên stream của Cún nhưng thằng nhỏ chỉ trả lời hai người kia không phải là bạn đâu.
...
80L: Không chỉ vậy đâu, Cún nó còn thiếu điều in hoa, in đậm, chữ nghiêng, gạch chân ở cái dòng KHÔNG PHẢI LÀ BẠN nữa kìa.
Thì đúng rồi, hai người họ có phải là bạn đâu, họ sắp thành người yêu nhau đến nơi rồi kia kìa!!!
Ryu Minseok chưa bao giờ cảm thấy cay cú như lúc này. Trần đời có ai như hai ông anh của nó không?
Hơn mười năm nói không thân, không thiết, đột nhiên một ngày Lee Minhyung khều vai nó chỉ vào con lạc đà bông lẫn trong mớ móc khoá mà đội trưởng nhà nó vẫn luôn treo trên ba lô.
Bộ có fan hâm mộ nào của Lee Sanghyeok không biết con vật đại diện của ảnh là chim cánh cụt hay sao mà tặng nhầm vậy?
Hoặc không cánh cụt thì cũng là mèo đen chứ, làm gì có chuyện nhầm sang lạc đà được?
Có biết con lạc đà nổi tiếng nhất LCK là ai không?
Vô lí hết sức!
Người cao tuổi dạo gần đây tốc độ nhảy cóc quá trình cũng nhanh quá ha, bỏ hẳn bước làm bạn sang hẳn giai đoạn tiếp theo luôn.
Với cái tính hơn thua trời sinh, Ryu Minseok nhanh nhảu bật luôn trang mạng xã hội, đăng nhập vào tài khoản clone quen thuộc, tay không ngừng gõ lộp cộp trên bàn phím, tuyên chiến với fan tới cùng.
Nó quyết tâm lên diễn đàn phanh phui mối quan hệ mập mờ của hai tuyển thủ có tên tuổi trong nghề cho cả giới liên minh huyền thoại này biết!
Ryu Minseok thề rằng từ trước đến nay, nó chẳng biết hơn thua là gì nhưng nếu bảo nó nhận thua thì chắc chắn không chịu!
"Thế Minseok có đi ăn Haidilao không em?" Lee Sanghyeok thò đầu vào đương lúc Ryu Minseok vẫn đang ý chí bừng bừng đến nỗi hắn nghĩ chỉ cần mình chậm một giây thôi, thằng nhóc con này sẽ gõ bật tung cả mấy nút phím cơ.
"Đi liền luôn anh."
Thôi vậy, ai bảo kèo hối lộ này của anh Sanghyeok chất lượng quá làm chi.
-----
*Hòa chung không khí vui tươi cùng mọi nhà nên tui update chap mới lun ><
*Đoạn nói về điểm chung của hai tuyển thủ, có cái là thật, có cái là tui bịa. Xuyên suốt bộ truyện này cũng vậy, tui tham khảo từ thực tế lấy cảm hứng nhưng sẽ không bê vào truyện 100%. Nhà mình đọc truyện hoan hỉ nhưng đừng quên fanfic chỉ là fanfic, không gán ghép lên đời thực nhaaaa 🫶🫶
YOU ARE READING
FakeDeft | Không phải là bạn
FanficLee Sanghyeok và Kim Hyukkyu không phải là bạn. Trước đây đã vậy, hiện tại và cả sau này cũng thế.