Chương 11
Ký túc xá nữ đơn nguyên trước cửa ánh sáng còn tính sáng ngời, nhưng Quách Bằng thấy không rõ bên người hai người trên mặt biểu tình.
Chính xác ra, là xem không hiểu. Tiểu Diệp nguyên bản cười khanh khách mà, Sở lão sư gần nhất, trên mặt nàng những cái đó ý cười liền toàn bộ thu lên. Mà bên kia, cùng Tiểu Diệp cộng sự Sở lão sư tuy rằng nhìn trên mặt thần sắc nhàn nhạt, nhưng Quách Bằng lại mạc danh mà cảm thấy sau lưng nổi lên nhè nhẹ hàn ý. Cái loại này lãnh tới đặc biệt đột nhiên, thậm chí làm hắn một lần cho rằng chính mình muốn bị cảm.
Xem ra là hôm nay xuyên thiếu, đến trở về chạy nhanh làm cái cảm mạo thuốc pha nước uống uống uống mới được.
Đơn giản từ biệt qua đi, Quách Bằng vội vàng rời đi, chỉ để lại Sở Nhiên cùng Diệp Nam Chi.
Phía sau đám người ồn ào nhốn nháo, thường thường truyền đến từng trận vui cười, ồn ào thanh âm, nghe đi lên náo nhiệt phi phàm.
Trái lại Sở Nhiên cùng Diệp Nam Chi Chi gian, so phương bắc đông đêm còn muốn ở lãnh thượng vài phần.
Diệp Nam Chi thấy tình huống không đúng, tưởng chuồn mất: “Không có gì sự tình ta đi trước. Sở lão sư tái kiến.”
Nói xong, nhấc chân liền chạy.
Nhưng nàng mỗi lần bỏ trốn mất dạng, đều không thuận lợi.
Sở Nhiên duỗi ra tay, vừa vặn kéo lấy Diệp Nam Chi túi xách dây lưng: “Ta làm ngươi đi rồi sao?”
Diệp Nam Chi như là bị nhéo trụ cái đuôi con thỏ, muốn chạy cũng chạy không được, chỉ phải xoay người lại, cúi đầu không dám nhìn Sở Nhiên đôi mắt, giày tiêm một cái kính nghiền ký túc xá đơn nguyên trước cửa gạch, thanh âm cực tiểu, làm như ở phản kháng, rồi lại không có gì tự tin: “Ta, ta văn hiến còn không có xem xong đâu, ngươi như vậy, ta ngày mai liền không thể cùng ngươi hội báo……”
Khai đề sắp tới, mặt sau sáng tác khai đề báo cáo cũng yêu cầu không ít thời gian, cho nên cái này tuần cần thiết đem đề mục định ra tới.
Sở Nhiên lại một chút không thèm để ý Diệp Nam Chi sứt sẹo “Lý do”, nàng tầm mắt trên dưới đánh giá một vòng Diệp Nam Chi, cuối cùng dừng ở Diệp Nam Chi tay phải thượng.
“Ngươi tay làm sao vậy?” Sở Nhiên hỏi.
Chỉ là đơn giản liếc mắt một cái, nàng liền nhìn ra được Diệp Nam Chi không đúng, tựa như Diệp Nam Chi ở nhìn thấy nàng nháy mắt, liền đọc đã hiểu nàng đáy mắt không cao hứng cảm xúc giống nhau.
Sở Nhiên không cao hứng, đến nỗi lý do, này cũng không khó đoán.
Diệp Nam Chi như cũ lựa chọn giả ngu giả ngơ. Rốt cuộc việc này nàng có kinh nghiệm.
“Không, không như thế nào a?” Diệp Nam Chi nâng lên tay phải, xoay cái vòng. Dùng hết ý đồ thuyết minh chính mình thật sự không có việc gì.
Giơ tay cánh tay, xoay quanh xác thật đều không có việc gì, chỉ là sử không thượng lực, thả thật sự phi thường đau. Nàng chịu đựng khó chịu, miễn cưỡng đem tay nắm chặt thành nắm tay lại buông ra, tận lực bày ra linh hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Quá Tiền Nhiệm Biến Lão Sư - Dư Lí Đinh
RomanceTác phẩm: Tra quá tiền nhiệm biến lão sư Tác giả: Dư Lí Đinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12081 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3029 Văn chương tích phân: 180,626,000 Thể loại truyện: N...