Chương 61
Màu bạc nhẫn, theo khớp xương chậm rãi hướng về phía trước đẩy, rốt cuộc ngừng ở ngón áp út chỉ căn vị trí. Sở Nhiên nắm này chỉ tay, để ở bên môi, nhẹ nhàng rơi xuống một hôn.
“Cột lại, lần này, liền không thể chạy.” Nàng cười ngước mắt, trong mắt là tàng không được vui sướng.
“Thích……” Ngoài miệng nói như vậy, Diệp Nam Chi vẫn là giơ tay đánh giá khởi kia chiếc nhẫn, ngắn gọn lưu sướng thiết kế, màu bạc chiếc nhẫn thượng, sáu cái trụ chân nâng trung gian kia viên lập loè kim cương. Kim cương sạch sẽ thấu triệt, ở ánh đèn chiếu rọi hạ phiếm rạng rỡ quang.
Tuy rằng không có hoa lệ rườm rà trang trí, nhưng không thể không nói, thật sự rất đẹp, có loại ngắn gọn đại khí mỹ.
“Cái này…… Nhiều ít cara a?” Diệp Nam Chi thật cẩn thận hỏi, Sở Nhiên sẽ không hướng trên tay nàng đeo một đài xe đi!
Nghĩ đến lần đầu tiên tặng lễ vật là có thể mua cái tiểu tam vạn chìa khóa vòng, Diệp Nam Chi cảm thấy, không phải không có cái này khả năng.
Tư cập này, Diệp Nam Chi tựa như đem nhẫn trước tiên lui xuống dưới, thu hồi hộp.
“Không được trích!” Sở Nhiên đè lại tay nàng: “Ta còn trông cậy vào nó bộ trụ con thỏ đâu, như thế nào có thể nói trích liền trích.”
“Chính là, nó quá trương dương.”
“Kia cũng không cho.”
Xem Sở Nhiên biểu tình, Diệp Nam Chi đem dư lại nói đều nuốt trở vào. Chỉ có thể cúi đầu trở về câu: “Đã biết.”
Thấy thế, Sở Nhiên lại có chút chần chờ. Nguyên bản mua trở về chính là vì hống con thỏ cao hứng, nhưng hiện tại đối phương giống như không như vậy cao hứng, kia nàng làm được, còn có ý nghĩa sao?
“Chi Chi.” Sở Nhiên nhẹ nhàng nâng lên nàng cằm, ôn nhu hỏi: “Ngươi không nghĩ mang, có phải hay không sợ người khác phát hiện chúng ta quan hệ?”
Tuy rằng Diệp Nam Chi vẫn luôn ngoan ngoãn đãi ở bên người nàng, nhưng mỗi ngày đi học xuống xe trước, đều sẽ trước tiên quan sát hảo quanh thân hoàn cảnh, bảo đảm phụ cận không có nhận thức nàng đồng học. Mà tan học sau, cũng đến đi ra cổng trường thật xa, mới nguyện ý thượng nàng xe. Bao gồm lần trước lữ hành ngẫu nhiên gặp được nàng đồng học, Diệp Nam Chi cũng nói dối không thoải mái, cũng không có chủ động thản minh hai người chi gian quan hệ.
Ở trường học người trong mắt, các nàng thật đúng là như là một đôi không quá thục lạc “Sư sinh.”
Nhưng mà không chỉ là trường học, trong nhà mặt hai người quan hệ, cũng chỉ có Diệp Nam Chi mụ mụ một người biết, làm trò mặt khác thân thích mặt, Sở Nhiên chỉ là Diệp Nam Chi một cái quan hệ thập phần muốn tốt đồng học. Một cái nhiều năm không thấy lại lần nữa gặp lại bằng hữu.
Sở Nhiên không cấm nghi vấn, có phải hay không ở Diệp Nam Chi trong mắt, các nàng quan hệ chung quy là không thể gặp quang?
Diệp Nam Chi nhấp môi, nhỏ giọng trở về một câu: “Kim cương lớn như vậy, vạn nhất va phải đập phải, hoặc là rớt làm sao bây giờ? Nhiều đau lòng a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Quá Tiền Nhiệm Biến Lão Sư - Dư Lí Đinh
RomanceTác phẩm: Tra quá tiền nhiệm biến lão sư Tác giả: Dư Lí Đinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12081 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3029 Văn chương tích phân: 180,626,000 Thể loại truyện: N...