41-50

528 7 0
                                    


Chương 41

Đều nói khảo thí trước một vòng, là học sinh bận rộn nhất thời điểm, như vậy này thi xong một vòng, chính là lão sư vất vả thời điểm.

Cấp bài thi bình thành tích, cùng ngày thường phân thông qua nhất định tỉ lệ xác nhập ở bên nhau, tính ra tổng thành tích sau đăng ký đi học giáo giáo vụ hệ thống. Chương trình học tổng kết, giáo án đệ đơn, vụn vặt công tác một đống lớn. Toàn bộ sửa sang lại xong, sắc trời đều dần dần tối sầm lên.

Nhìn mắt trên tay đồng hồ, Sở Nhiên chạy nhanh thu thập đỉnh đầu sự vật, cùng mấy cái còn ở tăng ca đồng sự đơn giản nói xong lời từ biệt sau, hoả tốc hướng bãi đỗ xe phương hướng đi.

Chi Chi hẳn là sốt ruột chờ.

Đang nghĩ ngợi tới, Diệp Nam Chi điện thoại vừa lúc đánh tiến vào.

“Chi Chi, ngượng ngùng ta bên này vội đến quên mất thời gian, ngươi chờ nóng nảy sao?” Sở Nhiên trong thanh âm tràn đầy tự trách.

Có thể so Diệp Nam Chi trả lời trước xuất hiện, là sân bay quảng bá thanh âm.

Trung tiếng Anh song ngữ vựng báo, bay đi ha thị chuyến bay, đã có thể làm lý đăng ký.

“Chi Chi……”

Nắm ở trong tay chìa khóa xe cương tại chỗ, đầu ngón tay hãm sâu lòng bàn tay. Sở Nhiên đứng ở xa tiền, cửa sổ xe thượng ảnh ngược nàng cô độc thân ảnh. Liền ở mấy cái giờ trước, liền tại đây đài trong xe, Diệp Nam Chi xuống xe khi còn chủ động phủng nàng gương mặt hôn môi nàng.

Nàng cho rằng, đó là không tha, hiện tại xem ra, là ở cáo biệt mới đúng.

“Ngươi lại gạt ta.” Sở Nhiên trầm giọng hỏi: “Đúng không?”

Trầm mặc thật lâu sau, Diệp Nam Chi rốt cuộc nhẹ nhàng “Ân” một tiếng.

Không có trong tưởng tượng phẫn nộ cùng uy hiếp, lúc này đây Sở Nhiên đôi mắt tình tố bình tĩnh như thu đêm hồ nước, tuy rằng không thấy một chút sóng gợn, nhưng hắc đến sâu không lường được.

“Đây là lần thứ mấy.” Sở Nhiên gằn từng chữ một hỏi nàng: “Ở ngươi trong lòng, ta Sở Nhiên liền như vậy không đáng giá tiền sao?”

“Diệp Nam Chi, ta rốt cuộc làm cái gì làm ngươi như vậy đối đãi ta. Năm lần bảy lượt mà lừa gạt ta!”

“Ta……” Điện thoại một khác đầu, Diệp Nam Chi ta nửa ngày cũng không có thể nói ra một câu an ủi nói, cuối cùng, chỉ miễn cưỡng ở trong miệng, bài trừ “Thực xin lỗi” ba chữ.

“Diệp Nam Chi, ngươi thắng.” Gió lạnh trung, một giọt trong suốt nước mắt từ khóe mắt chảy xuống.

“Ngươi đi đi, ta không đuổi theo.”

“Trước đây đủ loại, nhiều có quấy rầy, về sau, sẽ không.”

——

Theo trong điện thoại truyền đến đô đô đô tiếng vang, Diệp Nam Chi đã ở đăng ký khẩu sửng sốt có một đoạn thời gian.

“Tiểu thư?” Nhân viên công tác đem xé xuống một đoạn đăng ký bài tụ ở Diệp Nam Chi trước mặt, nửa ngày đều không thấy người tiếp.

[BHTT] [QT] Tra Quá Tiền Nhiệm Biến Lão Sư - Dư Lí ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ