74
Tỉ như đã từng bởi vì quan sát trong xe “Cảm xúc mạnh mẽ” Mà bị Lý Hoan đề chia tay nam sinh, một mực truy cầu Lý Hoan không có kết quả, đang phát sinh sự kiện kia sau, trước mặt mọi người chế giễu nàng: “Lý Hoan, ngươi cái kia biểu tỷ là không có lãnh hội nam sinh hảo, vẫn là bị nam sinh thương thấu tâm, bằng không người bình thường làm sao biến thành biến thái như vậy!”
Không đợi Lý Hoan mở miệng, đi ngang qua Tống giáo sư gọi lại hắn: “Ngươi nói ai là biến thái?”
Thế là ngày thứ hai, nam sinh tên bị toàn trường thông báo phê bình, ký đại qua một lần. Lý do là trường hợp công khai nói năng lỗ mãng, ngôn ngữ vũ nhục đồng học.
Lý Hoan đem chuyện này nói cho Diệp Nam Chi thời điểm, như cũ tức giận đến nghiến răng.
“Tỷ, ta thật hối hận, ta lúc đó nên đi lên trực tiếp đạp hắn hai cái !”
“Tính toán.” Diệp Nam Chi cười cười. Lúc đó có lão sư tại chỗ, nếu như Lý Hoan làm hành động gì quá khích, vậy chuyện này ngược lại xử lý không tốt .
“Bất quá tỷ, ngươi cái kia ngây thơ thật là dũng cảm, ngươi bây giờ cũng là chúng ta nữ sinh trong lòng thần tượng ai!”
Cũng không thiếu lại rất nhiều người hâm mộ Diệp Nam Chi sau lưng nữ nhân kia. Diệp học tỷ ngày thường ôn ôn nhu nhu, ngày đó đứng ở trên đài che chở dáng dấp của nàng ánh mắt lại là như vậy kiên nghị quả cảm.
“Sở Nhiên, các nàng đều nói, rất hâm mộ ngươi ai.” Lúc ăn cơm tối, Diệp Nam Chi ngậm đũa, ánh mắt gắt gao rơi vào trên mặt người đối diện, nàng đắc ý mà giơ càm lên: “Như thế nào Sở lão sư, ta có hay không hảo, có hay không nhiều yêu ta một điểm?”
Sở Nhiên đem chọn tốt thịt cá, dính vào nước canh, kẹp đến Diệp Nam Chi cơm bên trên: “Vâng vâng vâng, nhà ta Chi Chi tốt nhất rồi, ta là tu tám đời phúc khí, mới có thể lãnh về đến như vậy lợi hại con thỏ, có thể a.”
Diệp Nam Chi buông chén đũa xuống, hắng giọng một cái, bắt chước ngày xưa Sở Nhiên ngữ khí cùng thần thái: “Một điểm thành ý cũng không có, cảm tạ người muốn hợp ý!”
“A? Cho nên, ngươi muốn cái gì?”
Diệp Nam Chi chống đỡ gương mặt, ánh mắt không e dè trên dưới đánh giá Sở Nhiên, trong ánh mắt mập mờ ý vị lại rõ ràng bất quá.
Sách, cái này lang, nói thế nào trở mặt liền trở nên khuôn mặt! Làm lão sư không phải đều nên cổ vũ học sinh sao! Diệp Nam Chi sờ lấy chóp mũi của mình, trong nháy mắt đối với trước mặt mỹ thực không còn hứng thú, tùy tiện lay hai cái cơm liền chui tiến trong phòng tắm đi rửa mặt.
Bên này, Sở Nhiên nhìn nàng chưa ăn bao nhiêu, biết con thỏ nhỏ là cáu kỉnh .
Chờ Sở Nhiên tắm rửa xong đi ra, trong phòng ngủ càng là đen kịt một màu, một chiếc đèn đều không cho nàng lưu lại, ngay cả đầu giường ly kia sữa bò đều không đụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Quá Tiền Nhiệm Biến Lão Sư - Dư Lí Đinh
RomanceTác phẩm: Tra quá tiền nhiệm biến lão sư Tác giả: Dư Lí Đinh Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1097 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 12081 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 3029 Văn chương tích phân: 180,626,000 Thể loại truyện: N...