51-60

356 3 0
                                    

Chương 51

“Dừng tay.”

Đèn đường kia mờ nhạt ánh đèn không tính sáng ngời, lại vừa vặn dừng ở Sở Nhiên trên người. Phảng phất nàng là này hắc ám ánh trăng, có vẻ như thế lóa mắt tồn tại.

Phía sau người liếc mắt một cái liền nhận ra nàng: “Nha, Sở Nhiên! Ta không đi tìm ngươi, ngươi nhưng thật ra chính mình trước tặng đi lên!”

“Vừa lúc, đỡ phải ta lại lăn lộn một vòng.” Nữ sinh cấp bên cạnh hai cái nam nhân đưa mắt ra hiệu, hung thần ác sát hai người vén tay áo, liền triều Sở Nhiên tiến lên.

Liền ở trên ngựa liền phải tiếp xúc thượng một khắc, Sở Nhiên bỗng chốc lui về phía sau một bước, làm trong đó ra quyền người kia phác cái không, theo sau thuận thế nắm lấy hắn cánh tay, về phía sau một bối —— một cái xinh đẹp quá vai quăng ngã.

Một nam nhân khác xem mắt choáng váng, không nghĩ tới này tiểu cô nương nhìn gầy yếu, thật là có mấy lần, bất quá có chuẩn bị tâm lý, hắn càng là lấy ra toàn thân sức lực.

Không chờ Sở Nhiên phản ứng lại đây, hắn liền trước nhào tới, khóa chặt Sở Nhiên eo, về phía sau đẩy, chính đánh vào bên cạnh đèn đường thượng.

Lần này đâm cho không nhẹ, kia mờ nhạt vầng sáng ở bầu trời đêm hạ lay động vài phần.

Nhưng nàng thực mau khôi phục lại, dùng hết toàn thân sức lực lại cho người nam nhân này một cái quá vai quăng ngã.

Mắt thấy chính mình mang đến hai người liên tiếp ngã xuống, phía sau nữ sinh khí thế trong nháy mắt liền yếu đi đi xuống, trong tay nắm đao đều không xong lên.

Thấy Sở Nhiên triều các nàng bức lại đây, khẩn trương đến liên tục lui về phía sau, đã có thể nắm khẩn đao một khắc, Sở Nhiên bỗng chốc dừng bước chân.

Ý thức được cái gì, cái kia nữ sinh bỗng chốc đem đao từ Diệp Nam Chi gương mặt dịch đến nàng trên cổ.

Sở Nhiên hoàn toàn đứng ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, cảnh giác mà nhìn chằm chằm nàng.

“Ngươi thả nàng. Ta có thể cho ngươi cùng ngươi hai cái chó săn cùng nhau rời đi.” Sở Nhiên trầm giọng nói.

Thả Diệp Nam Chi, đương nàng là ngốc tử sao, hiển nhiên, cái này Sở Nhiên không dám dễ dàng động chính mình đúng là bởi vì cái này Diệp Nam Chi.

Không thể tưởng được cái này tiểu trà xanh còn rất thật sự có tài, liền Giang Châu đại học có tiếng học bá đều có thể vây quanh nàng chuyển, khó trách cấp Đường Mộc mê đến năm mê ba đạo.

Nhưng không biết, nếu trước mắt hai người cho nhau đã biết lẫn nhau chi tiết, sẽ là cái thế nào cảnh tượng.

“Sở Nhiên, ta nhận được ngươi. Ngươi là Giang Châu đại học rất là nổi danh. Mấy ngày hôm trước không phải còn thượng Tieba nhiệt dán sao, như thế nào Tết nhất không trở về nhà, chạy đến cái này trời giá rét địa phương mang theo?”

Nói đến này, Sở Nhiên thân mình cương tại chỗ, nguyên bản trong ánh mắt tàn nhẫn, cũng bị trộn lẫn thượng một mạt yếu ớt tơ nhện hoảng loạn.

[BHTT] [QT] Tra Quá Tiền Nhiệm Biến Lão Sư - Dư Lí ĐinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ