Tam sinh tam thế Huyền Nữ 1-5

413 12 0
                                    

Tam sinh tam thế Huyền Nữ 1

-

"Ngươi cũng dám tự mình trở về?! Đế cơ bên kia làm sao bây giờ? Ngươi cái ngu xuẩn! Dùng điểm tâm! Lấy lòng một chút thượng thần đế cơ nhóm, liền đủ ngươi hưởng thụ cả đời!"

Huyền Nữ nương là Huyền Hồ tộc tộc trưởng trắc thất, tại đây nhiều là một chồng một vợ Hồ tộc tới nói có thể là hiếm thấy.

Cho nên nàng nhận hết chung quanh người mắt lạnh.

Sinh ra thời điểm là tư chất không tốt tam vĩ tạp hồ, Huyền Nữ tên này kỳ thật chính là hắc nha đầu ý tứ, là nàng phụ thân tùy tiện lấy, bởi vì tư chất không tốt, nàng phụ thân cũng không thích nàng, mẫu thân cũng là thấy nàng sinh ghét, thường xuyên nhục mạ ẩu đả.

"Ngươi dọn dẹp một chút, nếu ngươi không muốn đi đế cơ bên kia liền gả đi gấu đen tộc tộc trưởng đi." Huyền Nữ nương ném xuống một lọ chữa trị miệng vết thương thuốc dán, xoay người rời đi.

Trên mặt đất nằm bò tiểu nha đầu che miệng khóc thút thít, nước mắt một chuỗi một chuỗi chảy xuống tới, đem mặt đất đều thấm ướt.

Vân nguyệt nhi xuyên qua lại đây thời điểm còn có thể đủ cảm nhận được nguyên thân bi phẫn, một cổ buồn bực vẫn luôn ngạnh ở trong lòng, làm nàng hiện tại đều rất khó chịu.

Vân nguyệt nhi vốn là một cái tiểu thuyết thế giới nữ xứng, sau khi thức tỉnh bị hệ thống trói định, ở 3000 thế giới giữa mau xuyên thay người hoàn thành tâm nguyện.

Trên người nàng không biết là có cái gì kỳ quái tính chất đặc biệt, luôn là có thể hấp dẫn một ít ong bướm, vừa mới bắt đầu này đó nam nhân còn làm nàng thực phiền não.

Mặt sau ở hệ thống khai đạo hạ, giống như cũng không có gì, này đó nam nhân lại chất lượng tốt lại toàn tâm toàn ý đối nàng hảo, nàng vì cái gì không hảo hảo hưởng thụ?

Thẳng đến trước thế giới, nàng đi một cái siêu cấp thế giới ( 3000 thế giới phân thấp, trung, cao, siêu cấp ), không biết trải qua thứ gì thôi hóa, mị lực tăng trưởng gấp bội, vì thế cái này hải vương lật xe bị nhốt trong phòng tối.

Thật vất vả chạy ra tới, kết quả hệ thống tổn hại, đóng cửa không gian còn có thương thành công năng.

Nàng lại muốn cẩn trọng làm nhiệm vụ.

Ăn thịt ăn nị, nàng tính toán quá một chút thanh tâm quả dục sinh hoạt.

Cái này Huyền Nữ tâm nguyện liền rất thích hợp.

Nàng đem Huyền Nữ kiếp trước ký ức toàn bộ nhìn, kiếp trước như vậy không cam lòng, nàng ý tưởng không phải báo thù cũng không phải nói trả thù bạch thiển hòa li cảnh, mà là có một loại hối hận, hối hận chính mình không có hảo hảo tu luyện, trên thế giới này vẫn là cường giả vi tôn, chỉ có cường giả mới có thể tiêu dao.

Huyền Nữ muốn tiêu dao tự tại quá cả đời, nếu vân nguyệt nhi có hài tử, phải hảo hảo đối đãi hài tử, không cần giống nàng kiếp trước như vậy, làm chính mình nữ nhi ly ứng cũng quá đến không khoái hoạt.

Tổng phim ảnh chi vân nguyệt nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ