Thiếu niên ca hành ủ rượu nhớ 11-20

67 5 0
                                    

Thiếu niên ca hành ủ rượu nhớ 11 ( hội viên thêm càng )

-

"Hu —— sư muội, ta xem đêm nay trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi một đêm, ngày mai lại đi."

Phụ cận có cái hồ nước, địa phương tương đối trống trải, đường liên xem sắc trời chậm, đề nghị nói.

"Hảo." Vân nguyệt nhi lôi kéo dây cương, con ngựa tại chỗ đạp đạp chân.

Đường liên đi tới cởi xuống hệ ở nàng áp chế kỵ con ngựa trên người rượu vại, an trí ở một bên.

Vân nguyệt nhi xuống ngựa, đem ngựa nhi dây cương hệ ở trên cây.

Đất bằng phía trên, đống lửa thăng lên, hai cái ống trúc hầm nấm gà rừng canh, canh gà mùi hương cùng với canh ùng ục ùng ục quay cuồng mà không ngừng toát ra tới.

Còn có hơn phân nửa chỉ gà bị đặt tại đống lửa thượng phiên nướng, bị rải lên đi hương liệu cùng dầu trơn hỗn hợp ở bên nhau, tản mát ra một loại kỳ dị mùi hương, đặc biệt có thể câu dẫn người thèm trùng.

Gà là đường liên đánh, ống trúc là vân nguyệt nhi làm ơn hắn chém, hoang dại nấm là vân nguyệt nhi tìm, hỏa là vân nguyệt nhi sinh, gia vị vẫn là vân nguyệt nhi.

Đường liên lần đầu tiên ra cửa làm nhiệm vụ, có thể ăn như vậy phong phú đồ vật, trước kia hắn đều là một ngụm lương khô ứng phó.

Hắn biết sư muội tay vẫn luôn thực xảo, luôn là có thể sử dụng một đôi tay biến ra những cái đó tinh xảo lại giàu có hứng thú đồ vật, tỷ như nói biết vị cư những cái đó hạn lượng điểm tâm, có đôi khi bị tạo thành ngây thơ chất phác động vật bộ dáng, có đôi khi lại là sinh động như thật đóa hoa.

Hắn tổng hội cảm khái, vì cái gì một nữ tử xảo tư sẽ nhiều như vậy, mỗi một khắc đều sẽ làm người cảm giác được kinh hỉ, cũng làm người chờ mong.

Không ngừng là hắn còn có sư phó, ngàn lạc sư muội, thậm chí là trong thành những người khác đều thực thích cái này nghiêm túc mỗi một ngày, sống được thông thấu cô nương.

"Đúng rồi sư huynh, ta còn mang theo cái này!" Như là ảo thuật giống nhau, vân nguyệt nhi lấy ra một cái lớn bằng bàn tay trúc chế hộp.

Trời tối xuống dưới, mong chờ ánh lửa ấm hoàng, nàng mặt mày tựa hồ cũng mang lên vài phần mông lung cùng tốt đẹp, doanh doanh như nước đôi mắt nhẹ nháy, tựa hồ đang đợi hắn trả lời.

"Là cái gì?" Đường liên khóe môi mang theo ý cười, kỳ thật cũng có thể đoán được bên trong là ăn, chỉ là ở phối hợp nàng.

Vân nguyệt nhi mở ra hộp, hiến vật quý giống nhau đưa tới trước mặt hắn, bên trong nho nhỏ không gian, thế nhưng có thể buông nhiều như vậy đồ vật.

Có mấy khối điểm tâm, còn có một ít mứt, chà bông, chất đống đến chỉnh tề, từ đặt thượng xem, cũng nhìn ra được chủ nhân vài phần nghịch ngợm.

"Canh còn không có hảo, sư huynh muốn ăn chút cái gì lót lót bụng sao?"

"Ta đây ăn, lúc sau sư muội ở trên đường liền không có đến ăn." Đường liên lắc đầu.

Tổng phim ảnh chi vân nguyệt nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ