Thiếu niên bạch mã say xuân phong: Rằng quỷ 111
-
Hội chùa thượng náo nhiệt phi phàm, từ buổi chiều thời điểm liền bắt đầu, mãi cho đến buổi tối, nơi nơi đều là hoa đăng.
Sáng tỏ mở to đôi mắt nhìn ánh đèn tôn nhau lên, trước mắt ngọc đẹp hoa đăng, mọi thứ đều không giống nhau, làm nàng suýt nữa xem hoa mắt.
Nhưng cũng vẫn luôn ở lưu ý diệp đỉnh chi khi nào tới.
Vân nguyệt nhi nhưng thật ra không lo lắng, sớm đã có người bày pháo hoa ở nơi đó, đợi lát nữa liền có thể nhìn đến pháo hoa.
Đám người cũng dần dần dày đặc lên, không ngừng hướng bên kia đi, liền muốn gần gần xem pháo hoa.
Vân nguyệt nhi sai sử bọn họ một cái đoán hoa đăng, một cái mua đồ chơi làm bằng đường, nói đợi lát nữa đi tháp ăn ảnh sẽ, liền mang theo sáng tỏ ăn mặc chen chúc đám người, lập tức liền biến mất.
Diệp đỉnh chi liền ở kia kiều phía dưới chờ bọn họ, lập tức thấy các nàng, trên mặt đều là tươi cười.
Lại là cầm đường cùng điểm tâm ra tới, lại là giáo sáng tỏ như thế nào phóng hà đèn.
"Sáng tỏ có cái gì nguyện vọng sao?" Diệp đỉnh chi hỏi.
"Kia ta hứa nguyện đại gia đoàn đoàn viên viên, thân thể khỏe mạnh có thể chứ?" Sáng tỏ hỏi diệp đỉnh chi.
Nàng tràn đầy tính trẻ con gương mặt, thịt đô đô khuôn mặt, nói những lời này thời điểm thần sắc thành khẩn đến làm người ấm áp.
"Đương nhiên có thể."
Vân nguyệt nhi ở chỗ này nhìn cha con hai người lẩm nhẩm lầm nhầm, lại thường thường đến xem nàng, nhưng đều thực vui vẻ bộ dáng, có chút cười khẽ, cũng lẳng lặng nhìn nước sông hoa đăng chảy xuôi đi ra ngoài.
Bọn họ chơi đùa hồi lâu, tách ra thời điểm cũng thập phần không tha.
Diệp đỉnh nói đến lần tới cho nàng mang tượng đất còn có mang một cái cửu liên hoàn cho nàng, đứng ở nơi đó xem các nàng mẹ con thân ảnh dần dần bao phủ ở trong đám người, vẫn là không có bỏ được đuổi theo, rất xa che chở bọn họ.
Lại thấy nàng đứng ở tháp trước, mới trong chốc lát, một người khác liền chớp lại đây, trên tay cầm hình thù kỳ quái mặt nạ, nàng đối mặt người này thời điểm, thần sắc cũng là tiên minh linh động.
Diệp đỉnh chi nhìn đến người này, cũng nhớ tới hôm qua kiếm lâm đại hội thời điểm, đi lên đoạt kiếm cái kia nam tử.
Kỳ thật diệp đỉnh chi nhất xem hắn liền biết hắn là ai, hắn là trăm dặm đông quân.
Trăm dặm đông quân......
Diệp đỉnh chi hãy còn nhìn hồi lâu, trăm dặm đông quân trong mắt chỉ có thân ảnh của nàng, tươi cười tràn đầy vây quanh nàng giống như là một con khiến người phiền chán ruồi bọ giống nhau đổi tới đổi lui.
Vốn dĩ cũng có ngẫu nhiên gặp được thơ ấu bạn chơi cùng vui sướng, chính là hiện tại lập tức liền biến mất đến một chút đều không dư thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi vân nguyệt nhi
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/10249476.html