Thiếu niên bạch mã say xuân phong: Rằng quỷ 41 ( hội viên )
-
Lúc này vân nguyệt nhi là bởi vì có một ít năng lực, cho nên thi triển ' hoàng lương một mộng ', nhưng là ' hoàng lương một mộng ' quá phỏng thật, còn hao phí chính mình không ít quỷ lực, nàng hút dương khí chẳng những không có trướng còn đảo ngã một ít.
Nhìn kia một bức mỹ nhân đồ lại có chút khô ráo, nàng trong lòng đau đến muốn lấy máu.
Không được, lần sau muốn hút hai cái!
Vừa định nói muốn hút hai cái, bầu trời rớt xuống hai cái đại bánh có nhân, này giống như đã từng quen biết bút tích làm vân nguyệt nhi chần chờ lên, nàng rốt cuộc hút không hút đâu......
......
"Hôm nay thời tiết thật tốt, lại không có thái dương!" Cách vách sân lại truyền đến thiếu nữ nhảy nhót thanh âm.
Láng giềng sân bên cạnh có cây cây đào, hiện tại đúng là quả đào mùa.
Ăn mặc hồng nhạt váy nữ hài tử một đôi mắt mượt mà sáng ngời, mười lăm mười sáu tuổi tác, vẫn là nhất phái thiên chân tươi đẹp.
Đột nhiên nàng thấy được trong viện một con lười nhác đồi mồi miêu cùng một con cả người màu trắng lông xù xù nãi cẩu, đôi mắt tức khắc sinh ra rất nhiều ánh sáng tới.
Một miêu một cẩu sợ nhất chiêu miêu đậu cẩu tuổi tác, tự nhiên cũng sợ tinh lực tràn đầy thiếu nữ.
Thiếu nữ đã đạp lên đầu tường thượng, "Chu bá bá chu bá bá, ta muốn mượn nhà ngươi li nô cùng cẩu nhi trở về chơi chơi!"
Buồng trong lên tiếng, "Ai, lấy đi thôi lấy đi thôi, ngươi cái này tiểu cô nương ha ha."
Nàng nhảy dựng xuống dưới, miêu cẩu đều phải chạy, đặc biệt là cẩu oạch một chút muốn chạy, lập tức đã bị nàng bắt được toàn bộ lông xù xù thân thể, chỉ có thể bất đắc dĩ kêu thảm.
Kia chỉ khó được đồi mồi mèo đực lại đi tới miêu bộ, lẳng lặng ngồi xổm ngồi ở chỗ kia đánh giá nàng.
"Ngươi hảo ngoan a." Nàng cũng có chút ngu đần ngồi ở chỗ này, vươn đầu ngón tay lặng lẽ sờ sờ đầu của hắn.
Nhưng nàng trong lòng ngực bị mạnh mẽ trấn áp tiểu bạch cẩu còn đang suy nghĩ muốn tránh thoát tay nàng, vẫn luôn phe phẩy cái đuôi, hướng tới kia chỉ đồi mồi mèo đực gâu gâu ô ô, tựa hồ đang mắng mắng liệt liệt.
Loại này hùng hùng hổ hổ, hoặc là nói là động vật chi gian ngôn ngữ, mặc hiểu hắc nghe hiểu được, mặc hiểu hắc chỉ là liếc hắn liếc mắt một cái, miêu mô miêu dạng trời sinh thoạt nhìn liền có chút cao lãnh, bất quá hắn bản thân tính cách cũng là không sai biệt lắm, trầm mặc ít lời.
Nhưng thật ra nhìn luôn luôn cao ngạo làm ra vẻ liễu nguyệt cũng có hiện tại cái dạng này, mặc hiểu lòng dạ hiểm độc đầu có chút sảng khoái.
Cách vách gia vân họ cô nương cha mẹ chết sớm, bất quá còn có một cái ra ngoài kinh thương ca ca, cho nên nàng cũng không cần sầu ăn sầu uống, cũng không thế nào ra cửa, dưỡng ra một bộ thiên chân tươi đẹp, hoạt bát mê chơi tính cách.