Thiếu niên bạch mã say xuân phong: Rằng quỷ 81-90

16 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong: Rằng quỷ 81

-

Tô xương hà luôn luôn kiêu ngạo, gần nhất thế nhưng cũng thu liễm tâm tư.

Tô mộ vũ cùng tô xương hà thực lực khó phân sàn sàn như nhau, ở ẩn nấp tung tích thượng các có các pháp môn, bất quá tô mộ vũ dụng tâm tiềm tàng, tô xương hà cũng chưa chắc trong khoảng thời gian ngắn là có thể đủ phát hiện.

Huống chi hiện tại này một chỗ tiểu viện giữa tô xương hà toàn thân đều là nhược điểm, còn vi phạm tổ chức nội nội quy thường xuyên ra bên ngoài, tư nạp nữ tử.

Trong sân mặt đất thanh đến không còn, phô một trương chiếu trúc trên mặt đất, tùy ý hài đồng ê ê a a bò, tô xương hà cũng có chút tùy ý ngồi ở một bên, nếu là kia hài đồng muốn đứng dậy tới mềm như bông đi tới, hắn liền đứng lên tay cầm tay mang theo hài đồng từng bước một đi đường.

Bên cạnh nữ tử người mặc một thân nhạt nhẽo tố y, tóc mai như mây, trên đầu chỉ là điểm xuyết linh tinh mấy đóa hoa lụa, mặt mày nhất ôn nhu bất quá, hi tiếu nộ mạ đều có một phen kiều ý giận ý.

Trên tay phùng hài tử xuyên xiêm y, ngẫu nhiên rũ mắt nhìn trong tay đồ vật, ngẫu nhiên lại muốn nhìn bên kia, đôi khi lại có chút u sầu.

Nhìn hài tử khóc, liền lại là ôn nhu hừ hừ đồng dao, thanh âm thanh hứa.

Tô mộ vũ nghỉ chân, bất tri bất giác chi gian thế nhưng nhìn hồi lâu.

Hắn vốn dĩ hẳn là ra tay, chính này căn bản, rồi lại không biết vì cái gì ở chỗ này đứng thẳng hồi lâu, chậm chạp không có động thủ.

Trước mặt này một bức ấm áp cảnh tượng quá mức với ôn nhu, cùng bọn họ này đó ở thây sơn biển máu đi ra người không đáp, thê tử hài tử cũng không xứng bọn họ này đó trên tay lây dính huyết tinh người có được.

Trong nháy mắt kia tô mộ vũ gắt gao nắm tay mình.

Trong viện nữ tử mặt mày thanh lệ đến làm hắn quen thuộc, cứ như vậy nhìn, tô mộ vũ liền cảm giác giống như đã từng quen biết giống nhau, phảng phất bọn họ đã nhận thức hồi lâu.

Cũng phảng phất bọn họ đã từng là hợp ở bên nhau vách tường ngọc, sau lại bị người cường ngạnh tách ra.

Ánh mắt xẹt qua nàng mặt mày, quen thuộc đến làm hắn tim đập nhanh cùng đau đớn toan trướng.

Hắn chậm chạp không có xuống tay, bước chân lại cũng trầm trọng đến không có bỏ được rời đi.

Vân nguyệt nhi trong tay kim chỉ xen kẽ, cũng đã cảm giác được một cái khác khí vận giả đã đến, xem ra lại có thể tìm cơ hội ăn cái thứ hai nguyện, tô xương hà nguyện đã bị nàng nuốt ăn nhập khẩu, mỹ nhân đồ lại càng thêm hoàn mỹ một phân, mà nàng cũng loáng thoáng cảm giác được chính mình thi cốt đại khái ở Thiên Khải kia một mảnh vị trí.

Xem ra lúc sau muốn tìm cơ hội đi một chuyến Thiên Khải.

Nhưng Thiên Khải là bắc ly đô thành, nơi đó...... Rất có khả năng người quen quá nhiều, nàng muốn đi nói phải làm điểm ngụy trang.

Tổng phim ảnh chi vân nguyệt nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ