Nguyễn Lan Chúc nhẹ nhàng rời khỏi phòng đi xuống dưới lầu.
Lê Đông Nguyên nhìn thấy hắn đi xuống có chút rén, nhưng mà vẫn lên tiếng hỏi :
" Cửu Thời đâu rồi, cậu ấy không xuống cùng cậu à Nguyễn ca."
Vừa nói dứt câu đã nhận được cái lườm cháy mặt từ Nguyễn Lan Chúc."Mới sáng sớm ngày ra, cậu đến đây làm cái gì. Bạch Lộc rảnh rỗi đến vậy sao."
" Ây ây, tại tôi nghe nói Cửu Thời đã tạo ra Linh Cảnh rồi, nên muốn trải nghiệm một tý. Mặt trời cũng lên đỉnh rồi chứ bộ. Háo hức quá không chờ được."
Lê Đông Nguyên vừa nói vừa đưa tay chọc chọc Nguyễn Lan Chúc ngồi cách đó không xa, mặt hết sức gợi đòn.
Nguyễn Lan Chúc hất tay Lê Đông Nguyên ra phủi phủi tay vào chỗ vừa bị chạm vào, gương mặt tràn ngập sự ghét bỏ.Ngồi một lúc Lăng Cửu Thời cũng lờ đờ đi xuống dưới nhà. Nguyễn Lan Chúc ngồi trên ghế dang tay đón lấy bảo bồi của mình ôm anh vào lòng.
Lăng Cửu Thời lia mắt khắp phòng, nhìn thấy Lê Đông Nguyên trong đầu hiện lên dấu hỏi chấm to đùng."Không phải chứ Lê Đông Nguyên cậu cãi nhau với tiểu Giảo sao mà sáng sớm đã qua đây rồi."
" Ây nha Cửu Thời sao cậy lại nói thế. Tình cảm của tôi với Giảo Giảo vẫn vô cùng tốt đấy."
Dịch Mạn Mạn ngồi bên cạnh Trần Phi bĩu môi, hừ một tiếng.
". Ha, thế hả, không biết lần trước Lê lão đại lm gì sai mà để Trang Như Giảo sách vali qua đây ở cả tuần nhỉ. Haizzz xong rồi lại còn bị ny bốc phốt cơ chứ. Haha"Lên Đông Nguyên tức nổ phổi.
"Không phải chứ lần trước chỉ là hiểu lầm. Cô ấy không kịp đợi tôi về nghe giải thích mà đã kéo vali qua bên này. Tôi cũng không có biết phải làm thế nào. À thôi thôi quay lại việc chính. Lăng Lăng của tôi à...""Lăng Lăng nào của anh." Nguyễn Lan Chúc lên tiếng trao cho hắn cái lườm cảnh cảnh cáo.
Lê Đông Nguyên cũng biết mình nói sai. Vội đưa tay lên miệng vả nhẹ
" Không đúng, không đúng. Lăng Lăng là của anh. Của anh không phải của tôi."
Mọi người bật cười vì hành động của Lê Đông Nguyên.
" Aizaa mấy người đừng có cười nữa. Vào vấn đền chính đây này. Cửu Thời à, nghe nói cậu tái tạo được Linh Cảnh rồi hả."Lãng Cửu Thời ngồibtrong lòng Nguyễn Lan Chúc ngước mắt lên nhìn cái tên đang hí hửng đứng trước mặt mà nói
" Đúng rồi, vừa xong hôm qua. Trải nghiệm cũng khá tốt.""Thật là tốt quá, Lăng Lăng à tôi cũng muốn trải nghiệm."
" Được thôi, đee tôi tạo mã cho cậu".
Lăng Cửu Thời với tay cầm laptop trên bàn lên thao tác một hồi tạo tk cho Lê Đông Nguyên.
" Haha cảm ơn cậu Lăng Lăng. Cho tôi mượn cái cửu nhà mấy người chút nhé."Lăng Cửu Thời vừa thao tác xong đã thấy Lê Đông Nguyên phi vào trong cửa. Anh nhìn theo bóng dang của Lê Đông Nguyên cười ẩn ý. Nguyễn Lan Chúc thấy như vậy liền véo má anh .
"Anh làm gì rồi hả Lăng Lăng. Sao lại nhìn đểu như thế này hở."
Lăng Cửu Thời hai mắt chớp chớp, vẻ mặt vô tội. Hai ngón tay chọc chọc nhau, phồng má nói.
"Anh có làm gì đâu, chỉ là thêm một chút chút síu vào cho cậu ta không ngủ được thôi. Ai bảo phá giấc ngủ của anh."Ha hả bảo bối của hắn bây giờ biết ghi thù rồi ha. Thế này ai chọc vào anh chắc ở trong Linh Cảnh bị hành vuo ra bã mất.
15 phút sau. Mọi người rời đi làm việc của mình. Chỉ còn đôi phu phu đang ngồi bàn chuyện phát hành Linh Cảnh .
Lên Đông Nguyên từ trong cửa bước ra với đôi mắt thâm quần. Tiến lại ngồi phịch xuống sopa."Lăng Lăng cậu ác thật đấy. Cho tôi vào cái cửa mà đêm nào môn thần cũng dí chạy khắp nơi. Từ lúc vào tôi chưa ngủ được giấc nào ra hồn cả. Thôi Nguyễn ca cho tôi mượn phòng nghỉ ngơi chút nhé."
Lê Đông Nguyên nói liền một mạch rồi tiến đến phòng cho khách ngủ bù.
Một thời gian sau đó
Tập đoàn Hắc Diệu Trạch cho ra mắt game thực tế ảo Linh Cảnh. Đã làm dậy sóng dân cư của cả nước. Khoonh chỉ bởi độ chân thật. Mà nó còn mang nhiều ý nghĩa. Đây là trò chơi thực tế ảo đầu tiên mang lại độ chân thực giống y hệt ngoài thực tế.
Con game vừa ra mắt đã được nhà nước chú ý. Họ ngỏ ý muốn hợp tác để tạo ra phiên bản Linh Cảnh độc quyền dành giêng cho quân đội. Lĩnh vực nghiên cứu phát triển khoa học.Lăng Cửu Thời đồng ý hợp tác và cho họ quyền hạn truy cập để cải tạo các môi trường thực tế ảo dành cho huấn luyênn thực tế.
Trò chơi Linh Cảnh không lâu sau đó bắt đầu trở lên phổ biến với mọi công dân trong đất nước. Thậm trí người dân khắp thế giới còn mong chờ được trải nghiệm.
Linh Cảnh được tái tạo dành cho mọi lứu tuổi. Giới hạn độ tuổi có thể tham gia Linh Cảnh là 10 tuổi. Nhưng mỗi cánh cửa đều có yêu cầu, phải đạt đủ yêu cầu mới có thể tham gia. Ví dụ như các cửa dành cho trẻ em thì lứa tuổi nào cũng có thể tham gia, phụ huynh có thể tham gia cùng con em mình. Còn các cánh cửa mạo hiểm, phiêu lưu, kinh dị, hành động thì cần yêu cầu đủ độ tuổi và có tâm lý tốt mới có thể tham gia.
Sau khi trò chơi Linh Cảnh được phát hành Lăng Cửu Thời đã chính thức trở thành một nhà khoa học nổi tiếng với nhiều giải thưởng cống hiến cho nước nhà. Lợi nhuận kiếm được từ Linh Cảnh làm cho gái cổ Phiếu của tập đoàn đẩy lên cao chót vót. Nguyễn Lan Chúc đã giàu nay còn giàu có hơn.
Với những cánh cửa nguy hiểm. Hắc Diệu Trạch lại mở lại hội quán chuyên dẫn người qua cửa. Từ Hắc Diệu Trạch mà rất nhiều hội quán dẫn người qua cửa mọc lên. Lê Đông Nguyên chính thức xác nhận Bạch Lộc vào Hắc Diệu Trạch.
Những người qua cửa muốn được Hắc Diệu Trạch dẫn đường thường là Lê Đông Nguyên lọc người. Nói không qua Lê Đông Nguyên trở thành trưởng quỹ của Hội Quán Hắc Diệu Trạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lan Cửu) Hắc Diệu Trạch những ngày sau đó
Fanfiction50 năm sau khi Lăng Cửu Thời thành công tái tạo Linh Cảnh và quay trở lại Hắc Diệu TRạch ( Fic này chỉ để thỏa mãn bản thân với cái kết của bộ phim)