Vào một ngày đẹp trời Lăng Cửu Thời bỗng nhiên muốn vào trong Linh Cảnh làm môn thần chơi vui vui.
Không biết làm môn thần ra sao mà vừa mới ra khỏi cửa diễn đàn Linh Cảnh trên Weibo bùng nổ.
Một bài viết về trải nghiệm Linh cảnh cửa thứ 7 kèm theo đó là 7749 hình ảnh vô cùng là xinh đẹp đáng yêu của môn thần trong cửa đó.' Aizzz Aizzzz bà con vào đây mà xem. Từ lúc vào cửa đến bây giờ. Lần đầu tiên tôi gặp cửa có môn thần đẹp trai đáng yêu như vậy đấy. Èo ơi anh ta đẹp, anh ta ngon. Nhìn mà chỉ muốn cạp cho một cái."
Ở phần bình luận náo loạn
" Môn thần cửa này thật đẹp đi mà."
"Cửa nào thế tôi muốn chơi cửa này."
" Không ấy tôi vào trong đó cưới luôn anh ấy được không."
" Nhìn ảnh của chủ tus tôi thấy giống như người sáng tạo ra Linh Cảnh vậy."
Gửi anh gửi ảnh
"Uê cùng một người nha. Thế là môn thần cửa này chính là nhà khoa học Lăng Cửu Thời ư."
"Thật là đẹp trai mà. Lão công em muốn sinh khỉ con cho anh."
" Môn thần đẹp vậy thì tôi muốn chơi suốt thôi.""Tôi muốn cưới anh ta."
"Ai cho tôi wb của anh chàng đẹp trai này đi."
.....Nguyễn Lan Chúc hôm nay đến tập đoàn làm việc. Đang chuẩn bị tan làm đi qua phòng thứ ký. Thấy mọi người đang nhao nhao bàn luận về môn thần mới gì gì đó trong Linh Cảnh.
Ban đầu hắn cũng không để ý đi lướt qua cho đến khi nghe thấy ai đó nhắc đến Lăng Cửu Thời xong cái gì mà muốn sinh con cho Lăng Lăng nhà hắn.Hắn bước tới trước cửa phòng thứ ký. Dường như mọi người bên trong vẫn mải mê bàn luận mà không để ý đến sự xuất hiện của hắn. Mang theo vài tia lãnh ý
" Làm gì mà ồn ào vậy."
Lúc này mọi người trong phòng mới để ý đến sự tồn tại của vị tổng tài nhà họ.
" Nguyễn tổng."" Đang bàn luận chuyện gì."
" Hôm nay trong Linh Cảnh có cửa có môn thần vô cùng đẹp trai dễ thương đang được mọi người thảo luận trên weibo này sếp."
Một cô gái nhanh chóng lên tiếng sau giơ điện thoại lên cho tổng tài nhà họ xem.Hắn vừa nhìn thấy hình ảnh trên bài đăng đó đã nhận ra ngay bảo bối nhà mình. Xem chừng hôm nay bảo bối nhà hắn chán quá nên vào chơi đây mà.
" Nghe nói môn thần này chính là người tạo ra Linh Cảnh đấy."
"Môn thần này đẹp như vậy. Nhiều người muốn tìm if của ảnh nè. Còn có muốn sinh con cho ảnh nữa. Đúng thật là."
Không biết là ai lên tiếng. Chỉ biết là vừa nói xong từ tổng tài nhà họ toát ra một luồng không khí lạnh khiến cho những người trong phòng không hẹn nhau mà rùng mình một cái.
Nguyễn Lan Chúc nhanh tay tìm đến bài viết kia. Vừa lướt vừa nghe những người khác nói chuyện. Cho đến khi lướt đến bình luận muốn sinh con cho bảo bối nhà hắn cùng với lời nói của vị nhân viên nào đó mà toả ra hàn khí.
Trong đầu hắn lúc này chỉ muốn lôi những con người muốn sinh con, muốn cưới bảo bối nhà hắn hành cho thoải mái thì thôi.
Ngước mắt lên để lại một câu khiến cả phòng thư ký đứng hình.
" Hôm nay tất cả ở lại tăng ca đến 10h đêm cho tôi."
Nói xong liền đi ra khỏi phòng bỏ lại những tiếng oán than không hồi kết.Nguyễn Lan Chúc nhanh chóng lái xe về nhà. Vừa vào đến nhà đã chạy ngay đi tìm Lăng Cửu Thời. Mở cửa phòng ngủ thấy anh đang quay lưng lại thay áo.
Nhìn vòng eo nhỏ nhắn có thể ôm gọi trong 1 cánh tay của anh làm hắn nuốt nước bọt. Nguyễn Lan Chúc tiến đến ôm eo anh, tay không yên phận lần mò lên trên."Này này em làm cái gì đấy, bỏ ra sắp đến giờ ăn cơm rồi."
Nguyễn Lan Chúc mặc kệ tiếng la hét của Lăng Cửu Thời tay hắn vẫn không yên phận. Hắn gục đầu xuống cắn cổ anh.
" Lăng Lăng à hôm nay em ghen đó.""Hửm, sao vậy."
Lăng Cửu Thời đưa tay nên xoa đầu con người to xác đang gục mặt vào cổ anh làm nũng. Không biết ai làm gì cậu nhóc nhà anh."Hôm nay anh vào cửa có nhiều người chụp ảnh của anh lại. Đăng lên wb. Rất rất nhiều người vào nói muốn sinh con muốn cưới bảo bối của em . Anh là của mình em không được là của ai hết."
Lăng Cửu Thời bất lực nghe em người yêu mình nói như vậy.
" Họ chỉ nói vui thôi mà. Anh là của em mãi mãi là của em. Anh là của em cho đến khi nào mà em không cần anh nữa. Nên là Lan Chúc à không cần lo nhé. Anh yêu em."Nguyễn Lan Chúc gục đầu ở vai anh nghe bảo bối của hắn nói vậy. Trong lòng tràn ngập hạnh phúc.
"Em cũng yêu anh Lăng Lăng. Em sẽ không bao giờ không cần anh. Anh chính là nguồn sống của em. Thiếu anh em không sống nổi."Nói rồi hắn quay người anh lại hai người hôn nhau thắm thiết. Chuyện gì đến rồi cũng đến. Hai người lăn qua lộn lại qua bữa ăn tối. Đến đêm anh thức dậy vì đói. Hắn liền xuống nhà ăn chuẩn bị món ăn tình yêu dành riêng cho anh.
Nhìn hạnh phúc thế mà trong lòng hắn vẫn ghim mấy con người kia. Cho nên hôm sau hắn kéo tất cả những người muốn sinh con, muốn cưới bảo bối của hắn vào cửa. Chính hắn làm môn thần. Hành bọn họ kêu cha gọi mẹ, tiếng oán than khắp trời.
Hôm sau nữa trên hot search chính là một bài đăng than trời Linh Cảnh có một cửa có môn thần dí họ chạy ngày chạy đêm. Hành họ lên bờ xuống ruộng. Mặc dù đẹp trai đấy nhưng mà ác quá. Nghĩ đến giờ vẫn rùng mình.
Những người trong Hắc Diệu Trạch đọc cái là biết đang nói về cái vị ngồi sà lẹo sà lẹo người yêu ở bên kia rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lan Cửu) Hắc Diệu Trạch những ngày sau đó
Fanfic50 năm sau khi Lăng Cửu Thời thành công tái tạo Linh Cảnh và quay trở lại Hắc Diệu TRạch ( Fic này chỉ để thỏa mãn bản thân với cái kết của bộ phim)