Chap 5

723 50 2
                                    

Guồng quay thời gian cứ thế tiếp diễn.
Cặp song sinh, Dịch Mạn Mạn tiếp tục chương trình học đang bỏ dở của mình. Diễm Như Tuyết trở lại làm người đại diện của Đàm Tảo Tảo. Trần Phi quay trở lại bạnh viện làm việc, thực ra Trần Phi là bác sĩ đa khoa chứ không phải bác sĩ thú y như mọi người vẫn hay nói.
Lê Đông Nguyên cùng Trang Như Giảo mở một thương hiệu thiết kế trang sức. Những mẫu thiết kế của cặp đôi này vô cùng được mọi người yêu thích. Từ đó đã làm nên tên tuổi của  hai người trong giới thiết kế.
Cô gái xinh đẹp Đàm Tảo Tảo sau khi đạt được giải thưởng đầu tiên, tài nguyên trong giới ào ào nối tiếp nhau tìm đến. Đến hiện tại đã là một đại minh tinh lưu lượng.

Nguyễn Lan Chúc thì vẫn cứ dính lấy Lăng Cửu Thời không buông.

Sau một đêm mặn nồng. Lăng Cửu Thời cảm thấy toàn thân như bị xe cán qua. Không biết hôm qua Nguyễn Lan Chúc đã làm anh bao nhiêu lần. Hắn mỗi lần làm đều không biết điểm dừng. Trực tiếp làm anh đến ngất đi tỉnh lại .
Lăng Cửu Thời lười biếng nhắm mắt không muốn tỉnh lại. Đột nhiên cảm nhận được bàn tay bỏng rực đang lần mò xuống hạ thân anh.Lăng Cửu Thời trực tiếp mở mắt vùng vẫy muốn thoát khỏi ma trảo của hắn nhưng bất thành.
Nguyễn Lan Chúc một tay giữ cố định hai tay anh trên đỉnh đầu. Một tay lần mò đến nơi tư mật đang khép mở kia mà đút 2 ngón tay vào nới rộng.

"Ưmm... Lan Chúc mới sáng ...ưm...ra mà e..m làm cái gì vậy hả! Đêm qua còn.... Mmm... Chưa có đủ sao? Mau thả anh ra."

Lăng Cửu Thời khó khăn lên tiếng.

"Chưa bao giờ là đủ Lăng Lăng à. Với em anh lúc nào cũng ngon hết. Tiểu Lan Chúc cứng rồi không lẽ anh bỏ mặc nó ư Lăng Lăng."

Nói xong Nguyễn Lan Chúc cúi xuống hôn Lăng Cửu Thời. Hai người dây dưa đến lúc thoát ra còn kéo theo sợi chỉ bạc. Lúc này Lăng Cửu Thời mặt bỏ bừng. Muốn có bao nhiêu quyến rũ liền có bấy nhiêu. Thật đúng là yêu tinh mà.

Nguyễn Lan Chúc không thể chịu hơn nữa trực tiếp đưa tiểu Lan Chúc vào làm Lăng Cửu Thời hét lên một tiếng. Bên trong chắc do đêm qua hoạt động nhiều nên vừa mềm mại vừa ẩm ướt khiến hắn thở hắt ra. Lăng Cửu Thời chưa kịp hoàn hồn đã bị hắn đỉnh vào tận gốc. Anh chỉ có thể rên rỉ nức nở cần xin.

" Lan ...hức ... Chúc à ....nhẹ nhẹ lại ưm  . Chồng à nhẹ lại hức.. anh c..hịu không nổi ưm...a."

Nguyễn Lan Chúc cúi đầu xuống ngậm lấy môi Lăng Cửu Thời mà mút mát. Bên dưới vẫn cứ tiếp tục ra vào làm cho Lăng Cửu Thời chỉ có thể ưm a.

Bên trong căn phòng tràn ngập ý xuân.

Không biết đã qua bao lâu đến khi hắn rút ra khỏi cơ thể anh. Lăng Cửu Thời đã ngủ thiếp đi

Nguyễn Lan Chúc ôn nhu nhìn anh. Hắn hôn nhẹ lên môi anh rồi bế anh vào nhà vs tắm rửa sạch sẽ cho anh.

Sau đó Nguyễn Lan Chúc bế anh lên giường đắp chăn cho anh ngủ. Hắn luyến tiếc không muốn rời xa Lăng Cửu Thời. Nhưng cuộc điện thoại của công việc đã kéo hắn đi.
Hắn nhẹ nhàng hôn trán anh thì thầm.
"Ngủ ngon nhé bảo bối. Em đi xử lý công việc."

Lăng Cửu Thời chỉ vùi đầu sâu vào trong chăn ngủ thiếp đi.

Còn hắn chuẩn bị ra xe đi đến công ty sử lý những hợp đồng quan trọng.

Lăng Cửu Thời đang ngủ thì bị tiếng chuông điện thoại làm phiền.
Anh với tay lấy điện thoại. Ngái ngủ trả lời.

"Alo.Lăng Cửu Thời xin nghe."

Nguyễn Lan Chúc ở đầu bên một bên xử lý công Việc một bên gọi điện đánh thức bảo bối của hắn.

Nghe giọng anh liền biết anh vẫn còn đang ngủ đây mà
" Bảo bối, trưa rồi đến giờ dậy thôi. Bữa trưa rất là quan trọng không thể bỏ được."

Lăng Cửu Thời đang ngái ngủ nghe ra là giọng Nguyễn Lan Chúc liền làm nũng với hắn.
" Nhưng mà anh mệt lắm Chúc Chúc, anh muốn ngủ cơ."

Nguyễn Lan Chúc nghe anh làm nũng lòng có chút lung lay. Nhưng hắn vẫn cương quyết không cho phép.
" Ngoan, Lăng Lăng dậy đi ăn trưa không sẽ vị đau dạ dày đó. Ăn xong anh cũng có thể đi ngủ tiếp mà."

Lăng Cửu Thời nghe vậy liền biết không thoả hiệp được với hắn. Anh liền dùng giọng gió nói:

"Anh biết rùi. Lan Chúc, anh muốn ăn bánh kem."

Nguyễn Lan Chúc cưng chiều nói.
"Ngoan, chiều đi làm về em sẽ mua bánh kem cho anh. Còn giờ dậy đi nhé."

"Ưm ưm, anh dậy rùi đây. Em làm việc đi nha. Chiều nhớ về sớm mua bánh ngọt cho anh."
Lăng Cửu Thời ngồi dậy đỡ thắt lưng đau nhức của mình tiếp vào nhà vs.
Nguyễn Lan Chúc chỉ hận không thể chui vào điện thoại về âu yêu với anh

"Em biết rồi. Chiều em sẽ về sớm với anh. Bye bye Bảo bối."

"Bye bye."
Nói rồi anh cúp máy tiếp tục vscn sau rồi xuống phòng ăn.

( Lan Cửu) Hắc Diệu Trạch những ngày sau đóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ