Chương 28

117 4 0
                                    

Trương Tiểu Ý nghe giọng nói khàn khàn nặng nẽ của anh, cứ như anh đang cố gắng đè nén điều gì đó, trông dáng vẻ rất vất vả.

"Người bị bệnh sao có thể tẩm nước lạnh được chứ?"

Cô lập tức luống cuống, nhanh chân đứng dậy xông vào phòng vệ sinh, nhưng lúc vào đã thấy Bàng Bác Văn đang đứng dưới vòi hoa sen rõi.

"Anh có bị ấm đầu không đấy? Anh làm thể thì tình trạng bệnh của bản thân sẽ càng nặng hơn thôi!"

Cô bước lên giữ chặt cánh tay anh lại, định kéo anh ra ngoài, nhưng không ngờ người đàn ông lại bất ngờ dùng sức, ghì chặt cô trên vách tường.

Nước lạnh chảy xuống tí tách, làm ướt nhẹp phần lưng của anh, dòng nước chảy xuống cơ thế hắt lên bọt nước.

Chẳng bao lâu sau, trang phục trên người cô cũng trở nên ướt sũng..

Cô mặc đồ ngủ mỏng manh, cho nên khi quần áo ướt đẫm dính sát vào cơ thể, đã bán đứng từng đường cong mượt mà xinh đẹp của người con gái trẻ trung này.

"Anh... Anh sao thế?"

Lúc bấy giờ Trương Tiểu Ý mới nhận ra, trông anh không giống người bị bệnh mà càng giống con chúa tể rừng xanh xuống núi, trên người quẩn quanh hơi thở nguy hiểm đảng sợ.

Đôi mắt anh ửng đỏ lên, bên trong ẩn chứa cảm xúc thâm thúy sâu sắc khó dò, cứ như sóng ngầm nơi biển lớn, có thể khiến cô muôn đời muôn kiếp không quay lại được.

Trong lòng cô hơi hồi hộp một chút, theo bản năng cô muốn chạy trốn, nhưng lại bị anh chặn đứng trong lồng ngực.

Anh cứ như tường đồng vách sắt, cơ bản là cô không thể nào lay động anh dù chỉ một chút.

Ngay sau đó, nụ hôn điên cuồng bá đạo đổ ập đến như sóng to gió lớn.

Cảm xúc truyền đến từ làn môi nóng bỏng, điên cuồng không sao tả xiết.

Trong lòng anh thăm chửi một tiếng, giơ năm tay nện một củ lên gạch men sứ lát tường.

Một âm thanh trầm đục gỗ vào lòng cô, khiến trái tim cô run lên.

"Ra ngoài! Nhanh lên!"

Gần như anh phải quát lên bốn chữ này.

Anh buông bàn tay kìm kẹp Trương Tiểu Ý ra, cô nhìn anh một cái, do dự chốc lát rồi cuối cùng vẫn chạy ra khỏi phòng vệ sinh.

Cô còn định quay lại xem tình huống của anh thế nào, ai ngờ vừa xoay người lại thì Bàng Bác Văn đã kéo cửa thủy tỉnh rồi.

"Đừng vào đây.."

Giọng nói của anh lại càng khàn hơn, hình như anh đang rất chật vật.

Cô có thể nhìn thấy bóng dáng mờ mờ kia, nghe được tiếng nước chảy róc rách, trái tim như bị một bàn tay vô hình năm chặt lại.

Phản ứng của anh kịch liệt quá mức, chẳng lẽ là...

Giờ phút này, Trương Tiểu Ý cũng đã nghĩ đến trường hợp đó.

Nhất định là ông Bàng hy vọng bọn họ nhanh chóng gạo nấu thành cơm, mới nghĩ ra cách như thế.

Chắc chắn lúc này đây anh đang rất khó chịu, cô... Cô có nên vào đó giúp anh một chút không?

Trương Tiểu Ý rơi vào tình thế tự đấu tranh với bản thân, trong đầu như có hai con búp bê dang đánh nhau túi bụi.

Nếu bước vào trong đó, cô còn có thể bước ra với thân xác trong sạch không?

Nhưng mà...

Anh là chồng chưa cưới của cô, là người đàn ông của cô đó, sau này sẽ ở bên nhau cả đời mà!

Rốt cuộc cô đang xoăn xuýt với điều gì đây?

Cô hung hăng siết chặt nắm đấm, hít thở sâu một hơi, kéo cánh cửa thủy tỉnh ra.

Cô nhìn thấy Bàng Bác Văn đang ngâm mình trong bồn tắm nước lạnh.

Cho dù bây giờ đang là mùa hè, nhưng cơ thể bị dày vò như thế thì vẫn không thế chịu đựng nối đâu!

“Cô vào đây làm gì?"

Giọng của Bàng Bác Văn trầm thấp vô cùng. khàn khàn không tưởng nổi, cô nghe vào tai lại thấy hơi đau lòng.

Cô cần răng, siết chặt bàn tay nhỏ lấy hết dùng cảm nói ra: "Em.. Em vào giúp anh."

Cô Vợ Nghịch Ngợm Của Bàng Thiếu Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ