Hai người ra khỏi trường cũng tính là đã khuya.
Choi Soobin cứ đi kè kè sát rạp vào phía của Choi Yeonjun khiến cậu bức bối hết sức.
"Đường rõ rộng sau cậu cứ dính vào đây thế"
"Tôi sợ bóng tối"
"Không đùa đấy chứ, cậu trẻ con thật"
"Nắm tay tôi đi"
"Mơ đi nhé"
Dù nói vậy khi tay của Soobin mon men đến gần Yeonjun cũng lẳng lặng đan ngón tay mình vào tay người kia.
Đi đến gần cổng trường, Soobin bỗng chốc dừng lại.
"Sao đấy?" Yeonjun thắc mắc.
Soobin quay sang nhìn cậu lắc đầu, ý bảo tiếp tục đi thôi.
Đang đi được một quãng thì phía sau có một người tiến đến đánh úp.
Soobin nhanh nhẹn kéo Yeonjun về sau, cả hai cùng tránh được một đòn.
Yeonjun sau khi định hình được tình hình đang định tiến lên cho tên kia mấy đấm thì thấy Soobin quay người, đá một cú đẹp mắt vào cạnh mặt tên kia.
"Này đừng làm điều vô ích,không biết làm gì thì về giữ lấy bạn gái đừng để cô ta ra đường cắn lung tung"
"Mẹ mày nói gì hả" Hắn ta đang định tung một cú đấm về phía hai người thì bị Yeonjun đạp cho một cú ngã nhào xuống đất.
"Kệ nó, chúng ta đi thôi"
Choi Soobin lắm tay Yeonjun kéo cậu đi thẳng về phía cổng.
Ra đến nơi Yeonjun mới nhớ là chú tài xế sẽ đến đón mình, ở lại muộn như này mẹ với bà sẽ lo mất.
Đôi mắt cáo của cậu ráo riết nhìn xung quanh, đang lo lắng tìm kiếm thì bị Choi Soobin đánh úp hôn một cái lên chán cậu.
Yeonjun giật mình:
"Gì vậy chứ"
"Cậu tìm xe nhà cậu hả, đừng lo hai bên gia đình chắc giờ đều ở nhà hàng rồi chúng ta đến đó thôi"
"Hả???"
Cả hai cùng ngồi xe nhà Soobin đến nhà hàng. Nơi họ đến là một nhà hàng chuẩn Hàn Quốc.
Đến nơi Yeonjun và Soobin được đưa lên tầng cao nhất. Vừa lên đến nơi đã thấy bố mẹ hàng bên ngồi sẵn và đang nói truyện.
"Ba mẹ, hai bác" Yeonjun lên tiếng chào hỏi trước.
"Lại đây con" mẹ vẫy cậu lại gần.
"Có lẽ con không nhớ rõ cậu ấy nhưng đây là cậu bé kẹo bông con hay nhắc tới đó. Nhớ hồi gia đình hai bên còn ở cạnh nhau hai đứa từng rất thân"
"Con không nghe nhầm chứ ạ?"
"Soobin là bé kẹo bông nhưng rõ ràng..." Yeonjun quay sang nhìn mặt Soobin một lần nữa để xác nhận.
"Có phải đẹp trai hơn không?" Soobin vừa cười,vừa nhìn cậu với ánh mắt dịu dàng.
"Gì chứ đừng tự luyến nữa"
"Vậy truyện chính là gì ạ?" Yeonjun biết phụ huynh có mặt ở đây chẳng phải để chứng kiến cậu nhận lại người bạn từ nhỏ.
"Chúng ta muốn bàn truyện của con với Soobin"
"Con với cậu ta có gì phải bàn chứ?"
"Bàn truyện đám cưới" Soobin lên tiếng khiến không gian im bặt.
Bố Soobin đành cười ngượng.
Phải kể từ lúc bố mẹ Soobin biết con mình thích cậu nhóc con nhà hàng xóm và hai đứa còn hứa hẹn lớn lên sẽ kết hôn liền hiểu rằng để thằng nhỏ ở đây là không được.
Vậy là Choi Soobin 10 tuổi được đưa sang Anh du học. Dù đã khóc lóc van nài nhưng mọi truyện vẫn cứ xảy ra như thế.
Trong mấy năm du học ở Anh không biết bằng cách nào Choi Soobin kiếm được khoảng tiền khổng lồ. Cậu ta liền mua đứt nửa phần trăm cổ phần công ty bố cậu ta và đưa ra lời đe dọa nếu không để cậu ta quay về Hàn cậu ta nhất định không để công ty yên ổn.
"Mọi người đều bị cậu ta ảnh hưởng đấy hả?Con không đồng ý đâu"
Nói rồi Choi Yeonjun bỏ đi luôn.
"Cậu đứng lại đã"Soobin giữ tay Yeonjun lại.
"Kết hôn con mẹ cậu ấy, bị điên rồi hả?"
"Hẹn hò với tôi"
"Cậu đang tỏ tình với tôi đấy hả, giữa đường không quà không hoa???"
"Cậu đi theo tôi"
"Đừng có kéo"
Choi Soobin lập tức vác cậu lên vai mặc cho cậu liếng thoắng mắng chửi.
"Ngồi xuống"
Choi Soobin đưa Yeonjun lên sân thượng, nơi đã bày đầy hoa và cả một đống kem?
"Có cả kem???"
"Cậu ăn đi đợi 2 phút nữa"
"Đợi g..ì"
Chưa kịp nói dứt câu một tiếng nổ vang trên trời, từng tràng pháo hoa rực rỡ xuất hiện trên bầu trời.
Dòng chữ hẹn hò với tôi nhé xuất hiện cuối cùng rồi kết thúc bằng trái tim to đùng.
Yeonjun không rời mắt nổi đến khi kết thúc cậu đã thấy Soobin quỳ gối cầm nhẫn trong tay
"Chắc cậu không nhớ nhưng chúng ta hồi bé đã hứa hẹn lớn lên sẽ kết hôn rồi.Hãy bắt đầu với tôi từ bước hẹn hò trước nhé. Đồng ý hẹn hò với tôi được không?"
Chưa để Yeonjun kịp định hình, Soobin đã tiến lại hôn một cái lên tay cậu rồi đeo nhẫn lên.
"Nếu cậu chưa trả lời được cứ từ từ suy nghĩ để tôi đưa cậu về trước"
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun|The Cards
FanfictionQuyền lực trong lớp học sẽ được quyết định dựa trên việc tìm được lá bài số cao hay không. Mỗi tháng vị trí sẽ được luân chuyển. Chỉ có duy nhất vị vua đã nắm quyền lực nửa học kì.Đã đến lúc có người đến cướp ngôi.