1

508 32 6
                                    

"Ý em là em muốn tiến thêm một bước với anh à?"

"Thì cứ cho là thế"

Sunoo gãi đầu, mái tóc xoăn nâu tháng trước mới làm giờ đã duỗi ra một chút.Chậu sen đá nho nhỏ trên thành cửa sổ sống ngày này qua tháng nọ mà không cần tưới nước,anh nghiêng đầu nhìn nó khó hiểu.

"Mối quan hệ của chúng ta đang dừng ở mức nào ấy nhỉ?"

Riki không cần suy nghĩ

"Bạn bè"

"Em biết đấy,có nhiều mối quan hệ bạn bè tiến thêm một bước nhưng nó vẫn không phải người yêu"

"Anh thừa hiểu ý em mà"

Sunoo nhún vai.

"Anh muốn chắc chắn nó không phải là kiểu, ờ gì ấy nhỉ, bọn trẻ gọi là gì ấy nhỉ?  à đúng rồi, mập mờ!"

"Em bao nhiêu tuổi rồi còn chơi trò đấy??!!"

"Mầy có tám mươi tuổi đi chăng nữa thì cũng đ*o ngán trò nào hết á"

Riki khoanh tay tựa cằm nhìn sang anh trai hai mươi chín cái noel đầu tóc rối tung rối mù quần áo ngủ xộc xệch đang săm soi chậu sen đá mình tặng từ đời đởi nào đó. Sunoo uể oải, sáng sớm tinh mơ đèn đường chưa tắt, thằng nhóc ngay cạnh bên đã ló đầu qua cửa sổ hú hét um xùm gọi anh dậy. Đầu tháng mười hai tuyết rơi phủ trắng bạt che trên cửa sổ nhưng người bên trong lại chẳng có gì gọi là xuýt xoa cái lạnh.

"Nói vậy là anh từ chối à?"

"Đâu có, anh đã nói gì đâu. Nhưng mà bộ em muốn thật hả?"

"Em muốn hẹn hò thử ba mươi ngày"

Tiếng chửi thề của anh vang vọng giữa khu chung cư vắng bóng người, Riki vô thức rụt cổ lại.

"ĐM, mầy gọi anh dậy để nói thế thôi à? mầy trêu anh chắc?"

"Không có, em nghiêm túc, sau ba mươi ngày nếu hợp thì mình đi tiếp"

Sunoo lại cười đểu, thằng nhóc đối diện anh nhìn có vẻ xanh xanh nhưng soi kĩ thì đỏ lòm đỏ lọm. Đi tiếp á? có mơ.

Vì cậu có thích anh quái đâu.

Tâm trí chắc chắn rằng bản thân phải tỉnh táo, cương quyết từ chối, Kim Sunoo từ tốn mở miệng.

"Sao không cho nốt ba mươi mốt cho tròn tháng?"

?!!

"Không thích, anh muốn sao?"

Sunoo đặt chậu sen đá xuống thành cửa sổ, giờ phút này mới chịu ngó sang nhìn cậu em hàng xóm lom da lom dom chẹp miệng gật đầu.

Mỡ dâng lên tận mép, cuối cùng vẫn là không từ chối nổi...

.

"Giờ thì em mới biết lúc yêu vào anh là kiểu có gì cũng san sẻ để tình cảm thêm mặn nồng"

Riki nhìn nửa ổ bánh mì trên tay, nói ra một câu đem theo cả hơi thở mùi bạc hà mát lạnh.Kim Sunoo có kinh nghiệm bảy năm trong nghề nghe lén mấy cô giáo viên kháy đểu nhau, anh làm sao lại không biết được cậu đang chọc ngoáy mình."anh chỉ mua có ổ bánh mì thì sao đủ nhét kẽ răng hai đứa?" Thật ra cũng chẳng báu bở gì cho cam, thay vì tự ái như mọi ngày, anh rầu rĩ.

16:00 ☆ NIKINOO ─ 30 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ