"Tao thề là nhiều khi mày có mấy pha ngu lắm"
"Tao chỉ đùa thôi mà, cũng đâu nghĩ ổng sẽ giận chuyện này"
"Mày đùa khôn ghê ha? Chúng mày là người yêu đó đm"
Dongmin hận không thể bổ não thằng bạn mình ra xem bên trong chứa bao nhiêu kiến thức y khoa mà chèn ép hết diện tích của những thứ cần thiết còn lại. Có người yêu nào khen người khác trước mặt người yêu mình rồi lại bảo ai vớ được người yêu mình thì đúng là nghiệp tám đời? EQ cậu bác sĩ ngoại quốc trong vài phút tụt xuống thấp vọt.
Còn Riki thì vẫn đau đầu lắm, mấy khi được đi chơi xa với anh người yêu mà giờ hai thằng mỗi thằng một chỗ. Tách nhau thôi đã đành, đã vậy còn phải đem theo cái mở suy nghĩ hỗn độn trong đầu xem nên làm thế nào để dỗ Kim Sunoo, mà anh thì giờ này đã đang bay nhảy đâu đó với người mà mấy năm xưa mình ước gì cưới được về. Cái tình huống cám heo cám lợn gì thế này?
Mấy mớ suy nghĩ rối tung rối mù cứ chạy loạn trong đầu, bực dọc chưa xong thì bác sĩ Lee đã bực dọc hơn đi ngang qua huých vào vai một cái đúng bất mãn. Cậu quay ra thấy Lee Heeseung đang lườm mình muốn lòi hai tròng mắt ra ngoài.
"Ông làm gì đấy?"
"Mày chả làm ăn lên cái thần hồn đ*o gì cả"
?
Ngày đầu đi chơi của bác sĩ Nishimura chính thức âm trì địa ngục.
.
Kim Sunoo thở hắt ra một làn khói trắng, Sim Jaeyoon đặt vào tay cậu một cốc cacao nóng rồi ngồi vào vị trí ngay bên cạnh. Cả hai ngồi cạnh nhau ngay tại trạm xe buýt, giữa một vườn tuyết lạnh buốt da buốt thịt. Anh giáo khịt khịt mũi, nói xin lỗi vì đã kéo diễn viên đi ra ngoài vào thời tiết này, đã vậy còn chẳng phải một nơi vui chơi du lịch bình thường.
"Không sao đâu, anh cũng không lạnh lắm. Chỉ sợ em lạnh thôi, Riki nói em chịu lạnh rất kém"
Cảm động ghê khi biết em người yêu còn nhớ điều này. Đúng là chịu lạnh rất kém, nhưng tâm trạng hiện giờ của anh giáo bức bối đến mức phải ở ngoài nhiệt độ lạnh toát thế này mới hạ nhiệt cho được.
"Anh tò mò tại sao Sunoo lại muốn đi chơi với anh"
Sunoo lắc đầu thành thật.
"Em muốn chọc tức thằng nhóc đó"
Sim Jaeyoon cười oà.
"Nếu nó có tức nó tức anh thì đúng hơn, nó thích Sunoo mà"
Mặt anh giáo nhăn nhúm lại.
"Anh nên nói điều gì nghe khả thi hơn"
"Anh nói thật mà"
Sunoo bĩu môi chẳng thèm chấp nhặt. Có ai thích một người mà để người đó tự bắt xe về? Có ai thích một người mà một câu hứa hẹn cứ thất hẹn mãi như thế? Có ai thích một người mà để người đó cảm thấy như mình không được thích bao giờ? Buồn cười đến mức khiến Kim Sunoo cảm thấy tức giận sau ngần ấy năm cười hề hề bỏ qua cho toàn dân thiên hạ.
"Riki, nó thật ra chẳng biết yêu đương là gì đâu. Sunoo có biết vì sao anh không hẹn hò với nó không?"
"Vì anh còn lụy Lee Heeseung"
BẠN ĐANG ĐỌC
16:00 ☆ NIKINOO ─ 30 DAYS
Fanfiction─ author: @wlm_nhk (willi) ─ 16:00 ─ Nắng Đi Lang Thang ─ ─ Warning: ooc,.. Tóm tắt: Bác sĩ rủ anh giáo yêu đương,đang yêu đương giữa chừng thì crush của bác sĩ quay về. ─ March 24, 2024