“Thầy Kim bảo với em hai người thành ra như vậy không phải là do anh”
Jaehyun buột mồm phun ra mấy câu an ủi vô dụng dù biết rằng cái xác rỗng của cậu bác sĩ chuyên khoa hiện giờ chỉ có duy nhất một người mới kéo được hồn trở về. Đầu tháng một thời tiết vẫn chưa ấm lên thêm chút nào, Riki hà một hơi sưởi ấm lòng bàn tay, treo áo khoác dày lên móc rồi vớ lấy chai diệt khuẩn.
“Là do anh, không chứ do cái gì?”
“Thầy Kim bảo do anh ấy yêu anh trước, không yêu thì không phải tội”
Xét về một mặt nào đó thì, câu này có lí, nhưng nếu xét về toàn cảnh của cả hai hiện giờ, Riki thật sự không biết có chỗ nào không phải là lỗi của cậu. Jaehyun hiểu cậu thắc mắc cái gì, nó châm thêm.
“Nhưng mà nguyên do khiến anh ấy chọn cách để mối quan hệ của hai người đi vào lòng đất thì chắc chắn là do anh”
Quá hợp lí, vừa vặn hợp lí, bác sĩ vừa bước sang tuổi hai mươi tám gật đầu, đặt lên bàn một bịch snack cỡ lớn.
“Dạo này Kim Sunoo làm gì rồi?”
Tiếng xé bịch snack vang lên cái xoẹt, Myung Jaehyun nhét lớp khoai tây mỏnh manh được chiên giòn rụm đầu tiên vào mồm, vừa nhai vừa nói.
“Hình như hôm nay anh ấy đi với diễn viên Sim”
“Đi với diễn viên Sim? Đi đâu?”
Mặt cậu bác sĩ xuống sắc tột độ, Jaehyun ngửi được mùi chua nhè nhẹ trong cái không khí bức bách đột xuất, nó xua tay.
“Ơ anh ghen như thế mà anh dám bảo anh yêu thầy Kim-“
Riki cốc vào đầu nó một cái đau điếng.
“Còn chưa biết tao ghen với ai à?”
Thằng nhóc à một tiếng, ngớ ra được sự tình thì cười hi hi xin lỗi.
“Em xin lỗi hê hê, diễn viên Sim nhờ thầy Kim chỉ vài động tác để diễn cho đạt ấy mà, dự án lần này của anh ấy là phim hành động đây thây”
Riki không nói gì thêm, trong lòng vẫn nhộn nhạo khó chịu vì Kim Sunoo đang dần trở nên thân thiết hơn với Sim Jaeyoon mà cậu thì khoảng cách càng ngày càng xa khỏi anh. Đương nhiên, trước cái ánh mắt sắc như dao mổ của vị tiền bối hơn mình hai năm tuổi nghề, Myung Jaehyun biết thừa Riki vẫn chưa biết chuyện hẹn hò tò te của hai con người nào đó.
“Cau mày ít thôi anh, làm bác sĩ đã đủ để già nhanh rồi không cần phải nhăn nhó cho thêm giống ông cụ nữa đâu. À mà em tưởng anh nghỉ hôm nay?”
Gạt hẳn đi câu hỏi của thằng nhóc, cậu ngang ngược.
“Sim Jaeyoon dẫn Kim Sunoo tới chỗ nào?”
BẠN ĐANG ĐỌC
16:00 ☆ NIKINOO ─ 30 DAYS
Fanfic─ author: @wlm_nhk (willi) ─ 16:00 ─ Nắng Đi Lang Thang ─ ─ Warning: ooc,.. Tóm tắt: Bác sĩ rủ anh giáo yêu đương,đang yêu đương giữa chừng thì crush của bác sĩ quay về. ─ March 24, 2024