6

104 13 0
                                    


"Thế rồi làm sao nữa?"

"Anh xông vào đúng lúc thằng nhóc đang cầm dao làm loạn mấy cô tiểu thư ăn chơi. Nên vụ kiện tụng anh được một phú bà đứng ra bảo lãnh, chứ không tau cũng đi tong hai mươi mấy năm cuộc đời ở trong tù"

Số hên ghê, Dongmin nghĩ, mà sống vô tri ngốc ngếch như Kim Sunoo thì tạo nghiệp được cũng hơi khó nên cũng không bất ngờ mấy.

"Thế anh hóng được cái gì ở chỗ mấy cô y tá?"

"Nhiều thứ lắm"

Nhiều đến nỗi Kim Sunoo gần như cảm thấy mặc cảm sau gần ba mươi năm sống trên đời. Người nọ giàu đã đành, nghề nghiệp làm diễn viên, mà diễn viên thì thôi đi, đã vậy còn đóng đúng nhân vật yêu thích trong bộ phim cực kì yêu thích của Kim Sunoo, lặng lẽ lập kế hoạch b, hay mình tranh giành cả crush của nó ta? Cô y tá tóc ngắn kể một tràng dài như ngân nga bài thánh ca trong lễ đường, vừa kể mắt vừa sáng như thấy công lương trong cuối tháng nghèo đói, nào là đẹp trai, tốt tính, nào là tiền chật túi, mà anh giáo mới nghe đến tên cũng chẳng cần biết mấy cô kể ra ti tỉ ưu điểm gì của người kia cũng biết bản thân đem so với người ta chỉ bằng cái đáy xã hội.

Mà ấy, cái duy nhất anh cảm thấy mình có thể so sánh được với người này chỉ có cái giới tính cùng là nam!

Sim Jaeyoon - diễn viên đỉnh lưu chuyên đóng phim điện ảnh, công một tháng kiếm được bằng tiền lương một năm của Kim Sunoo (ăn mì gói) gộp lại, siêu toả sáng trên đầy đủ mặt báo và đời tư sạch sành sanh không có đến nửa cái scandal. Anh giáo thở hắt ra, bảo sao em người yêu lưu luyến lâu thế.

Mà thôi, thay vì chọn mặc cảm, anh giáo chọn cách mặc kệ. Há mồm cười to, đằng nào thì hai người đó cũng có đến được với nhau quái đâu!?

"Sao anh nghĩ thế?"

"Diễn viên yêu bác sĩ à? bất khả thi thế, hai người đó mà yêu được nhau thì tau đã chẳng có chỗ chen chân vào như bây giờ"

"Anh lại chẳng biết báo đài toàn khui tin hẹn hò của mấy diễn viên nổi tiếng, mà hơn mười trang báo kiểu đấy em đọc thì chín trang bên còn lại là bác sĩ rồi. Nhỡ anh diễn viên kia cũng thích nó thì sao?"

Sunoo vứt thẳng ổ bánh mì ăn dở rỗng tuếch vào mặt Dongmin, gắt gỏng gào lên.

"Thì thôi!!"

Thì thôi,Dongmin dẩu mồm nhại lại theo, hóng hớt cho lắm làm gì rồi giờ lại đâm ra cáu giận.

"Mà anh vừa kể là diễn viên Sim Jaeyoon à?"

"Ừ"

Bác sĩ vừa lướt điện thoại, vừa có ý tốt nói.

"À thế nhắc anh luôn là hôm nay anh ấy về nước sau khi hoàn thành một dự án phim bên Úc gì ấy"

"...."

"Sao mày biết?"

Dongmin dơ điện thoại ra

"Báo nói nè"

"...."

.

"Này này này ai dạy anh cắt chanh kiểu này?"

16:00 ☆ NIKINOO ─ 30 DAYSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ