Dù chưa thi xong nhưmg tôi ngứa tay quá và vì ngứa tay nên tôi dịch tiếp hêhê
Cảm ơn sự chăm chỉ của tôi đi và cx cảm ơn các bạn đã đọc truyện của tôi (^-^)
_________________( 〃▽〃)_________________Khi họ đặt chân trở lại quán cafe, Dazai đã hoàn tất thủ tục pháp lý để đưa Anh hùng Số Hai, Todoroki Enji, ra tòa. Anh cười toe toét với họ và vẫy họ qua bàn ăn để thảo luận về kế hoạch và quy trình. Ban đầu, Rei phản đối ý định lôi bọn trẻ vào vấn đề này nhưng sau một số lý do và thú nhận của bọn trẻ rằng chúng biết chuyện gì đang xảy ra, cô miễn cưỡng đồng ý.
" Chuuya~," Dazai dài giọng, đẩy ghế ra sau và duỗi tay ra. "Cậu có thể trở thành người thân yêu và chuẩn bị bữa tối cho chúng tôi được không? Tôi tin rằng cuộc thảo luận này sẽ làm cậu chán ng-"
"Tôi không phải là con chó khốn nạn của anh." Chuuya gầm gừ, đá vào chân ghế của Dazai khiến anh ngã ngửa ra sau. Vừa liếc nhìn đống chân tay lộn xộn trên sàn, Chuuya bước qua Dazai và đi vào bếp.
Xoa đầu, Dazai duỗi thẳng ghế rồi ngả lưng xuống. "Tôi muốn ăn cua cho bữa tối! "
"Chết tiệt. "
"Thật hèn hạ. Có những đôi tai ngây thơ ở đây, cậu biết đấy. " Dazai cười khúc khích khi nghe thấy tiếng hét giận dữ của Chuuya. Điều chỉnh lại tư thế, anh chuyển sự chú ý sang gia đình đang im lặng nhìn họ. "Bây giờ, ngày xét xử được ấn định là hai tuần nữa. "
"Nhưng như thế là quá nhanh! " Rei bật lên. "Không đủ thời gian để thu thập đủ bằng chứng. "
"Tôi hiểu sự lo lắng của cô, Rei-san. " Dazai đảm bảo với cô. " Thứ nhất Tòa án đang xúc tiến vụ án này vì Enji là Anh hùng Số Hai và họ muốn giải quyết xong chuyện này trước khi giới truyền thông tung tin. Thứ hai, Enji tự tin mình sẽ thắng kiện nên cũng gây áp lực lên tòa án. "
"L-Liệu chúng ta có thể thắng được không? "Natsuo buột miệng nói. "T-Chúng tôi không muốn quay trở lại thùng rác rực lửa. "
" Chúng ta sẽ thắng. " Dazai mỉm cười với cậu bé trước khi nhìn vào đôi mắt xám mệt mỏi. "Nhưng tôi cần mọi người làm một việc. "
Rei thở dài và siết chặt nắm tay. " Bất cứ điều gì. "
" Điều tôi dự định làm cho gia đình cô là khám sức khỏe và làm chứng chống lại Enji. "
___________________________________________
Làm chứng chống lại cha cô? Liệu cô ấy có đủ tự tin để làm điều đó không?
Fuyumi cắn móng tay khi cô cuộn mình sâu hơn như một quả bóng. Hầu hết các bạn cùng lớp đều ghen tị với cô vì cô may mắn được làm con của Anh hùng Số Hai là cha mình. Sống trong một biệt thự, những lời giới thiệu về trường học và công việc. Các bạn cùng lớp của cô luôn thắc mắc tại sao cô lại học tập chăm chỉ và lảng vảng đến trường cho đến khi an ninh thông báo rằng trường học đóng cửa.
Đó là vì tôi không muốn bị coi là con gái của Anh Hùng Số Hai. Tôi muốn được biết đến với cái tên Fuyumi.
Thở dài, cô nhẹ nhàng ngồi dậy, đắp chăn lên chân. Gia đình cô đang ngủ say, tất cả đều cuộn tròn trên chiếc giường cỡ lớn. Ngoại trừ Natsuo đang dang rộng cơ thể như một con sao biển. Người đàn ông_Dazai, rất tử tế với gia đình cô, nhường phòng của mình cho họ. Nhưng họ phải dọn dẹp do giường phủ một lớp bụi và mở cửa sổ để thông gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BSD X BNHA/MHA_TRANSFIC) For The Batter Half
FanfictionMới bay màu cái giới thiệu của tg gốc mà lười viết lại quá :)))