||His Number One||

57 10 0
                                    


Kể từ khi gia đình Midoriya gặp Dazai và Chuuya, cuộc sống của họ đã thay đổi tốt hơn. Họ đã cố gắng giúp cho họ có được một ngôi nhà tốt hơn trong một khu dân cư ổn định. Một đồn cảnh sát, một trung tâm mua sắm với siêu thị và một trường học nổi tiếng đều nằm trong khoảng cách đi bộ.

Aldera Junior đã bị đóng cửa vĩnh viễn. Các học sinh của trường đã được gửi đến nơi tư vấn về Quirk và các giáo viên bị đình chỉ giấy phép cũng như bị đánh dấu đen trong hồ sơ về Phân biệt đối xử với Quirkless. Dazai đã chia sẻ với cậu rằng vết đen sẽ khiến việc tìm kiếm việc làm của họ khó khăn hơn. Izuku không muốn áp đặt hình phạt như vậy lên giáo viên của mình nhưng Dazai lập luận rằng họ là người lớn, họ phải có trách nhiệm đối mặt với hậu quả của mình.

Cài chiếc nút vàng cuối cùng của mình, Izuku quan sát hình ảnh phản chiếu của mình. Mái tóc màu xanh đậm của anh ấy vẫn còn là một mớ hỗn độn và khuôn mặt lấm tấm tàn nhang vẫn có chút mập mạp trẻ con. Gakuran đen ôm sát cơ thể thay vì treo lủng lẳng như trường học trước đây.

Có vẻ như lời khuyên của Chuuya-san cuối cùng cũng có tác dụng.

Với nụ cười trên môi, Izuku rời khỏi phòng. Dù sao thì hôm nay cũng là ngày cuối cùng của cậu tại trường trung học cơ sở Soumei và kỳ thi tuyển sinh UA sẽ diễn ra trong vài tháng nữa.

                     ____________________

Lớp học nhộn nhịp với các hoạt động. Một số học sinh rúc vào nhau chơi trò chơi điện tử, thỉnh thoảng có tiếng la hét và tiếng cười, trong khi những học sinh khác đang loay hoay trao đổi quà hoặc treo cờ và bóng bay. Tấm bảng đen từng nguệch ngoạc những công thức giờ đây tràn ngập những hình vẽ và lời chúc mừng.

Những tiếng vỗ tay nhẹ nhàng vang vọng trong không khí và các học sinh tranh nhau ngồi vào chỗ được chỉ định của mình. Một người phụ nữ tóc nâu trung niên với đôi mắt nâu to tròn đứng trước lớp. Quần áo của cô được gấp gọn gàng và cô giữ rất duyên dáng. Khi các hoạt động đã ổn định, cô bắt đầu phát biểu trước lớp.

"Bây giờ, tất cả các em đều đang học năm thứ ba và sẽ tốt nghiệp trường trung học cơ sở Soumei." Cô nhìn quanh lớp mình, nở một nụ cười nhẹ trên môi. "Từ nay trở đi, cuộc sống sẽ đầy rẫy những khúc quanh."

Cả lớp đứng thẳng dậy và dành sự quan tâm đặc biệt cho giáo viên của mình.

"Một số em sẽ bị ngã. Một số em sẽ vấp ngã." Cô ấy tiếp tục. "Nhưng điều quan trọng nhất đó là có thể đứng dậy và thử lại. Suy cho cùng, vấn đề không phải là ở các em có thể đạt được mục tiêu nhanh đến mức nào mà là hành trình và những bài học em học được từ đó."

Một vài tiếng sụt sịt và một số học sinh dụi mắt.

"Cuối cùng, khi các em trở thành một người quan trọng và nổi tiếng, đừng quên đi khởi đầu khiêm tốn của mình." Cô nở một nụ cười gượng gạo. "Và đừng quên người thầy tội nghiệp đã phải dạy dỗ các em, lũ tinh nghịch."

"KHÔNG! Chúng em sẽ không quên cô! "

"Fujioka-sensei, cô là người em yêu nhất!"

"Khi em trở thành anh hùng, em sẽ đưa cho cô tất cả hàng hóa của em! Và ký tên vào chúng nữa!"

(BSD X BNHA/MHA_TRANSFIC) For The Batter HalfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ