||Burnt ||

96 13 0
                                    


Bản gốc chia ra 2 chương phần 1 và phần 2 tôi thấy phiền quá nên gộp 2 cái vào 1 chương này luôn:)

___________________________________________

Anh ta bắt đầu nghỉ ngơi khi bầu trời sáng lên, đi lang thang dưới sự an toàn của bầu trời đen như mực, với các vì sao và mặt trăng dõi theo sau lưng. Anh nhớ lại một câu chuyện được mẹ thì thầm rằng du khách sẽ sử dụng ngôi sao Bắc Đẩu để dẫn đường cho họ.

Nhưng bây giờ anh ấy đã mất rồi .

Làm sao một kẻ bạo hành có thể trở thành anh hùng?

Tại sao mẹ không bảo vệ anh và các em của anh?

Liệu cô ấy có yêu-

Âm thanh chói tai làm anh thoát khỏi dòng suy nghĩ. Chiếc chậu sứ nhẵn nhụi dưới tay anh có hai vết cháy sém màu đen. Anh lầm bầm chửi rủa, loạng choạng lùi lại và ngồi phịch xuống bồn cầu.
(Khúc này tôi k hiểu sao nó dịch là chiếc chậu sứ nữa ai giải thích cho tôi với =))

Một thiếu niên gầy gò với mái tóc đỏ nhọn và đôi mắt màu ngọc lam sáng đang nhìn lại anh. Những mảng da đỏ lốm đốm được buộc lại với nhau bằng những chiếc ghim xung quanh các cạnh tạo nên sự tương phản với làn da vốn trắng trẻo của anh ta .

Mẹ ơi! Đau quá! Giúp tôi với! Đau quá!

Đôi mắt nheo lại, anh ném một chiếc khăn lên gương, che đi hình ảnh phản chiếu của mình. Với hơi thở run rẩy, anh úp mặt vào giữa hai đầu gối và thắt nút mái tóc đỏ như máu của mình.

"Tôi không phải là anh ấy. Tôi không phải là anh ấy." Anh thì thầm với chính mình như một câu thần chú khi lắc lư cơ thể.

"Tôi sẽ không bao giờ là anh ấy."
(Khúc này tôi k hiểu lắm h như là Touya nhìn vào gương hay cái gì đó phản chiếu và không tin người trong gương là mình thì phải)

                    ____________________

Lông mày đen nhíu lại khi anh ta đi vào một con hẻm. Kéo mũ trùm đầu xuống và nhét cằm dưới chiếc khăn xơ xác, anh ngồi xổm xuống và khum bàn tay đầy bụi bẩn của mình ra . Vào lúc đó, màu đỏ và xanh phản chiếu lên bức tường ảm đạm . Một chiếc tàu tuần dương của cảnh sát màu trắng và đen chạy ngang qua anh ta, trong khi các sĩ quan phớt lờ anh ta.

Anh nín thở đếm, đứng yên cho đến khi không còn nhìn thấy ánh đèn nhấp nháy nữa. Cơ thể anh rũ xuống vì nhẹ nhõm vì cảnh sát đã chọn cách phớt lờ anh. Một tay chống vào tường, anh đứng dậy, cơ thể lắc lư trước sự thay đổi độ cao đột ngột.

Anh đã lùng sục khắp các con phố ở những khu vực nghèo khó, nơi những con hẻm trải dài và chìm trong bóng tối . Ở lối vào, những người ăn mặc hở hang , trang điểm nổi bật xếp hàng dọc lối đi. Rung lông mi và vuốt ve vui vẻ với bất kỳ kẻ ngốc nào tin vào những lời ngọt ngào của họ khi họ dụ dỗ.

Xa hơn nữa là những cửa hàng mở cửa rất lâu sau nửa đêm. Họ đã bén rễ vào khu vực lân cận, kiểm soát cung cầu. Trong khi các cửa hàng tạm thời chiếm giữ lối đi với hàng hóa được bày biện trên mặt đất. Chủ nhân của chúng rít lên với bạn nếu bạn nhìn chằm chằm vào chúng quá lâu và sau đó chúng biến mất theo chiều gió vào ngày hôm sau.

(BSD X BNHA/MHA_TRANSFIC) For The Batter HalfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ