Chương 12

61 8 0
                                    

Tôi tính mai dịch nhưng mà tôi lm biến nên tôi dịch luôn 2 chap này r dorp bộ này.

Tôi tính mai dịch nhưng mà tôi lm biến nên tôi dịch luôn 2 chap này r dorp bộ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_tác giả : tôi còn sống :))

Dazai + izuku : tôi,cậu/anh,em

Chuuya + Dazai : anh,tôi/tôi,cậu
__________________________________________

Những tiếng cười vang vọng khắp quán cafe khi một nhóm trẻ em chạy quanh bàn với các nhân vật hành động vẫy tay trên tay. Một cậu bé với mái tóc xù màu xanh lá cây và mặc áo trắng có in hình" Tシャツ" (cậu ấy cần nói chuyện với nhà thiết kế) đang đuổi theo ba người bạn của mình và cầm một con khủng long.
(Hình như nó là chữ 'T-shirt')

"Nhanh! Anh hùng không gian: 13 giải cứu dân thường!" Một cô bé tóc nâu mặc áo sơ mi màu hồng nhạt và quần đùi màu xanh kêu lên, cử động cánh tay của một bức tượng nhỏ trong bộ đồ vũ trụ màu trắng.

"Turbo Hero: Ingenium sẽ dọn đường cho All Might!" Một cậu bé đeo kính với mái tóc xanh đậm di chuyển cánh tay của mình một cách máy móc.

Trong một bàn tay nhỏ nhắn, bức tượng một người đàn ông vạm vỡ đang cười toe toét với mái tóc vàng và mặc bộ đồ xanh đỏ bước xuống và đập vào con khủng long.

"Detroit đập phá!'' Một cậu bé có mái tóc hai màu nhẹ nhàng kêu lên khi đặt bức tượng All Might lên trên con khủng long đã rơi.

"All Might đã cứu thế giới!" Bọn trẻ reo hò.

Bọn trẻ không hề hay biết, một người đàn ông nhỏ nhắn với mái tóc đỏ đã lắc đầu trìu mến trước những trò hề của chúng. Anh tự hỏi từ khi nào quán cà phê của anh lại trở thành trung tâm dành cho trẻ em vào buổi sáng. Thỉnh thoảng, anh ấy sẽ nhìn bất cứ công việc nào mình đang làm để đảm bảo không có gì cháy và bọn trẻ được an toàn. Đôi mắt xanh ngọc quét quanh cửa hàng của anh. Những khách quen thường xuyên của anh không bận tâm đến việc bọn trẻ chơi đùa xung quanh và bọn trẻ biết khi nào nên chơi và nên yên lặng. Tuy nhiên, nếu anh ta bắt gặp bất kỳ khách hàng nào của mình bắt nạt bọn trẻ, anh ta sẽ ném chúng ra ngoài và Dazai có thể kiện họ từ địa ngục trở lại.

Đúng lúc đó, tạp dề của anh bị kéo nhẹ. Nhìn xuống, anh bắt gặp một biểu cảm nghiêm túc hiện rõ trên khuôn mặt trẻ con mập mạp.

"Ừ, Tenya?"

"Ochako-chan lại đưa anh hùng 13 lên trần nhà lần nữa."

Lông mày mỏng nhướng lên và đôi mắt xanh xanh lướt qua cô bé tóc nâu đang đỏ mặt.

(BSD X BNHA/MHA_TRANSFIC) For The Batter HalfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ