||Forest Green Eyes||

86 11 9
                                    

Flex thứ đã khiến con wibu rách này khốn khổ mấy tháng nay 👁👄👁💦

Flex thứ đã khiến con wibu rách này khốn khổ mấy tháng nay 👁👄👁💦

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Xiao bị lỗi r huhu ;-;
___________________________________________

Một bàn tay được băng bó giơ ra gõ vài cái mạnh vào cánh cửa gỗ. Bên cạnh anh, một chàng trai thấp hơn đang gõ nhịp chân và nhả một làn khói qua môi. Một lát sau, cánh cửa mở ra, lộ ra một người đàn ông vạm vỡ.

"CHÀO! Chúng tôi đại diện-

"Anh có hẹn à?"Anh ta cộc cằn, khoanh tay lại.

"Ừ, vâng"

"Tên."

"Tôi là Dazai Osamu và đây là cộng sự của tôi, Nakahara Chuuya." Người đàn ông bị băng bó ra hiệu cho cộng sự của mình. "Chúng tôi là luật sư của The Batter Half."
(Lúc đầu tôi tưởng dazai sẽ giới thiệu kiểu "còn đây là con chó của tôi" :))

"Tôi chưa bao giờ nghe đến tên của cậu. Không có cuộc hẹn, không có cuộc thảo luận. Dragon là một người bận rộn."

"Nhưng-

Cánh cửa đóng sầm lại trước mặt họ.

"Hay là chúng ta xông vào văn phòng và kéo hắn ta theo." Chuuya gợi ý và tháo găng tay ra.

"Chuuya..."

"Ồ, vậy cậu dự định làm gì?" Chuuya yêu cầu.

____________________

Ba ngày trước...

"Xin chào, Dragon Agency, tôi có thể giúp gì cho bạn? "Một giọng nói dịch vụ khách hàng bằng tiếng Anh vang lên từ điện thoại.

"Xin chào, tôi là Dazai Osamu." Anh giới thiệu, ngồi thoải mái trên ghế. "Tôi là luật sư đại diện cho Midoriya Inko. Có một số chi tiết chúng ta cần thảo luận riêng với Midoriya Hisashi."

"Midoriya Inko? Không có người nào như vậy có quan hệ với Dragon-san."

"Ồ vậy ư?"Đôi mắt nâu sẫm kéo về phía quầy bàn, nơi có một người phụ nữ tóc xanh bụ bẫm và con trai bà đang ngồi.

"Vâng" Nhân viên lễ tân xác nhận. "Nếu đây là chủ đề liên quan đến thiệt hại tài sản, bảo hiểm, tôi được trang bị tốt để xử lý nó. Dragon là một người rất bận rộn."

"Ồ, tôi chắc chắn rằng cô đã được trang bị tốt." Dazai thì thầm, xoắn một lọn tóc. Anh cảm thấy cái nhìn chằm chằm xuyên thấu vào phía sau đầu mình. "Tôi có thể biết tên cô là gì không...?"

"L-Lily."Một giọng nói lắp bắp vang lên.

Một nụ cười trải dài trên nét mặt sắc sảo của anh. "À...Lily, một cái tên dễ thương. Cô có muốn-
(Lại dở thói rủ con nhà ng ta đi tutu đôi r đấy :D)

(BSD X BNHA/MHA_TRANSFIC) For The Batter HalfNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ