5. I

269 28 2
                                    

"winter tập trung đi nè."

minjeong giật mình sau đó gật nhẹ đầu lại tạo dáng với các món vật phẩm mà nhãn hàng yêu cầu chụp chung để quảng bá, minjeong đây nổi tiếng nhanh gọn trong công việc thêm cái độ nghiêm túc nữa.

có cái hôm nay người chụp đương nhiên là em rồi nhưng... em và anh staff jung đấy nãy giờ cứ hết cười nói với nhau từ đầu buổi đến giờ, anh jung lại còn thân thiết với em đứng sát bên nhau trêu chọc em khiến em cười phá lên.

làm minjeong đây cố lờ đi cũng thật khó mà, cảm giác trong lòng cực kì khó chịu chỉ muốn nhảy vào tách hai người đó ra ngay.

"winter cô nhìn đi đâu vậy?"

em thở hắt ra vì lần thứ n trong ngày hôm nay minjeong lại lơ là chỗ khác, nãy giờ em không nhắc nhưng quá nhiều lần rồi cộng thêm em có phần khó tính trong công việc nữa.

"dừng chụp lại đi, đột nhiên tôi thấy cô chụp không vừa ý của tôi."

minjeong nhíu mày lách qua các máy ảnh và ánh đèn được set sẵn cho set chụp ảnh, bước lại đứng trước mặt em và cả anh staff jung ấy khoanh tay lại.

"ý cô là... như thế này không vừa ý cô?"

em nhướng mày nhấn vào máy ánh để xem các bức ảnh vừa chụp, em còn đưa sang anh staff jung rồi ảnh gật gù rồi mới đưa ra cho minjeong xem càng khiến minjeong chướng mắt chết đi được.

"ừm hoàn toàn không vừa ý."

minjeong nhìn qua các bức ảnh em chụp.. đương nhiên là toàn những bức ảnh xinh đẹp lộng lẫy.. nhưng minjeong vẫn vênh mặt lên nhíu mày tỏ vẻ không hài lòng.

"anh thấy.. em ấy chụp toàn những tấm này đẹp mà ta.."

anh jung bên cạnh cũng nhướng mày, em và anh jung cùng nhìn vào máy ảnh đứng sát vào nhau.

"thế ý cô muốn như thế nào đây?."

em thở dài ngước lên nhìn chị, chị lúc nào cực kì khó chịu rồi.

"vì không vừa ý nhau nữa nên tôi không làm việc cùng cô nữa, anh jung tìm một photographer khác giúp em."

chị đột nhiên gằn giọng lại nhìn thẳng vào mắt em, em đơ người xong nhìn lại chị.

"tùy chị, không hợp nhau nên khiến chị khó chịu rồi. thế tôi xin phép."

đột nhiên cả hai căng thẳng, em chỉ nhẹ giọng rồi đeo máy ảnh vào cổ mình quay lại bàn ghế gom đồ của mình.

"mình về chị ạ."

em gọi chị gái mình xong đi thẳng ra khỏi cửa, chị gái em thở hắt ra nhìn minjeong một tí rồi lướt qua đi theo em. bỏ lại anh jung và các staff còn lại vẫn ngơ ngác.

minjeong nãy đến giờ siết chặt nắm tay mình lại bây giờ mới thả lỏng ra thở phì ra một hơi.

"xin lỗi mọi người vì việc ngày hôm nay ạ.."

minjeong nhẹ giọng cúi đầu trước các mọi người sau đó nói sẽ chuộc lỗi, thế nhưng mọi người chỉ mỉm cười nói rằng không sao có thể sắp xếp lịch chụp lại vào buổi sau.

lentille / kmj x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ