Lời Ngỏ Trong Đêm 6

47 10 1
                                    

00.

Tiết học đã kết thúc nhưng Trương Trạch Vũ vẫn chưa quay lại khiến Tô Tân Hạo lo lắng đi tìm. Gã không thể gọi điện thoại cho cậu bởi Trương Trạch Vũ để điện thoại ở chỗ mình. Cả đồ đạc đều ở chỗ gã nên nếu nói cậu đi về giữa tiết như những bạn học khác thì không có khả năng.

"Tiêu Tiêu giúp tôi canh chừng đống đồ này, tôi đi tìm Trạch Vũ."

"Ờ, ok!" Tiêu Thạc Hòa vừa chơi game vừa gật gù.

Tô Tân Hạo ra khỏi phòng học vẫn chưa biết phải tìm Trương Trạch Vũ ở đâu đầu tiên thì có hai bạn học đi ngang qua nói.

"Quái lạ, rõ ràng lúc sáng nhà vệ sinh vẫn dùng bình thường. Sao bây giờ lại sửa chữa gì là sao?"

Vừa nghe được lời của hai bạn học đó Tô Tân Hạo đã thấy không ổn rồi, gã chạy thật nhanh đến trước cửa nhà vệ sinh, mặc kể biển báo sửa chữa mà đi đến mở cửa nhưng lại bị khóa mất. Tô Tân Hạo không chần chừ, thẳng chân đá mạnh vào cửa. Sau ba cú đạp thì cánh cửa bật ra, trước mắt gã là Trương Trạch Vũ đang bị Đào Xương đè dưới mặt đất, chiếc áo sơ mi được gã cẩn thận chọn lựa đã đứt cúc. Quan trọng hơn là Trương Trạch Vũ đang khóc.

"Thằng chó kia mày đang làm trò gì thế hả!" Tô Tân Hạo gầm lên rồi giơ chân lên đạp Đào Xương ra một bên.

Trương Trạch Vũ ngồi dậy, nhào vào lòng Tô Tân Hạo mà nức nở, gã thương xót em người yêu mà không ngừng an ủi cậu.

"Không sao rồi, anh đây rồi."

Tiếng động lớn trong nhà vệ sinh thu hút rất nhiều người, trong đó có cả Hoàng Miêu và Lý Minh Thuẫn đang đi tìm hai người.

"Tụ tập ở đây làm gì thế?" Lý Minh Thuẫn lên tiếng.

Đám người đó khi nhìn thấy Lý Minh Thuẫn ngay lập tức dạt ra hai bên, lúc đó Tô Tân Hạo cũng bế Trương Trạch Vũ ra ngoài, gã nhìn bạn mình rồi bảo.

"Xử lý giúp tao trước, lát tao quay lại."

Lý Minh Thuẫn không nói gì chỉ nhìn Đào Xương đang đau đớn ngồi ôm một bên hông căm phẫn nhìn hai người vừa đi ra. Anh cũng hiểu ý liền gật gật đầu rồi bước vào đóng cửa.

"Nói chuyện chút nhỉ."

01.

Tô Tân Hạo ôm cậu đặt vào trong xe, gã định rời đi nhưng tay cậu nắm chặt không buông. Đôi mắt Trương Trạch Vũ u ám nhìn gã, bàn tay ấy siết chặt lấy vạt áo gã.

"Đưa em về nhà, em không muốn ở đây nữa.... Làm ơn, đưa em về nhà đi."

Gã ôm em vào lòng, vòng tay lớn bảo bọc, xoa dịu tình yêu nhỏ đang sợ hãi.

"Được, anh đưa em về nhà, về nhà rồi sẽ không ai làm hại em được nữa."

Tinh thần của Trương Trạch Vũ hiện tại không hề ổn chút nào, cậu luôn trong trạng thái lo sợ mọi thứ, đến cả khi đã chìm vào giấc ngủ thì cậu vẫn không dám buông tay Tô Tân Hạo ra. Tựa như hiện tại Tô Tân Hạo chính là chỗ dựa duy nhất của cậu vậy. Khóe mắt đỏ ửng vì khóc, gã nhẹ nhàng vuốt những lọn tóc đang rũ trên mặt Trương Trạch Vũ sang một bên rồi đặt lên trán em một nụ hôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Tô Vũ| Lời Ngỏ Trong ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ