00.
Một hôm Tô Tân Hạo đang đi cà phê cùng bạn thì đột nhiên người bạn hỏi.
"Dạo này tôi thấy cậu lạ lắm nhé Tô Tân Hạo."
"Lạ là lạ như thế nào?"
_Cùng lúc đó ở kí túc xá, Trương Trạch Vũ đang nằm trên giường bị bạn kéo dậy nói chuyện.
"Trạch Vũ nói chuyện chút đi."
"Có chuyện gì?"
_"Sao dạo gần đây cậu hay qua lại với Trương Trạch Vũ quá vậy?" Bạn của Tô Tân Hạo hỏi.
"Cậu ấy từng giúp đỡ tôi nên chúng tôi quen biết nói chuyện xã giao vậy thôi."
_"Sao cậu lại thân với Tô Tân Hạo quá vậy?" Bạn của Trương Trạch Vũ hỏi.
"Thì bạn cùng lớp thân thiết là chuyện thường, cậu hỏi làm gì?"
_"Tô Tân Hạo cậu thích Trương Trạch Vũ đúng không?" Bạn của Tô Tân Hạo.
"Rõ ràng vậy sao?"
_"Tên ngốc này, cậu không nhận ra sao? Tô Tân Hạo thích cậu." Bạn của Trương Trạch Vũ.
"Có sao? Cậu nghĩ nhiều rồi, bọn mình chỉ là bạn bè bình thường thôi."
_"Vậy mà lại là thật, Tô Tân Hạo cậu làm bọn này sốc quá đấy!" Bạn của Tô Tân Hạo.
_"Rõ rành rành ra đấy, ai cũng thấy chẳng nhẽ cậu lại không?" Bạn của Trương Trạch Vũ.
Trương Trạch Vũ lắc đầu.
_"Tôi hỏi cậu một câu nghiêm túc, cậu thấy Trương Trạch Vũ thế nào?" Bạn của Tô Tân Hạo.
"Rất đặc biệt, không giống như những người tôi từng gặp. Rất cởi mở, cũng khá khó đoán, đặc biệt là cậu ấy cười rất đẹp, là kiểu người thích hợp để yêu đương."
_"Cậu thấy Tô Tân Hạo là người như thế nào?" Bạn của Trương Trạch Vũ.
"Rất tốt, không như mọi người đồn, cậu ấy khá thân thiện. Rất dễ nói chuyện và cũng tốt bụng nữa, thích hợp để làm bạn."
_"Là một người đã trải qua rất nhiều mối tình, tôi cho cậu một lời khuyên chân thành. Trương Trạch Vũ không thích hợp với cậu đâu, ai nhìn cũng biết cậu ta không có tình cảm với cậu. Vả lại người ta là con trai chắc gì cậu ta giống cậu yêu một người con trai." Bạn của Tô Tân Hạo.
_"Trương Trạch Vũ tớ khuyên cậu nên suy nghĩ kỹ về mối quan hệ của cả hai người, tớ thấy Tô Tân Hạo không đơn giản chỉ muốn làm bạn với cậu. Tớ không phải đối tình yêu đồng giới nhưng cậu phải suy nghĩ thật kỹ, khoảng cách của cả hai người quá xa nhau." Bạn của Trương Trạch Vũ.
_"Tôi sẽ làm cậu ấy thích tôi, cậu đừng quan tâm."
_"Tớ sẽ suy nghĩ về lời khuyên này, cảm ơn đã nhắc nhở."
01.
Tô Tân Hạo ngày ngày rời khỏi nhà từ rất sớm, gã luôn lái xe đến dưới kí túc xá của Trương Trạch Vũ để rủ cậu đi ăn sáng, đến cuối tuần thì đưa cậu đến biển chơi. Trương Trạch Vũ không hiểu sao Tô Tân Hạo lại đối xử tốt với mình như vậy nhưng cậu cũng chẳng nghĩ nhiều, chỉ thản nhiên đáp lại cho Tô Tân Hạo vui.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Tô Vũ| Lời Ngỏ Trong Đêm
Kısa HikayeCứ ngỡ là đường thẳng song song, ai có ngờ là bước ngoặt cuộc đời...