Chapter 2

170 8 0
                                    

Chapter 2

It wasn't a long drive back to his parents' house, but it was already midnight so everyone living there was probably sleeping. And his instinct was right, 'cause the moment he reached the mansion, he climbed himself up from the wall.

Maingat ang ginawa niyang pag-akyat dahil baka magising ang natutulog na guard na malapit sa may gate. Ang sasakyang gamit niya ay pinarada niya sa may di kalayuan sa mansiyon. Muntik pa siyang mahulog sa maling hakbang na ginawa niya, mabuti na lang at mabilis ang reflexes niya.

Gionne can't imagine that in this lifetime that he'll be able to act like a burglar just because he wants to see Isadella. Oh, the things that he can do for his libido. H*ck!

Since he still has his own key, he is able to open the door of the mansion. He walked quietly until he was standing at the door of Isadella's room. He was a bit hesitant if he'll open the door instantly since he wasn't sure anymore if she's still using the room.

"What would I do?" He said, asking himself. He looked at the doorknob like he was asking it to open. But since it really doesn't have a life, it won't really move.

Hinawakan na lang niya ang doorknob pagkatapos ay dahan-dahang binuksan ang pinto. Swerte rin niya dahil hindi iyon naka-lock, kung locked 'yon, sigurong hindi niya rin mapapasok ang dalaga. Sumilip siya at isang malaking ngiti ang namuo sa kaniyang labi nang makita na sa kuwarto pa rin na iyon umookupa ang dalaga.

"Gotcha!"

Tuluyan na siyang pumasok sa loob. Tumayo siya sa harapan ng natutulog na dalaga nang makalapit na siya sa kinahihigaan nito. Tinitigan niya ito na para siyang nanonood ng isang pelikula.

Napahawak siya sa kaniyang puso, bigla ito na parang nakikipaghabulan sa mga kabayo. Naguguluhan siya. Hindi niya maintindihan kung bakit ganoon ang nararamdaman niya. Hindi lang ang damdamin niya sa baba ang pinukaw ng dalaga.

Umupo siya sa edge ng kama kaya bahagya iyong lumundo. Hinawakan ni Gionne ang kaliwang pisngi ni Isadella bago siya dahan-dahang tumungo para ilapat ang kaniyang labi sa mga labi nito.

Kay lambot niyon na parang bulak. Pakiramdam niya bigla na tinatangay siya ng ulap patungo sa langit dahil sa labing iyon. Ngunit bigla na lang nasira ang imahinasyon niya ng magising si Isadella.

Sinampal siya nito at agad na lumayo sa kaniya. "A–anong . . . lumayo ka sa akin! D–d*monyo ka! R*pist!"

Kumuha ito ng unan at tila ipangsasanggalang nito iyon. "Don't you dare come near me. Sisigaw ako ng sobrang lakas."

Sinubukan naman ni Gionne na kausapin ng mahinahon ang dalagang naghihisterya at tila takot na takot sa kaniya. Sino nga naman ang hindi matatakot sa ginawa niya? Bigla na lang niyang hinalikan ang dalaga.

Medyo bobo siya sa parteng iyon.

"Wait! Look, I'm sorry, okay? Hindi . . . I mean, sinasadya ko pero kasi hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi damhin ang labi ko. It was like asking me to kiss it. I don't know. It was like magic."

"Gionne, please, just please. Quit playing with me. Minsan akong nabaliw sa 'yo pero hindi na mauulit iyon. I know you so well. I know your type and I'm certainly not the kind of woman you want. Kaya tigilan mo ako. Nananahimik na ang buhay ko."

Hinilamos ni Gionne ang kaniyang mukha at muling umupo sa gilid ng kama. Si Isadella naman ay nanatiling nakatayo sa kabilang bahagi. "Look, I don't know how to say this but I really don't know what I was thinking."

"Alam mo kung ano ang iniisip mo, Gionne. Huwag mo nga akong gawing tanga. You want s*x. That was what you're thinking. Wala namang ibang mahalaga sa 'yo kung hindi ma-satisfy iyang kahayukan mo sa s*x."

Steps to YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon