Chapter 6

115 6 0
                                    

Chapter 6

WARNING!: R/18!! BAWAL SA BATA. KAYA NAMAN KUNG IKAW AY 17 YEARS OLD PABABA, LAGPASAN MO NA LANG ANG STORY NA ITO.

Gionne doesn't give any care on what Isadella said to him. After leaving the mansion, he went back to his condo unit and called someone to entertain him. Hindi talaga siya tinalaban ng mga salita dahil hindi niya talaga iyon binigyan ng pansin.

"Sh*T! Malapit na ako, Gio! Ahh! Thr*st hard*r and f*ster," Maingay na saad ng kat*lik ni Gionne. Hindi pa man sila nagsisimula sa kaniyang milagro ay ang ingay-ingay na ng babae. Hindi naman naririndi si Gionne dahil mas nagbibigay rin iyon sa kaniya ng dagdag na s*rap.

"I'm c*mming, bratty!" As he push hard*r and f*ster, he feels his to thr*b more and finally it came on the cond*m he was using.

Sa pagod niya'y ibinagsak niya ang sarili sa kama na kasabay ay ang pagtanggal ng kaniya sa babae. Hindi na muna niya tinanggal ang c*ndom dahil saglit na muna siyang nagpahinga. Iyon nga lang, mukhang mas maraming energy ang babaeng k*talik, ilang minuto kasi ang nakalipas ay ito na ang nagtanggal sa c*ndom at muli na namang pinagkaka-interes-an ang alaga niya.

"F*ck!" Gionne cursed then m*an like there's no tomorrow. Dinukdok pa nga niya lalo ang babae sa kaniya para mas bumaon ang kaniya rito at mas maramdaman niya ang sarap na hatid na ginagawa ng babae.

Nang maabot na muli ni Gionne ang rukrok ng sarap, muli na naman siyang umarangkada sa kanlungan ng babae. Hindi na tuloy mabilang ni Gionne kung ilang c*ndom pa ang nagamit niya bago niya talagang maramdaman ang pagod.

"You may now go, bratty." He commanded it 'cause he was really tired.

Hindi naman nagsalita ang babaeng nakas*ping at para lang itong robot na sumunod sa kaniya ngunit bago ito umalis ay humalik na muna ito sa kaniyang pisngi sabay sabing, "Don't forget to call me again if you need me, f*cker. I can't wait to be hard f*ck by you again, baby!"

Ngiting-ngiti naman si Gionne at napakagat-labi pa. Sa pagtalikod pa nga ng babae ay hindi napigilan ni Gionne na lamutakin at paluin ang pwet nitong sobrang lambot at ang sarap hawak-hawakan.

The moment the girl left, Gionne immediately went to the bathroom to freshen up 'cause he felt like trash and had a smelly smell. After that, he fixed all the scattered pieces of the cond*m he used and also his bedsheet.

Nang matapos na siya sa pag-aayos, pagod siyang nahiga sa malambot niyang kama. Agad niyang naramdaman ang kaginhawaan dahil lamang sa ginawang paghiga. Para na tuloy siyang dinadala sa ulap pero agad ding nawala sa isip iyon at ang pumalit ay si Isadella.

He can surely say that he really doesn't have a chance with her. And if she doesn't want it, he doesn't care anymore. There are so many girls out there that can be charmed with his looks and words.

He won't surely settle on someone who doesn't like him to be around. He was just stupid for the past few weeks and tries to be nice to her.

Pero tama rin naman si Isadella, isa lang naman talaga ang goal niya sa pangungulit dito, ang muling malasap ang mainit nitong mga bisig at ang sensasyon na naramdaman niya noong makuha niya ito sa unang pagkakataon.

HINDI na muna siya ulit nagparamdam sa mansiyon dahil ayaw niya rin talaga na muli na namang makita si Isadella. Ang babae lang naman din ang dahilan kung bakit siya panay bisita sa mga magulang.

"What's with the tired face, Gio? Para kang nawalan ng malaking pera o kaya may kompaniya kang bumagsak kahit naman wala ka namang pinapatakbong kumpaniya." Wika ni Jeff na katabi niya ngayon sa reception ng kasal ni Xander.

Ngayong araw kasi ikinasal ang may s*ltik din niyang kaibigan. Si Gab ang best man nito dahil ayon kay Xander ay si Gab ang medyo matino sa kanilang lahat. Ayaw naman din kasi ni Xander na maging katatawanan ang kasal niya.

Steps to YoursTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon