Chapter 4Naging okay naman ang trabaho ni Kathleen. pag dating naman kay maverick wala siyang gaanong problema iba kasi ang pag kakakilala niya reto pero mabait naman pala ang lalaki, may mga sandaling sabay silang mag lunch, katunayan ay ito na ang nanlilibre sa kanya, hindi rin siya pressure sa trabaho tila ayaw siya nitong bigyan nang gawain, basta lagi lamang siya nitong kasama kahit saan ito mag punta, hindi na nga niya namamalayang isang buwan na pala ang nakakalipas.
Anu na besh nag propose naba sayo si Kuya.?" Isang araw dinalaw siya nito sa office.
Sira.!ang dumi nang isip mo boss ko ang kuya mo noh.!" Aniya sa kaibigan.
Besh wala ka pa bang nahahalata matagal ka nang type ni ....'mabilis niyang tinakpan ang bibig ni Michelle pag kakita sa salaming pinto ang papalapit na lalaki,
Umalis ka na nga.!'pag tataboy niya reto pero sa halip na umalis ay lumapit sa kapatid at umakbay may ibinulong ito kay Maverick na di niya narinig at ang binata napa tingin sa gawi niya, kung bakit ay nginitian siya nang lalaki kaya pakiramdam niya mahulog ang puso niya, ngiti palang ulam na,
Bye Besh.!'naka ngisi si Michelle nang tumalikod. Ano naman kayang kalukuhan ang sinabi nito sa kapatid.
Nag iwas ka agad siya nang tingin kay maverick pag balik nito sa table. May kakaiba parin kasing ngiti sa labi nito.
Mag prepare kana sa labas tayo kakain."Anito na ikinatanga niya
hindi pa uras nang Lunch sir.!'Pag papa alala niya.
Sa halip na sumagot ay ibinulsa nito ang cellphone at hinawakan siya sa kamay at pahilang inilabas nang upisina. Naguguluhan siya at the same time lalong kinakabahan sa mag kahawak nilang kamay habang nag lalakad sa hallway dahil pinag titinginan lang naman sila nang mga workmate niya.
Mahal kita Kathleen.!' pag tatapat ni Maverick. Tapos na silang mag lunch noon sa isang mamahaling restaurant na pinag dalhan sa kanya.
Napatitig siya reto sa kabiglaan nang ipinag tapat sa kanya nang lalaki, kaya ba kakaiba ang kilos nito kapag mag kasama sila
Di siya maka tugon kaya ginanap nito ang palad niya, nakita niya sa mga nito ang sensiridad at di niya alam ang isasagot, kilala siya nang parents ni Maverick at alam niyang tangap siya, kapag si Maverick ang lalaking mamahalin niya alam niyang wala siyang magiging problema dahil mabait ito,
Its okay Kathleen alam kong nabibigla ka kaya kong mag hintay, hindi ako nag mamadali,!nginitian siya nito at nag papasalamat siyang maunawain din ang lalaki.
Dahil dito Masaya silang bumalik sa upisina after nilang kumain nang lunch.
Kinagabihan napansin niya ang ama na nasa labas at tila may kaaway sa cellphone, gabing gabi na iyon. pasado alas diyes na sa tantya niya. lumabas siya nang silid upang uminom lang sana nang tubig sa kusina kaso napansin niyang naka bukas ang pinto
Mag babayad ako pangako.!' iyon ang narinig niya mula sa ama. Problemadong problemado ito,
Hello.!hello.!"habol pa nito sa kausap na pinatayan pa ata ang kanyang ama nang cellphone.
Dad sino ang kausap niyo.?" Tanong niya mukhang di nito napansin ang pag lapit niya.
Nanlaki ang mga mata ng kanyang ama sa gulat pag kakita sa kanya pero hindi ito nakapag salita.
Hinintay niya itong sagutin siya hanggang sa pakiramdam niya ayaw nitong mag salita, ilang araw na itong tahimik na tila malalim lagi ang iniisip,
Pareho pa sila napa igtad nang bumukas ang gate at may tatlong lalaking armadong lumapit,
Sa takot at napasigaw siya nang tutukan nang baril ang kanyang ama.'Wag.!!!!'hiyaw niyang yumakap sa ama.'sino kayo anong kasalanan namin sa inyo,?'galit niyang tanong sa tatlong lalaki pero itinutok nito sa mukha niya ang malamig na dulo nang baril bago siya kinaladkad palabas nang pinto,
Maawa kayo wag ang anak ko...!!!'dinig niyang sigaw nang kanyang ama na kulang nalang ay mapaiyak.
Dadd...!!!!!"sinubukan niyang makawala sa lalaking nakahawak sa pag aalalang baka saktan ng mga ito ang dad niya. Takot na takot siya sa mga oras na iyon lalo na ng hampasin sa batok ang kanyang ama at mawalan ng malay.
napaiyak na siya habang sumisigaw at nag wawala kaya pinatulog din siya ng lalaking may hawak sa kanya.
Basta Nagising nalang siya sa isang silid at di alam ang gagawin. Napa bangon siya upang takbuhin ang pintuan ngumit nanlomo siya nang mapag alamang sarado iyon,
Buksan niyo ang pinto.!!!"kalampag niya habang umiiyak, nag aalala siya sa kanyang ama dahil naalala niyang pinatulog iyon nang masasamang tao kanina.
Walang sagot kundi katahimikan ang pumuno sa loob nang silid, nagulat pa siya nang bumukas ang pinto sa kabilang bahagi ng kwarto at iniluwa doon ang isang lalaking basa ang buhok at walang damit at naka tapis lang ng tuwalya sa ibaba.
Sino ka.?"bakit mo ako pinakidnap.? Walang pag aalinlangang nilapitan niya't sinampal ang lalaki pero di manlang lumapat ang palad niya reto. Mabilis siyang nahawakan nang lalaki sa kamay.
Ganoon nalang ang gulat niya nang bigla siya nitong puluputan at siilin nang halik sa labi, sakto lang napa awang iyon sa pag kagulat.
Nanlaban siya sa lalaki pero sadyang malakas ito, impit na siyang napa hiyaw nang buhatin nito at ihiga sa ibabaw nang kama.
Please wag.! ugh.! Hmmm.! 'dina niya na naituloy pa ang anumang sasabihin nang takpan nito ang bibig at punitin ang suot niyang damit, hindi tao ang kasama niya sa silid na iyon kundi halimaw.
Napailing iling siya habang namamalisbis ang mga luha nang sa pakiramdam niya wala na siyang kahit na anumang saplot at ngayon pinag sasawa nang lalaki ang mga mata nito sa kahubdan niya.
Malaki ang lalaki at parang bakal ang tigas nang katawan nito at habang nanlalaban siya lalo siyang nasasaktan.
I know this is your first time baby I promis i'll be gentle.' kinalabutan siya sa malamig nitong boses. Luhaang napa titig siya sa mga mata nito at nag mamakaawa, unti unti nitong tinanggal ang kamay na naka hawak sa bibig niya pero dipa man siya nakaka recover ay sinunggaban na nito nang halik ang labi niya,
Para lang siyang naparalisa sa kinahihigaan nang muling dumampi ang labi nito sa labi niya, marahan na pag halik na hindi man sinasadya ay parang nag iinit ang buo niyang katawan. Sino ang lalaking ito, at bakit ganto ang nararamdaman niya.?
//Continue
BINABASA MO ANG
QUADRUPLETS AFTER ONE NIGHT
RomanceSukdulang Tumira sa Squatter Area ang mag amang Fedireco at Kathleen dahil sa pag kakalubog nito sa utang Ang dating marangya at matahimik nilang pamumuhay ay napalitan nang matinding dagok isang gabi nang bigla nalang silang luoban nang masasam...