22. Hội thao

106 11 5
                                    

- Vậy là Hội học sinh đã thất bại trong việc lôi kéo hai anh em vào Hội rồi nhỉ?

- Cuối cùng cũng có làm được đâu mà cứ dành làm.

- Càng tốt, tạo cơ hội cho Hội chúng ta.

- Không phải họ cũng sẽ cảnh giác luôn Hội kỉ luật chúng ta sao.

- Trật tự.- Cyno đập tay xuống bàn, mọi thứ lại im ắng trở lại.- Dù gì thì chúng ta cũng có cơ hội để lôi kéo họ, vì thế chúng ta không được để vuột mất.

 Chúng ta sẽ hành động... trong hội thao này.

===

 Venti bất chợt rùng mình.

 "Điềm chẳng lành."

 Ngay lúc đó, chuông reng lên báo hiệu đã vào giờ học.

 Zhongli bước vào lớp. Sau khi ra hiệu cả lớp ngồi xuống và giữ trật tự, anh hắng giọng:

- Các em. Thầy muốn thông báo với cả lớp về việc chuẩn bị có hội thao vào cuối tháng 10 này.

 Cả lớp gào rú.

- TRẬT TỰ CÁI BỌN ĐIÊN NÀY. Thầy mong cả lớp chúng ta sẽ luyện tập thật tốt để đạt thành tích cao trong hội thao lần này, vì như các em đã biết, lớp nào thắng thì sẽ được cộng điểm thi đua mà. Giờ thì ban cán sự lớp lên điều hành giúp thầy.

- Vâng.- Venti cùng Hu Tao bước lên.

 "Không hiểu thằng điên mô bầu cử hai đứa này làm ban cán sự nữa." Aether's pov.

- E hèm!- Venti hắng giọng.- Như các bạn đã biết, hội thao gồm nhiều các hoạt động khác nhau. Nội dung chạy tiếp sức thì cả lớp phải tham gia, và việc số thự tự các cậu chạy sẽ do tôi và Hu Tao sắp xếp. Còn về các môn khác, ai thấy mình tốt ở mặt nào thì hãy nói tôi để tôi ghi tên, còn môn đó không đủ người thì tui sẽ cưỡng chế các cậu tham gia. Có muốn hay không thì cũng phải tham gia.

- Và tham gia rồi thì phải có giải, không là chết với tụi tôi.- Hu Tao bồi thêm.

 Và sau đó hai đứa bị ăn một gậy từ Zhongli.

- Ui da... Vậy nên giờ ra chơi ai muốn đăng kí thì liên hệ tụi tôi nha.

===

Giờ ra chơi

 Venti cùng hội của cậu ngồi sắp xếp vị trí chạy tiếp sức.

 Venti đưa ánh mắt mình ra ngoài cửa sổ.

 "Hội thao là một cơ hội tốt để Hội kỉ luật hành động. Kế hoạch của Cyno, mình cũng đoán được phần nào rồi. Giờ phải huấn luyện Aether cho thật tốt mới được."

- Venti!

- VENTI!

 Venti chợt tỉnh trước mớ suy nghĩ của mình.

- Ể? Cậu gọi tui hả Hu Tao?

- Chứ răng nữa. Chỗ này cậu chạy nhé?

- Ok!

- Suy nghĩ gì mà đăm chiêu thế?

- ... Không có gì đâu! Chúng ta bàn tiếp nhé!

---------------------------------------------------------------------------------

- GÓC QUẢNG CÁO -

 Bạn có hứng thú với các giả thuyết trong tựa game Genshin Impact này? Bạn muốn biết thêm nhiều điều bí ẩn thú vị của tựa game? Chúc mừng, bạn đã đọc đúng chỗ và gặp đúng người. Tôi vừa cho ra lò tác phẩm mới của mình, nơi tôi tổng hợp các giả thuyết trong Genshin Impact mà tôi thu thập được.

 Tôi vừa cho ra lò tác phẩm mới của mình, nơi tôi tổng hợp các giả thuyết trong Genshin Impact mà tôi thu thập được

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

 Mong các bạn ủng hộ nha.

- KẾT THÚC QUẢNG CÁO, CHƯƠNG TRÌNH SẼ ĐƯỢC TIẾP TỤC SAU QUẢNG CÁO NÀY -

 Nói chung là thi xong rồi, lại viết truyện tiếp được rồi, vấn đề là bí idea.

Genshin Impact School LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ