Extra 2: Picture of your face in an invisible locket

139 16 6
                                    

Picture of your face in an invisible locket ( Tấm ảnh có gương mặt em nằm yên trong mặt dây chuyền)

Seo Do Ah đích thực là một kẻ sát gái cực kỳ tồi tệ nhưng lại được ông trời ưu ái ban cho một khuôn mặt mang vẻ xinh đẹp của thiên thần - trích lời Kim Da Yeon

Tất nhiên như mọi lần sau khi thành công trêu đùa một cô gái nào đó, cô trở về phòng ký túc xá và ăn mừng cùng Da Yeon.

"Mày có nghĩ đến ngày nào đó mày yêu một người đến mức sẽ tự nguyện chết vì người đó không Do Ah?"

Seo Do Ah đặt ly rượu Dom Pérignon đang uống dở xuống bàn cười khẩy. Chất lỏng màu đỏ sóng sánh như muốn tràn ra ngoài vì sự va chạm với mặt bàn.

"Có ai lại mạo hiểm mạng sống vì những thứ không đáng như vậy hả?"

Đúng vậy chẳng ai lại mạo hiểm cả, khi thời kỳ đen tối bắt đầu chẳng ai biết mình sẽ phải chết lúc nào. Cũng không ai mạo hiểm tính mạng chỉ vì một tình yêu trẻ con vớ vẩn.

Điều thành công của một cuộc hôn nhân là khiến đứa con của họ tin vào tình yêu, một người hạnh phúc khác với người tỏ ra hạnh phúc và tất nhiên Seo Do Ah chính là kẻ giả vờ hạnh phúc. Seo Do Ah không tin vào tình yêu và cũng chẳng tin rằng sẽ có ai đó bước vào cuộc đời mình, khiến bản thân mình yêu đến mức chết đi.

🌷

Seo Do Ah ngồi bật dậy trên giường, cô thở dốc. Mồ hôi đầm đìa, tóc bết dính lại. Cô hoảng loạn sờ lên mặt mình, khuôn mặt bây giờ đầm đìa nước mắt.

Seo Do Ah gần như hoảng loạn chạy vội vào phòng tắm, nhìn chiếc gương trên bồn rửa mặt. Khuôn mặt trong gương tái nhợt, nước mắt tèm nhèm, tóc bết dính lại do mồ hôi. Seo Do Ah sợ hãi thở hắt ra, hơi thở nhẹ tênh.

Cô mơ thấy giấc mơ tiên tri ư? Do Ah cảm nhận được cảm giác chất độc soi sục trong dạ dày mình vẫn còn quanh quẩn trong đầu, cô khẽ rùng mình. Cảm giác cái chết chân thật như thế khiến cô không thể nào tin được.

Nhưng đó không phải là vấn đề, quan trọng người tên Ji Ahn trong giấc mơ đó là ai? Do Ah ôm đầu cố gắng nhớ lại hình ảnh trong mơ, cô chưa từng gặp người con gái nào như vậy ở Hogwarts. Cô gái tên Ji Ahn trong giấc mơ không phải kiểu người đẹp lung linh nhưng mang cảm giác người khác cảm thấy ngộp thở và khó gần như Do Ah, cô gái đó mang nét đẹp nhẹ nhàng dễ chịu, mái tóc đen dài ngang lưng, khuất sau kính cận là hàng lông mi dài cong, đôi mắt một mí lót long lanh ánh nước hệt như chứa đựng cả bầu trời sao ở trong đó, cái mũi nhỏ cao thanh tú, đôi môi mỏng cùng má lúm đồng tiền.

Lạy Merlin, Do Ah từng gặp rất nhiều mỹ nhân. Nhưng người đầu tiên cho cô cảm giác bình yên lại là người cô thấy ở trong mơ. Ju Ji Ahn như rót dòng nước ngọt chữa lành tâm hồn cằn cỗi của cô.

🌷

"Do Ah? Seo Do Ah?"

"Hả?"

"Mày ngơ người cả tiết rồi đấy, sáng nay cũng bỏ bữa. Bị sao thế?"

Da Yeon đập vai Do Ah, ánh mắt khó hiểu nhìn con người đang lơ ngơ trước mặt.

"Không có gì đâu. Sắp đến Yule ball phải không?"

Miscedence, Seo Do Ah -pyramid game- (Char x Oc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ