Chương VIII - P.1 : Ngọn lửa của thù hận

40 4 2
                                    

Tại đỉnh một ngọn đồi lộng gió ở cạnh thành phố Mesagoza, có một cái cây cổ thụ sừng sững tại đó, và băng Hỏa Tiễn đang ngồi ung dung trên một cái cành lớn.

Con Wattrel máy đã tan tành và văng đi đâu hết, chỉ còn sót lại phần cánh của nó treo lủng lẳng ở cành cây cao hơn bên trên băng Hỏa Tiễn. Mặt mày Musashi và Meowth bí xị trong khi Kojiro thì ngồi đó, đung đưa hai chân mà hít thở không khí trong lành. 

"Gió thổi mát tuyệt! Ngồi từ đây còn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố lớn nhất vùng này nữa chứ! Ô, kia là học viện Naranja! Hồi bé suýt nữa thì ông bà già cho tôi đi học ở đấy..."

"Bọn ta không cần biết đâu Kojiro à~" Giọng đầy chán chường của Musashi cất lên phá tan cả sự lạc quan của Kojiro.

"Suốt ngày bay hoài ta cũng chán đấy chứ-ngoeo!" Meowth và Musashi cùng thở dài ngao ngán. 

"Chẳng lẽ số phận của chúng ta sẽ mãi chẳng có gì thay đổi sao?"

"Đừng có nói tào lao nữa Musashi à!" Kojiro nói cũng với vẻ có chút ngán ngẩm, nhưng ngay lập tức bị Musashi đạp bay khỏi cành và té xuống đất, may là độ cao cũng không nhiều nên không sao. Lò mò đứng dậy và tựa mình vào thân cây cổ thụ, Kojiro thỉnh thoảng lại ngước lên, không biết Musashi và Meowth nói gì ở trên đó nhỉ? Kojiro không nghe được, chỉ biết là sau đó cả người và Pokémon họ tuột xuống với vẻ hừng hực khí thế quen thuộc. Musashi nói với giọng cao bất thường :

"Chúng ta cần có một sự đổi mới! Hoặc chí ít chúng ta cần phải làm một cái gì đó thật mới mẻ, thật ấn tượng, và phải là một điểm nhấn của đội Hỏa Tiễn và cho đội Hỏa Tiễn!"

Kojiro lắp bắp hỏi :

"C...Cái....gì vậy Musashi? Ý...ý là sao?''

Meowth chen ngang :

"Thần hồn ngươi để ở đâu rồi hả Kojiro? Ngươi có còn là thành viên đội Hỏa Tiễn không vậy-ngoeo?"

Sau một thoáng nhảy số, Kojiro ngộ ra :

"Từ từ...ta hiểu rồi, các ngươi muốn chơi lớn chứ gì?"

Musashi đáp :

"Đúng ý ta lắm!"

"Được chứ! Ngã rồi lại...à không! Bay rồi lại đáp xuống và đứng thẳng lên thì mới là đội Hỏa Tiễn!" Kojiro vừa nói vừa búng tay dứt câu một cách dứt khoát. 

Bọn chúng bừng bừng khí thế, sau đó thì lập ra hàng đống thứ có thể làm và cần làm, mơ mộng hão huyền về một tương lai tươi sáng phía xa... Trong lúc hội ý xem có nên kêu gọi "vốn đầu tư" từ ông chủ Sakaki hay không thì Musashi lại nảy ra thêm một sáng kiến :

"Khoan từ từ. Cái đó để sau đi. Ta thấy có cái khả thi hơn này." Nhìn xuống đồi, về phía học viện Naranja to lớn, Musashi nói tiếp : "Hiểu ý ta chứ" rồi nhướng mày đầy vẻ mưu mô xảo quyệt với hai thành viên còn lại. 

Meowth nhanh chóng hưởng ứng :

"Một kế hoạch hoành tráng đúng nghĩa-ngoeo!"

Kojiro cũng tiếp lời :

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Pokémon - Satoshi Và Kẻ Phá Vỡ Nghịch Lý Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ