36.
Không biết có điềm gì không nhưng từ sau khi trở về từ buổi gặp gỡ 4 người kia, tôi thường xuyên đụng mặt Kiều Triết và Khương Giang.
Từ giảng đường đến nhà ăn hay sân vận động, rất dễ dàng bắt gặp.
Tôi bất chợt nhớ đến câu nói “Tôi nhường Kiều Triết cho cậu” rồi không nhịn được mà bật cười.
Hai người bọn họ bây giờ có lẽ cũng trở thành người yêu của nhau rồi.
Nhưng tôi không có cảm xúc đặc biệt gì lắm.
Chỉ là gần đây, tôi phát hiện Kiều Triết hình như đang cố ý.
Cậu ấy sẽ lựa vào đúng lúc tôi xuất hiện, sau đó “vô tình” nhìn thấy chỗ ngồi của tôi, hai người bọn họ cuối cùng sẽ an tọa tại một vị trí mà tôi vừa hay có thể chứng kiến toàn bộ sự ngọt ngào của một chuyện tình mới chớm nở.
Cố ý khoe khoang để làm gì? Để tôi tuyệt vọng rồi triệt để từ bỏ cậu ấy?
Đúng là đồ trẻ con
…
Dạo gần đây tôi bắt đầu chịu khó cập nhật trên Bili hơn, nhưng các video chủ yếu đều là những bản tình ca ngọt ngào.
Vậy là có không ít người liền vào hỏi, “Chị có người yêu rồi đúng không?”, “Ngửi thấy mùi tình yêu ở đây…” vv.vv
Mà đối diện với những cmt như thế tôi tự nhiên lại cảm thấy rất yêu đời
Nhưng không biết vì sao, gần hai tuần nay tôi chưa nhìn thấy phó giáo sư lần nào.
Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau trên wechat.
Nội dung trò chuyện vẫn loanh quanh các chủ đề như bên chân bị thương, học tập và tương lai của tôi
Như thể thầy chẳng còn chủ đề nào để nói với tôi nữa vậy.
Cho đến một ngày, tôi không nhịn được mà hỏi thêm.
“Tuần sau trường hàng xóm của trường mình có lễ hội âm nhạc, anh có muốn đến xem không?”
“Có lẽ là không được rồi.”
“À, vâng.”
“Anh ơi, cái tài khoản wechat riêng tư của anh ấy, anh add em nhá?”
“Chính là cái này đây.”
Rõ ràng không phải.
Làm gì có tài khoản riêng tư nào chỉ toàn là bài viết, hình ảnh, tài liệu liên quan đến công việc như thế.
Tôi lại “À, vâng” thêm lần nữa.
Sau đó không nhắn tin cho thầy nữa, đương nhiên, thầy cũng không nhắn lại cho tôi.
Thầy đột nhiên trở nên rất lạnh lùng xa cách, dường như khác hoàn toàn với con người trước kia vậy.
Tôi rúc đầu vào trong chăn, cảm thấy khó chịu vô cùng.
Vậy là, tôi lại tự mình đa tình thêm lần nữa sao?
Đang lúc bực bội thì wechat hiện thông báo, còn tưởng là Tống Tịnh Hán hồi tâm chuyển ý rồi, ai dè người gửi tới lại là Kiều Triết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] Nghe Nói Tôi Yêu Thầm Em
RomanceTác giả : Zhihu Số chương: 10 Tôi thích Kiều Triết hai năm. Nhưng trong buổi tụ họp cùng các bạn, cậu ấy lại chỉ chăm chăm nhìn về phía Khương Giang, không thèm nhìn tôi lấy một cái. Tôi vừa khó chịu vừa tủi thân. Mặc dù bình thường cậu ấy vẫn thườn...