35. Vận mệnh
Tác giả:
Liền như Yuuki Tomoki sở tính toán, Edogawa Conan nơi ướp lạnh xe chính ngừng ở bảy đinh mục.
Mấy người chơi đùa chơi đến nơi đây mặt đương nhiên là có nguyên nhân, bọn họ đuổi theo miêu tiến vào kết quả môn bị đóng lại, trạch xứng viên cũng không nghe được bọn họ kêu cứu, vốn dĩ tưởng tiếp theo mở cửa lại đi ra ngoài, kết quả ở hàng hóa trung phát hiện thi thể, căn cứ bên ngoài hai người đối thoại biết được bọn họ là hung thủ.
Dưới loại tình huống này lại đi ra ngoài khẳng định sẽ bị diệt khẩu, vì thế Edogawa Conan căn cứ mấy người tùy thân mang theo vật phẩm suy nghĩ biện pháp làm tam hoa miêu thượng úy tới truyền lại tin tức.
Lúc này đã qua đi một đoạn thời gian, mấy cái hài tử chính phát run tránh ở hàng hóa mặt sau, trạch xứng viên cầm hàng hóa đi gõ cửa.
"Vẫn là không có người tới cứu chúng ta a, cái kia ám hiệu quả nhiên quá khó khăn sao?" Ayumi bất an mà nhỏ giọng nói.
"Lại hoặc là miêu mễ ở chạy bộ trong quá trình kẹp ở vòng cổ phiếu định mức bị gió thổi đi rồi......" Edogawa Conan nghĩ tới cái này khả năng, chính tự hỏi còn có thể có biện pháp nào thời điểm, hắn nghe được thùng xe ngoài cửa vài cái loa thanh.
"Nga, quả nhiên ở chỗ này a." Còn có nào đó quen thuộc thanh âm, "Ta có chút việc muốn hỏi các ngươi đâu......"
Yuuki?
Edogawa Conan nghiêng đầu triều bên kia còn không có đóng lại môn nhìn lại, một chiếc màu trắng Mazda chính ngừng ở kia, Yuuki Tomoki đang từ ghế phụ xuống dưới.
"Chúng ta mới vừa đưa xong hàng hóa chuẩn bị đi......" Còn không có làm rõ ràng trạng huống trạch xứng viên còn tưởng rằng đối phương xuống xe là ngại ngõ nhỏ quá hẹp yêu cầu nhường đường.
"Yuuki ca ca! Cứu mạng!!" Mắt thấy trạch xứng viên muốn đóng cửa lại, Genta lập tức lao tới chạy tới chống lại, Ayumi cũng đồng dạng hô.
"Vì cái gì sẽ có xú tiểu quỷ ở bên trong a?!" Cao gầy trạch xứng viên khuôn mặt có chút vặn vẹo, xem ra bên trong thi thể đã bị tiểu quỷ nhóm phát hiện, bây giờ còn có người lại đây, tựa hồ là tiểu quỷ nhóm nhận thức, thật là không xong!
"Vừa mới ta liền nói qua, nghe được tiểu hài tử thanh âm......" Một cái khác so béo khẩn trương mà nói, duỗi tay liền tưởng giữ cửa tiếp tục đóng lại.
"Uy! Các ngươi cùng này đó tiểu quỷ nhận thức sao?! Không nghĩ bọn họ chết nói liền cùng nhau ngoan ngoãn vào đi thôi!"
Xác nhận Edogawa Conan không có việc gì Yuuki Tomoki nhưng thật ra không cứ như vậy nóng nảy, hắn vòng đến điều khiển vị gõ gõ cửa sổ xe môn, "Uy, lúc này nên ngươi ra tay đi, không phải muốn ta nhân tình sao?"
"Nhân tình chỉ là tính ta đưa ngươi lại đây mà thôi." Hắn ngữ khí hơi mang trào phúng, "Chẳng lẽ liền hai người kia ngươi giải quyết không được?"
"Không có ngoại lực phụ trợ, ta chỉ là cái nhu nhược họa gia kiêm thương nhân mà thôi, có thể so không thượng các ngươi này đó khai cao tới." Yuuki Tomoki buông tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Hiềm nghi người mỗi ngày đều sẽ đem trinh thám tức chết đi được
FanficTác giả: Thiên Hữu Alleycat Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Phá án , Thị giác nam chủ , Conan Thượng một giây còn ở sân thượng cảm khái nhân sinh, giây tiếp theo chính là xa lạ trần nhà...... Ta...