‼ R16 ‼
***
“Con mẹ nó… đau chết mất… hức-”
“Thật tốt khi tôi bị kẹt lại đây, đúng chứ?”
“Cậu- nhanh lên đi… ư, đau-” Cale không nói được gì nữa, và cậu chỉ có thể thốt ra những tiếng rên rỉ đứt quãng đầy dâm dục.
“Chà… Cái này hẳn là do tác dụng của Sinh Lực Trái Tim rồi?” Kim Rok Soo nhìn xuống cậu, thở dài đầy cảm thán.
Đôi mắt Cale ầng ậng nước, chúng cứ chảy ra như thể cậu sẽ không bao giờ ngừng khóc, khiến mái tóc dài quá vai của cậu bết lại rồi dính vào hai bên má.
Cale ghét đau là thật, nhưng cậu chỉ đau đến mức rơi nước mắt vào một lần duy nhất mà thôi. Vậy mà giờ thì, có vẻ như phản ứng sinh lý đã tự khiến cậu chảy cả nước mắt ra thế này, còn không ngừng nấc lên như thể nó đau tới mức như chết đi sống lại vậy.
Nhưng Cale vẫn khá là tận hưởng nó.
“Cale này…” Kim Rok Soo cúi đầu xuống, nhìn vào cặp mắt nâu đỏ rưng rưng, “Có phải vì cậu nên gương mặt của tôi mới gợi tình đến thế không?”
“!” Và Cale gần như là gào lên, “Tên khốn này- Ư, hức!”
Dù sao thì Kim Rok Soo vẫn đang chiếm ưu thế, vậy nên cậu có muốn hét lên hay đấm vào mặt anh một cái cũng không được.
Mỗi lần động là một lần đau.
Cale không tài nào hiểu nổi Kim Rok Soo, hay là Cale Henituse nguyên bản, luyện đâu ra kinh nghiệm đầy khủng khiếp thế này mà giờ lại khiến cả đầu óc cậu mù mờ như vậy.
Những lần đưa đẩy của anh rất thuần thục, như thể anh đã luyện việc này cả ngàn lần rồi. Và cứ một cú thúc là sẽ khiến Cale có cảm giác nội tạng của mình như bị đảo lộn, cảm giác như bên trong cậu đã được lấp đầy đến mức khó tin.
“Ư… đừng có… đừng có nói như vậy với… gương mặt- hức!” Cale không thể nói hết câu được.
Cậu đã nghĩ rằng có vẻ như Kim Rok Soo là cố tình làm thế ấy nhỉ. Không để cậu nói hết mà cứ giữa chừng lại thúc lên một cú, thật sự tức chết luôn rồi.
“Ừm… cậu đã nói chúng ta giờ sẽ sống với thân phận mới rồi nhỉ…” Kim Rok Soo bình thản nói, “Vậy nên hãy làm quen đi thôi.”
“...!”
Kim Rok Soo vừa dứt lời lại bắt đầu đưa đẩy.
“Kh, khoan, tôi- tôi thở- A! Ư! Kim Rok- Ức!”
***
Nhật ký ngày thứ… mấy nhỉ? Kim Rok Soo bị ném đến thế giới của Cale Henituse.
Nhưng mặc kệ việc không biết đã bao nhiêu lâu rồi, nhưng Cale thì biết mình đã bị cái tên rác rưởi này làm bao nhiêu lần rồi!
Từ khi Kim Rok Soo bị ném đến đây, Cale đã đem anh ta về, bổ sung vào hàng ngũ thuộc hạ cấp dưới, và rồi để anh ta trả tiền ăn cho mình luôn.
Thú thật việc đó khiến Cale khá hài lòng, hoặc có thể xem là rất vui đi. Dù cậu không biết vì sao anh ta lại đến được đây, nhưng điều đó không liên quan đến cậu, vì Cale đang rất tận hưởng cuộc sống lười biếng này! Vậy nên cứ mặc kệ nó đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCale] Tổng hợp ONESHOT
FanfictionAuthor: twrli Note: đây là tổng hợp các oneshot mình đã viết trước đó rùi~ Các couple: - Choi Han x Cale Henituse - Alberu Crossman x Cale Henituse - White Star x Cale Henituse - Lee Soo Hyuk x Cale Henituse - Kim Rok Soo (OgCale) x Cale Henituse ‼...