Seungmin bước xuống lầu với mái tóc được vuốt ngược về sau, lấm tấm vài sợi tóc rơi xuống, với một chiếc áo sơ mi trắng và quần tây đen. Ôi nice!!! Nhìn như tổng tài ý trời ạ.
"Ôi Min của mẹ đẹp trai hết chỗ nói~"- bà Kim tâm đắc khen
"Đúng là con trai của bố. Được rồi ta đi thôi"-ông Kim
Sau đó cả nhà Kim ra xe, đi tới địa điểm gặp mặt. Để xem, hai nhà hẹn gặp nhau ở nhà hàng Michelin, Seungmin rất thích các món của nhà hàng này, các món ở đây được nấu bởi đầu bếp Lý Long Phúc lừng danh.
Ngồi xe không lâu đã đến nơi, nhà Kim bước vào nhà hàng nhìn khắp nơi tìm gia đình của vị hôn phu Seungmin.
Tìm kiếm một hồi bố mẹ Kim kéo Seungmin tới bàn ăn 6 người ngồi, chỗ đó đã có 3 người nữa ngồi trước. Người phụ nữ đằng đó thấy vậy bước ra khỏi bàn đi tới chỗ mẹ Kim đang đứng.
"Ôi Sujin à, lâu lắm rồi mới gặp lại bà đấy"-người phụ nữ đó lên tiếng. (À Sujin là tên của mẹ Seungmin)
Bỗng Seungmin cảm thấy có chút quen mắt ở người phụ nữ ấy. Bà ấy nhìn rất giống mẹ Jeongin, dù cậu mới chỉ một lần nhìn thoáng qua bà Yang ngày hôm qua thôi, nhưng cũng có thể khẳng định đây là mẹ Jeongin.
"Ôi Hayeong, tôi nhớ bà lắm đấy, mấy năm rồi"-bà Kim
Người đàn ông đằng bàn cũng vẫy tay chào bố Kim, sau đó kêu mọi người lại bàn ngồi.
Lúc này Seungmin mới nhìn rõ được cậu nhóc bé bé ngồi cạnh người đàn ông kia.
Hô lì sít!! Jeongin kìa.
"Jeongin!! "-Seungmin
"Ô Seungmin!! "-Jeongin
"Ủa hai đứa biết nhau hả? "-Mẹ Yang
"Seungmin là bạn Yongbok í mẹ, đi học con còn học cùng lớp và ngồi cạnh Seungmin nữa ấy"-Jeongin
"Ôi hai đứa có quen biết nhau là may rồi"-Bố Kim
"Đúng vậy. Sau này có gì cưới về đỡ bỡ ngỡ"-Mẹ Kim
Sau đó mọi người nói chuyện vui vẻ với nhau, ăn uống nó say rồi bước ra khỏi nhà hàng.
"Thật ra hôm nay cho hai đứa gặp mặt nhau là phụ thôi"-Mẹ Yang
"Chuyện đi chơi của các bậc ông bố bà mẹ mới là chính"-Mẹ Kim
"Hai bác và bố mẹ sẽ đi tới phòng trà, hai đứa đi không"-Bố Kim
"Thôi hai con không đi đâu, mọi người cứ đi chơi, con với Seungmin đi dạo chơi với nhau nha"-Jeongin
"Ừm vậy bố mẹ đi nhá. Tạm biệt"-Bố Yang
"Vâng"
Rồi hội người lớn đi chơi với nhau. Jeongin khoác tay Seungmin kéo anh đi.
"Chúng ta đi đâu đây"-Seungmin
"Tới phố đi bộ"-Jeongin
"Ừm... Mà.. Chúng ta trong tương lai sẽ cưới nhau thật à"
"Ưm"
"Ôi hôm nay mình có nhiều cú sốc ghê, mà toàn là liên quan đến Jeongin đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
seungin | Vốn Hai Ta Là Của Nhau
Short StorySeungmin biết thích người ta rồi kìa (Trong fic này Seungmin và Jeongin bằng tuổi nhau)