Bây giờ Seungmin và Jeongin đã là một cặp vợ chồng, cưới nhau đến bây giờ đã gần tròn một năm.
Seungmin thì đi làm, Jeongin thì ở nhà nội trợ.
Cứ ngỡ là khi kết hôn rồi thì cả hai sẽ sống hạnh phúc như lúc kia, nhưng không, Seungmin suốt ngày đâm đầu vào tiền bạc công việc nên không có quá nhiều thời gian bên Jeongin.
Vẫn là một hôm thứ bảy, như mọi ngày Jeongin nấu cơm chờ chồng về.
20:36.
Em nhìn điện thoại rồi ngán ngẩm nhìn bàn thức ăn.
Cạch
Tiếng cửa nhà mở ra, Seungmin đi vào.
"Anh mới về. Vào tắm đi rồi ra ăn cơm"
"Nãy anh ăn với đồng nghiệp rồi"
"Ờm à anh vào tắm đi"
Rồi Seungmin đi thẳng vào phòng tắm.
Jeongin nhìn theo bóng lưng ấy rồi lại nhìn sang bàn ăn, ngày nào em cũng nấu ăn chờ anh về nhưng hôm nào vẫn cứ như hôm ấy.
"Anh ăn với đồng nghiệp rồi"
"Anh mới ăn với đối tác quan trọng"
Em thở dài, biết là chẳng có hôm nào từ khi cưới, à không, cũng được một hai hôm gì đó là em được ngồi cùng bàn ăn với anh thì cũng chẵng mấy hôm có dịp ấy, nhưng em vẫn nấu, em vẫn mong có này nào đó em sẽ may mắn được cùng anh ăn cơm.
Jeongin ngồi xuống rồi tự bới cơm ăn.
Seungmin tắm xong thì lại mở laptop ra làm việc tiếp.
21:46.
Sau khi làm nốt mấy công việc còn lại, Seungmin tắt hết đèn rồi đi vào phòng ngủ.
Vừa vào đã thấy em bé của anh nằm trên giường ngủ ngon lành. Seungmin lên giường rồi ôm trọn lấy thân hình bé bỏng ấy, chui vào hõm cổ hít lấy hít để mùi hương thân quen.
"Ưm~ nhột"
"Ủa anh tưởng bé ngủ rồi"
"Đang dần chìm vào giấc ngủ thì tự nhiên có con cún làm người ta nhột thế thì ngủ gì được"
"Ôi anh xin lỗi bé"
Rồi hai người cứ thế ôm nhau ngủ.
Seungmin đâu có bỏ quên em đâu, chỉ tại anh ấy lo cho công việc thôi mà, ảnh vẫn thương em lắm ấy chứ.
Sáng hôm sau thì vẫn như mọi ngày, Jeongin chỉnh lại cà vạt cho Seungmin rồi chồm lên hôn anh một cái làm anh cười tít cả mắt.
"Chồng đi làm vui vẻ~"
"Vâng, tạm biệt vợ iu"
Anh hôn lên má em một cái rồi đi ra khỏi nhà.
Sau khi Seungmin đi làm thì Jeongin đi vào sửa soạn rồi cũng đi ra khỏi nhà.
Em tới một quán cà phê nhỏ ở ven đường, gọi món nước yêu thích rồi chờ ông anh họ trời đánh của mình tới.
Hôm nay Yongbok có hẹn em ra cà phê tám chuyện chơi chơi chút.
Trong lúc đợi em ngồi bấm điện thoại, hồi sau cũng thấy cái đầu vàng quen thuộc đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
seungin | Vốn Hai Ta Là Của Nhau
Short StorySeungmin biết thích người ta rồi kìa (Trong fic này Seungmin và Jeongin bằng tuổi nhau)