05

122 12 5
                                    

"Ưm~"-Jeongin cựa quậy nhẹ

"Cũng sáng rồi, dậy thôi Innie"-Seungmin nhẹ nhàng xoa mái tóc em

Sau đó Jeongin cũng tỉnh giấc, Seungmin dựng người em dậy. Rồi cả hai đi vào phòng tắm đánh răng.

Vừa bước xuống nhà, Jeongin và Seungmin đã nghe được mùi thơm nức mũi từ phòng bếp.

Mẹ Kim vừa thấy cậu và em thì liền lên tiếng

"Jeongin vào ăn sáng nè. Seungmin vào ăn sáng coi thằng này"

"Sao mẹ nói kêu con với Innie bằng hai giọng điệu khác nhau thế, mẹ hết thương con rồi hả"

"Mẹ có thương con bao giờ hả"

"Ơ kìa, dỗi mẹ luôn"

"Ờ"

"Mẹ không dỗ con? "

"Thôi mẹ mệt con quá đi. Mẹ thương mày được chưa"

"Hừm"

"Vào ăn cơm lẹ đi"

Seungmin nũng nịu đi vào bàn ăn, Jeongin thì ngồi ở đó nãy giờ rồi. Đặt mông xuống ghế thì cậu thấy biết bao là món cậu yêu thích.

"Nay mẹ nấu mấy món mày thích nè"

"Dạaa"-Seungmin cười tươi roi rói

"Không dỗi nữa à? "-Mẹ kim ngồi xuống ghế đối diện cậu và em

"Hoi thì mẹ coi như hồi nãy chưa có chuyện gì đi"

"Nhiều khi mày không phải họ Kim mà là họ Lươn đó con"

"Hì"

Sau khi ăn xong thì Jeongin chào mẹ Kim về nhà, tại em không có mang đồ dang nên giờ về tắm để lát đi học. Seungmin cũng đi lên phòng tắm.

Tắm xong cậu chỉnh trang lại xíu nữa rồi đứng trước gương cảm thán

"Í xời ơi, ai mà đẹp trai quá dị chèn ơi"

Tự luyến thế là cùng.

Rồi Seungmin xách balo đi học. Không quên ghé sang nhà em yêu đón ẻm đi học.

Tới trường, Seungmin và Jeongin nắm tay nhau đi trên dãy hành lang trường, đang đi thì có một cô gái chạy lại đi bên Seungmin

"Ai đi kế bên cậu vậy"-cô gái đó hỏi

"Bồ tui"-Seungmin cũng thành thật trả lời, tại cả em và cậu cũng đâu có ý định ém chuyện này đâu

"Ố, con nhà người ta nay có bồ rồiii"

Sau đó cô gái ấy chạy khắp hành lang lan truyền thông tin mới tiếp nhận được.

"Ai vậy Minnie"

"À cổ là Haewon, chúa hề của khối mình, cái loa truyền tin di động"

"Ghê vậy"

"Ừm"

Rồi cậu và em đi về lớp.

Vừa vào tới lớp thì, Yeji phóng lại chỗ Seungmin và Jeongin. Chắc thông tin từ Hề won tới đây rồi

"Ui chà, Jeongin cậu ấy mới chuyển tới đây hôm kia mà nay cua được người ta rồi, vậy mà ông anh tui cua Bok mấy năm chưa đổ"-Yeji (Yeji là em gái sinh đôi của Hyunjin)

"Tại tui được sắp đặt sẵn cả thôi, mà thằng Hyunjin cua được Bok rồi, nó không nói cậu hả"

Nhắc tào tháo là tào tháo tới, vừa dứt lời đã thấy anh hơn thua nắm tay chíp bông vào lớp.

"Trời ơi!! Ông cua được Bok rồi mà không nói tôi gì cả, thế là chỉ còn mỗi toi chưa cua được Ryujin lớp bên thôi á"-Yeji đi theo sau đánh anh trai mình

"Dữ quá há bar"-Yeonjun đi tới

"Hah"

Rồi thêm mấy đứa nữa tới hỏi chuyện, chỉ có riêng một cô gái ngồi mặt xù xụ.

"Tch!"

Ngỡ đâu yêu nhau yên bình, thì không. Cô Mikyu cả tuần này cứ xà nẹo bên Seungmin và em, lúc nào cũng bám cả hai rất phiền phức.

Tối nay Jeongin lại ngủ với Seungmin

"Cái cậu Mikyu đó sao bám Minnie với em miết vậy"-Jeongin nằm trong lòng cậu

"Hồi trước ả thích anh, nhưng anh từ chối, nay ả bám chúng ta quá anh nghi ả muốn làm trà xanh"

"Vậy anh giải quyết sao đi, chứ em thấy ả phiền quá"

"Ừm, để anh tính"

Rồi Seungmin cũng ôm Jeongin ngủ.

Sáng hôm sau tới trường, thì ả Mikyu đó lại kêu Jeongin ra sau trường nói chút chuyện. Em cũng biết có điềm không lành nhưng vẫn đi theo ả.

"Này cậu kia"

"Sao? "

"Cậu làm ơn né Seungmin ra được không"

"Mắc gì"

"Tại tôi thích cậu ấy"

"Nhưng tôi là người yêu anh ấy"

"Rõ tôi thích cậu ấy còn trước khi cậu xuất hiện, cậu là người đến sau mà lại nhận được tình yêu của cậu ấy, không công bằng"

"Nhưng người anh ấy yêu thì chỉ có tôi, cậu chỉ thích anh ấy chứ anh ấy có thích cậu đâu mà không công bằng cái gì"

"Tch! "

Ả định giơ tay lên đánh Jeongin thì một cánh tay đâu ra chặn ả lại

"Ai cho cô đánh vợ tôi"-còn ai khác ngoài Seungmin

"Ơ"

"Nè cô kia"-Seungmin

"? "

"Bộ cô thiếu thốn tình cảm lắm hả? "

"Hả? "

"Chứ tại sao lại thích đi xen vô chuyện tình yêu của người khác vậy"

"Kh-không có"

"Không có thế đéo nào được? Đừng tưởng tôi không biết mấy cái hành động đó của cô. Né xa tôi và Innie ra, đụng tới bọn tôi lần nào nữa, thì cô chẳng an phận mà sống được đâu"

"Ưm"

Rồi Seungmin và Jeongin đi về lớp. Vừa bước vào lớp đã có hàng tá đứa lại hỏi chuyện, nào là Mikyu là trà xanh à, con nhỏ Mikyu đụng tới chuyện hai người à,... Thì là lúc nãy Haewon đi ngang chỗ cãi nhau khi nãy, cổ vô tìn nghe được và với cái biệt danh loa truyền tin di động thì đương nhiên cả trường ai cũng biết.

Một lúc sau, ả Mikyu đó cũng đi vào lớp. Cả lớp nhìn ả với ánh mắt sun sea, ả cũng biết chuyện khi nãy bị đồn ra rồi chỉ ngậm ngùi đi về chỗ, ả nghe đâu được mấy lời nói về mình của cả lớp, mắc cỡ đi với khó chịu.

Không chịu được mà hôm sau ả đã chuyển trường đi.

"U chu chu, không ai làm phiền nữa thoải mái quá đi"-Jeongin ngã người vào lòng Seungmin

"Ưm, thoải mái thật"-Seungmin xoa xoa tóc em rồi hôn nhẹ lên đó



















seungin | Vốn Hai Ta Là Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ